Ứng dụng kệ đựng vải trong ngành may mặc

 Ngành dệt là ngành rất có tiềm năng phát triển, bởi các hiệu may mặc phục vụ nhu cầu thời trang rất lớn. Với yêu cầu đặt ta là việc sắp xếp kho hàng làm thế nào khoa học nhất, thao tác dễ dàng cũng như thuận tiện cho việc quản lý thì việc sử dụng kệ đựng vải được xem là giải pháp vô cùng tối ưu. Cùng cokhi3s tìm hiểu nhé!

Ứng dụng kệ đựng vải trong ngành may mặc
Ứng dụng kệ đựng vải trong ngành may mặc

Kệ để vải là gì?

Kệ để vải là một phương án hiệu quả để tổ chức và quản lý các nguyên liệu và sản phẩm trong lĩnh vực may mặc và thời trang. Công dụng chính của chúng là chứa đựng, lưu trữ các cuộn vải, cây vải cũng như các phụ liệu và sản phẩm hoàn thiện.

Sự linh hoạt của kệ để vải cho phép các công ty may mặc và thời trang lựa chọn giải pháp tốt nhất phù hợp với không gian và mục đích sử dụng của họ. Tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể, mỗi khách hàng có thể tùy chỉnh lựa chọn để đáp ứng nhu cầu lưu trữ và sắp xếp vải một cách hiệu quả nhất.

Ưu điểm của kệ để vải

Lắp đặt dễ dàng

Hiện nay các loại kệ để vải được thiết kế dạng lắp ghép bằng bu long , tiện cho việc lắp đặt di chuyển . Việc lắp đặt hết sức đơn giản , dễ dàng ngay cả với người không chuyên. Chúng tôi có video hướng dẫn nếu quý vị tự lắp.

Chịu được tải trọng cao

Kệ để vải chúng tôi thiết kế tùy theo yêu cầu của quý khách. Tải trọng chịu được của kệ có thể tới hàng tấn.

Ưu điểm của kệ để vải
Ưu điểm của kệ để vải

Nguyên liệu chất lượng

Sản phẩm được tạo thành từ những nhà cung cấp vật tư uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Khung kệ làm bằng thép chắc chắn. Sàn làm cũng làm từ tôn thép. Các thành phần liên kết chặt chẽ với nhau thông qua bu lông tạo thành kết cấu vững chắc .

Tuổi thọ lâu dài

Tuổi thọ kệ sắt theo thiết kế từ 10-20 năm

Ứng dụng kệ đựng vải trong ngành may mặc

Kệ để vải tiết kiệm đến 60% diện tích mặt bằng trưng bày, nhà kho

Sử dụng kệ đựng vải chắc chắn sẽ giúp không gian chứa hàng quy củ, rộng rãi, gọn gàng hơn, có thể tiết kiệm lên đến 60% diện tích mặt bằng so với cách lưu trữ tự do thông thường. Việc tiết kiệm không gian kho sẽ giúp các doanh nghiệp tránh được tình trạng mất thêm chi phí để thuê nhiều kho bãi khi số lượng hàng hóa tồn kho lớn.

Kệ để vải tiết kiệm đến 60% diện tích mặt bằng trưng bày, nhà kho
Kệ để vải tiết kiệm đến 60% diện tích mặt bằng trưng bày, nhà kho

Bảo quản vải vóc không bị ẩm mốc

Đối với mặt hàng vải vóc nếu không được bảo quản tốt sẽ dẫn đến hiện tượng ẩm mốc gây hỏng vải. Tất nhiên, hệ thống kệ để hàng hóa làm tốt vai trò bảo quản hàng hóa tốt nhất, tránh gây những tổn thất về hàng hóa. Đặc biệt là đối với những công ty dệt may có lượng vải vóc và quần áo lưu trữ lớn.

Dễ dàng quản lý, phân loại hàng hóa

Việc quản lý kho vải chưa bao giờ là công việc đơn giản. Phải kiểm kê, giám sát số lượng, chất lượng và phân loại hàng hóa sát sao. Hơn nữa việc xuất, nhập hàng vào kho rất thường xuyên vì thế đòi hỏi nhà kho phải có quy củ rõ ràng để thuận tiện cho việc tìm kiếm hàng hóa nhanh chóng.

Dễ dàng quản lý, phân loại hàng hóa
Dễ dàng quản lý, phân loại hàng hóa

Lúc này hệ thống kệ để vải giống như “vị cứu tinh” vô cùng quan trọng trong việc sắp xếp, phân loại hàng hóa để việc quản lý kho hàng trở nên dễ dàng hơn, nhất là đối với các công ty dệt may lớn, bao gồm cả hàng tồn kho chờ sản xuất và các loại hàng hóa chưa thành phẩm và thành phẩm. Nếu không có hệ thống kho chuyên nghiệp, hiện đại sẽ rất khó để quản lý và vận hành kho hiệu quả.

Đọc thêm:

Liên hệ tư vấn:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống Cơ khí công nghiệp, giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, kệ v lỗ, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Pallet sắt, Xe thang di động…

Thông tin liên hệ

Câu hỏi thường gặp

Kệ để vải là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x