Tìm hiểu về kệ vải – Giải pháp tối ưu không gian

Kệ để vải được xem là giải pháp hiệu quả nhất trong ngành may mặc với vô vàn lợi ích được đem lại từ chúng. Cùng cokhi3s tìm hiểu ngay nhé!

Tìm hiểu về kệ vải - Giải pháp tối ưu không gian
Tìm hiểu về kệ vải – Giải pháp tối ưu không gian

Kệ để vải là gì?

Kệ để vải là một phương án hiệu quả để tổ chức và quản lý các nguyên liệu và sản phẩm trong lĩnh vực may mặc và thời trang. Công dụng chính của chúng là chứa đựng, lưu trữ các cuộn vải, cây vải cũng như các phụ liệu và sản phẩm hoàn thiện.

Sự linh hoạt của kệ để vải cho phép các công ty may mặc và thời trang lựa chọn giải pháp tốt nhất phù hợp với không gian và mục đích sử dụng của họ. Tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể, mỗi khách hàng có thể tùy chỉnh lựa chọn để đáp ứng nhu cầu lưu trữ và sắp xếp vải một cách hiệu quả nhất.

Kệ vải có đắt không?

Đây là câu hỏi chúng tôi hay nhận được khi tư vấn. Tùy theo quy mô xưởng sản xuất quý vị có thể lựa chọn loại kệ sắt để vải phù hợp với mục đích cũng như phù hợp với túi tiền để tránh mua nhầm sản phẩm lại than phiền giá cao. Kệ để vải cây có những ưu điểm so với phần còn lại nên hiện tại nó là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp khi giải bài toán lưu trữ nguyên vật liệu, việc xuất nhập hàng hóa, bảo quản sản phẩm.

Vì sao nên sử dụng kệ vải? 

Trong ngành dệt may, bất kỳ một công ty, doanh nghiệp nào cũng cần phải có kho để phục vụ cho việc quản lý, vận hành hiệu quả. Đây được coi là giải pháp tối ưu mang lại nhiều tiện ích trong kho.

  • Tối ưu diện tích kho hàng

Dùng giá kệ kho chứa vải vóc không chỉ giúp bảo quản hàng hóa gọn gàng, ngay ngắn mà còn giúp tiết kiệm tối đa không gian so với việc để hàng hóa dưới nền. Việc tận dụng hết diện tích và không gian nhà kho giúp khả năng chứa hàng hóa trong kho tăng cao.

  • Vải vóc, quần áo được lưu trữ, bảo quản an toàn

Hơn nữa, vải khi được sắp xếp gọn gàng trên giá kệ có thể giúp tránh được những thiệt hại như: ẩm mốc, hỏng hóc, côn trùng,… đảm bảo hàng hóa được lưu trữ bảo quản an toàn nhất dưới mọi điều kiện và môi trường.

Vì sao nên sử dụng kệ vải? 
Vì sao nên sử dụng kệ vải?
  • Kệ để vải giúp quản lý, kiểm soát hàng hóa tốt hơn

Kệ để vải trong kho là trợ thủ đắc lực giúp phân loại, sắp xếp vải vóc gọn gàng, quản lý hàng hóa dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, thường thì các công ty, xí nghiệp dệt may sẽ có các hàng tồn kho chờ sản xuất, chưa thành phẩm, thành phẩm thì việc sử dụng giá kệ chứa hàng ngành may được xem là giải pháp thông minh nhằm đảm bảo chất lượng hàng hóa tốt nhất.

Đọc thêm:

Tìm hiểu về kệ vải – Giải pháp tối ưu không gian

Cập nhật giá kệ để vải uy tín nhất, rẻ nhất

Ứng dụng kệ đựng vải trong ngành may mặc

Kệ để vải cuộn mua ở đâu?

Mua kệ ở đâu uy tín, chất lượng tốt?

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Thông tin, địa chỉ Công ty Cơ Khí 3S

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Câu hỏi thường gặp

Kệ vải có đắt không?
Vì sao nên sử dụng kệ vải? 
Kệ để vải là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x