Sản xuất – lắp đặt kệ sắt V lỗ chất lượng tốt tại Đống Đa Hà Nội

Bạn ở Đống Đa, bạn đang gặp khó khăn trong việc giải quyết vấn đề chứa đựng hàng, để hàng. Hãy đến với chúng tôi – Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S, đơn vị cung cấp các loại kệ sắt đa năng, kệ sắt V lỗ tại Đống Đa uy tín và chất lượng nhất.

Kệ được cho là một sản phẩm ứng dụng rộng rãi, phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền và máy móc hiện đại làm khung kệ đỡ. Vì vậy thuận tiện cho việc tháo lắp dễ dàng, đơn giản, đa dạng hơn, chứa đựng nhiều mặt hàng. Đồng thời, kệ sắt V lỗ được sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm đảm bảo cho quá trình sử dụng. Nhà kho ẩm ướt không bị hen rỉ bởi tính năng ăn mòn đã được khử sạch, tăng độ bền.

Cách chọn kệ sắt v lỗ phù hợp

Nhu cầu xã hội ngày càng tăng cao, do vậy xu hướng trang trí nội thất cũng ngày càng được người dùng quan tâm nhiều hơn. Việc sử dụng kệ sắt sẽ mang đến cho không gian sống gia đình hiện tại, tiện nghi hơn rất nhiều.

Vậy việc lựa chọn kệ sắt như thế nào sẽ phù hợp không gian của căn phòng:

Mục đích sử dụng kệ sắt

Cần xác định được mục đích sử dụng kệ sắt để từ đó lựa chọn kiểu dáng, kích thước, mẫu mã kệ sắt phù hợp nhất.

  • Sử dụng kệ sắt để trang trí cho phòng khách: Kệ sắt được dùng để trang trí trong nhà, bạn nên lựa chọn những loại kệ sắt có họa tiết mới lạ, độc đáo để tạo điểm nhấn cho không gian.
  • Sử dụng kệ sắt trong phòng bếp, phòng tắm: Cần chú ý đến chức năng lưu trữ đồ vật của mẫu kệ sắt giúp đựng được nhiều đồ hơn, tiết kiệm được không gian hơn.

Chọn kệ sắt kết hợp với mặt gỗ

Để tạo sự mới mẻ cho không gian, kệ sắt kết hợp với mặt gỗ sẽ đem đến sự sáng tạo cũng như tránh được sự đơn điệu, mất cân bằng trong bố cục của không gian.

Trang trí kệ sắt kiểu dáng lạ mắt

Kệ sắt kiểu dáng lạ mắt sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho không gian thêm độc đáo, tạo nên sợ ưa nhìn hơn. Các mẫu kệ sắt mỹ thuật là những mẫu kệ sắt được rất nhiều người yêu thích và tìm kiếm để trang trí hiện nay. Các mẫu kệ sắt này được sử dụng để làm kệ trang trí, kệ sách hay kệ rượu…

Đọc thêm:

Những thông số kĩ thuật của kệ sắt V lỗ tại Đống Đa

Kệ sắt V lỗ chất lượng giá rẻ

Kích thước: Dài từ 0.8 đến 1.5m x Cao từ 0.8 đến 3m x Rộng từ 0.3 đến 0.6m x Dày từ 0.5 đến 2 ly.

Tải trọng: Kệ sắt V lỗ có tải trọng từ 50kg đến 300kg/ tầng.

Màu sắc: Kệ thép gồm có đen, ghi đậm, xanh cô ban, da cam, trắng sữa.

Công năng: Kệ sắt V lỗ đa năng sử dụng chứa đựng hàng hóa cho các nhà kho, siêu thị, thư viện…

>> Bạn có thể xem hướng dẫn lắp đặt chi tiết kệ sắt V lỗ tại nhà ở đây!

Dự án lắp đặt kệ sắt V lỗ thành công 

Khu đô thị Ecopack Hưng Yên được biết đến với cảnh quan tuyệt đẹp. Lượng đồ khá nhiều vì vậy, họ đang có nhu cầu sử dụng kệ sắt để sắp xếp hàng hóa. 3S với tiêu chí chất lượng là hàng đầu, Ecopack đã tin tưởng, sử dụng sản phẩm kệ sắt V lỗ của chúng tôi.

Thanh V sử dụng V4x6x2li, ván sàn gỗ dày 10li, kết cấu lắp ghép bulông ốc vít. Kệ được chia thành 2 loại: loại 1 lắp sát mặt đất , loại 2 cách đất 80cm để những vật đồ nặng.

Với kích thước kệ Dài 2400 x Rộng 1000 x Cao 2000 x 3 sàn gỗ chịu tải trọng 200-300kg/sàn(tầng). Ưu điểm: hàng có sẵn, thi công nhanh giá thành rẻ hơn kệ trung tải thời gian sử dụng bảo hành lên tới 24tháng.

=> 3S được nhiều khách hàng biết đến là một địa chỉ uy tín nhất tại Hà Nội bởi những sản phẩm: kệ sắt V lỗ đa năng, kệ sắt lắp ráp, kệ sắt hạng nặng …

Chúng tôi nhận đặt hàng thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài kệ sắt V lỗ tại Đống Đa, chúng tôi còn nhận thiết kế, lắp đặt tại nhiều địa điểm khác nhau: Kệ sắt V lỗ tại Ba Đình, Hai Bà Trưng, Chương Mỹ, Mê Linh, Thanh Xuân, Từ Liêm….

Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn trực tiếp!

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x