Cung cấp kệ sắt V lỗ tại quận Từ Liêm – Hà Nội

Giá kệ ngày càng trở lên hữu ích bởi những tính năng mà nó đem lại. Vốn là đơn vị cung cấp, lắp đặt các mẫu kệ sắt tại Từ Liêm. Vì vậy khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi – Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể đến khách hàng.

Giá kệ sắt tại Từ Liêm
Giá kệ sắt tại Từ Liêm

Ứng dụng của kệ sắt V lỗ

Nhờ sự đa năng cùng với sức chịu tải trọng lớn, kệ sắt lỗ chữ V được sử dụng trong rất nhiều địa điểm, nhiều trường hợp khác nhau.

Làm kệ lưu trữ hàng hóa kho bãi

Sản phẩm được dùng để lưu trữ hàng hóa và chứa tại các kho hàng. Với nhiều tầng khác nhau và mỗi tầng có thể chịu tải trọng lên đến hàng trăm kg nên kệ sắt V lỗ khá tiện lợi để cất giữ hàng hóa. Với các ốc vít, bulong, kệ có khả năng tháo lắp và di chuyển dễ dàng. Ngoài ra, kệ còn có thể thêm, bớt tầng sao cho phù hợp với không gian cũng như kích thước hàng hóa.

Hiện nay, kệ V lỗ được dùng nhiều trong các kho xưởng may, xưởng linh kiện điện tử, khu công nghiệp,…

Làm kệ trưng bày hàng hóa, sản phẩm

Không chỉ dùng để lưu trữ hàng hóa trong kho, dòng kệ sắt lỗ V còn có thể dùng để trưng bày sản phẩm khá thích hợp. Với ưu điểm thông thoáng, rộng rãi, hàng hóa sản phẩm trưng bày lên kệ sẽ rất đẹp mắt và tiện lợi. Bạn có thể dùng mỗi kệ để trưng một loại sản phẩm khác nhau hoặc khéo léo sắp xếp nhiều hàng hóa khác nhau trên một kệ để đem đến sự đa dạng. Sản phẩm có thể có mặt tại các nhà sách, cửa hàng phụ tùng xe máy, thiết bị điện tử, cửa hàng thời trang, siêu thị, tạp hóa,…

Làm kệ lưu trữ tài liệu

Bạn có thể nhận thấy sự xuất hiện ngày một nhiều của kệ sắt V lỗ tại các doanh nghiệp, đơn vị. Sản phẩm được dùng để chứa hồ sơ, giấy tờ. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng khả năng chứa đựng lớn nên sản phẩm được ưa chuộng trong việc bảo quản cũng như cất trữ tài liệu. Việc sắp xếp giấy tờ trở nên nhẹ nhàng và gọn gàng hơn. Từ đó, việc tìm kiếm, kiểm tra cũng đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn nhiều.

Ứng dụng của kệ sắt V lỗ
Ứng dụng của kệ sắt V lỗ

Làm nơi đặt chậu cây cảnh, trồng rau

Với những gia đình không có không gian để trồng cây, trồng hoa thì kệ sắt V lỗ là một lựa chọn thú vị. Bạn có thể đặt thiết kế này tại tầng thượng hoặc ban công và đặt các chậu cây, chậu rau lên trên kệ. Chỉ cần một sản phẩm, bạn đã có thể sắp xếp nhiều chậu cây mà không chiếm quá nhiều diện tích. Việc chăm sóc cây cỏ trở nên dễ dàng hơn và biến không gian rộng hơn và đẹp hơn.

Làm giá sách cho phòng làm việc, phòng trẻ em

Tương tự như ở doanh nghiệp, kệ sắt lỗ V còn có thể sử dụng cho phòng làm việc tại nhà. Sản phẩm thường được thiết kế chắc chắn ở một góc gần với bàn làm việc để giúp sắp xếp giấy tờ, các vật dụng cá nhân. Và mặc dù không quá phổ biến nhưng kệ cũng có thể được lắp đặt ở phòng trẻ em để làm giá sách.

Dự án lắp đặt kệ sắt V lỗ tại Từ Liêm

Cơ khí 3S là đơn vị chuyên cung cấp giá kệ đa năng. Sản phẩm do chúng tôi sản xuất được khách hàng tại đây rất ưa chuộng và tin dùng. Sản phẩm được sản xuất theo dây truyền công nghệ hiện đại, sử dụng nhiều máy móc tân tiến hiện nay. Được sử dụng nguyên liệu chủ yếu bằng thép, có thể sử dụng trong nhiều năm. Kết hợp với sơn tĩnh điện đảm bảo được độ bền hiệu quả cho sản phẩm. Tránh được sự han gỉ, bong sơn hay mài mòn trong quá trình sử dụng hoặc do điều kiện thời tiết.

Kệ sắt  đa năng có mặt tôn được thiết kế phi kích thước và nhiều tầng mặt tôn chứa hàng. Sản phẩm có thể tận dụng được tối đa diện tích nhà kho, cửa hàng, văn phòng. Giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí cho việc mở rộng hoặc cải tạo không gian mặt hàng. Đồng thời, hàng hóa được bảo quản tốt và doanh nghiệp hạn chế được những khoản chi phí phát sinh do hàng hóa bị hư hỏng.

>> Bạn muốn biết chi tiết về cách lắp ráp sản phẩm kệ sắt có thể bấm vào link đây!

Sản phẩm kệ sắt là thiết bị chuyên dụng để đựng hàng, trưng bày hàng hóa cho các cửa hàng, siêu thị … Hàng hóa sẽ được phân chia theo từng khu vực, từng loại và mẫu mã khác nhau. Từ đó, hàng hóa sẽ được sắp xếp gọn gàng hơn, dễ dàng và khoa học. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý và tìm kiếm hàng hóa. Hàng hóa trên kệ sẽ được đảm bảo khô ráo, thoáng đãng, không bị nhầm lẫn.

Kệ trồng rau 
Kệ sắt trồng rau

Đến với 3S, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm từ chất lượng cho đến giá thành. 3S luôn làm hài lòng tất cả các khách hàng.

Ngoài mẫu giá kệ sắt tại Từ Liêm, 3S chúng tôi còn nhận lắp đặt tại các địa điểm Hà Nội: Tây HồỨng Hòa, Long Biên, Mê Linh, Thanh Trì, Gia Lâm, Sóc Sơn, Mỹ Đức, Đan Phượng … 

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng giá kệ hãy nhấc máy lên liên hệ với chúng tôi. 3S sẽ tư vấn cho bạn một cách chi tiết nhất về sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x