Dự án kệ bảo tàng – Cơ khí 3S

Dự án kệ bảo tàng – Cơ khí 3S. Kệ v lỗ hay còn gọi là kệ sắt v lỗ đa năng – là loại kệ được thiết kế nhiều tầng khác nhau. Chúng được lắp ráp từ những thanh sắt v lỗ có các kích thước khác nhau với các mâm thép được đặt ở vị trí cần thiết. Kệ v lỗ hạng trung độc lập được khách hàng lựa chọn ứng dụng trong bảo tàng với khả năng lưu trữ hàng hóa vô cùng tiện lợi mà còn giúp người quản lý có thể kiểm soát được hàng hóa một cách dễ dàng.

Dự án kệ bảo tàng - Cơ khí 3S
Dự án kệ bảo tàng – Cơ khí 3S

Kệ hạng trung là gì? Có đặc điểm gì?

Kệ hạng trung là loại kệ thường được sử dụng để chứa đựng các loại hàng hóa có trọng tải trung bình từ 100kg – 600kg/tầng, chia làm nhiều tầng khác nhau, các tầng ngăn cách bằng tôn thép hoặc gỗ ép. Đây là kệ dùng xe nâng bán tự động hoặc xe thang di động để bốc dỡ hàng hóa, hàng chất lên các tầng kệ bằng tole hoặc ván, không dùng pallet.

Kệ hạng trung là gì? Có đặc điểm gì?
Kệ hạng trung là gì? Có đặc điểm gì?

Khả năng điều chỉnh khoảng cách dễ dàng

Kệ có kết cấu lắp ghép, các chi tiết có thể tháo rời và được liên kết lại với nhau bằng bulong, ốc vít một cách dễ dàng. Khách hàng có thể thoải mái tháo lắp, điều chỉnh khoảng cách mâm tầng theo ý để phục vụ nhu cầu sử dụng.

Đa ứng dụng

Với kết cấu tháo rời các chi tiết, dễ dàng điều chỉnh khoảng cách các tầng, mẫu kệ kho hàng trung tải có thể sử dụng cho nhiều mục đích, lưu trữ nhiều loại hàng hóa khác nhau. Ví dụ như kệ chứa hàng nhà kho, kệ trưng bày hàng hóa bán hàng, kệ để đồ gia đình, kệ lưu trữ hồ sơ tài liệu,… Trường hợp không có nhu cầu sử dụng nữa, bạn có thể tháo rời và cất một cách đơn giản.

Kệ hạng trung là gì? Có đặc điểm gì?
Kệ hạng trung là gì? Có đặc điểm gì?

Kích thước, màu sắc đa dạng

Kệ trung tải có kích thước, màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Tùy theo nhu cầu lưu trữ hàng hóa, diện tích lắp đặt và chi phí đầu tư mà bạn có thể chọn được mẫu kệ ưng ý.

Độ bền cao, tiết kiệm chi phí

Kệ sắt trung tải được làm từ sắt sơn tĩnh điện, có khả năng chống mài mòn, hoen gỉ, độ bền vượt trội theo thời gian. Với khả năng chịu tải lên đến 250kg/ mâm tầng và độ bền lên đến 15 – 20 năm, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư đáng kể.

Chi tiết dự án kệ bảo tàng

Chi tiết dự án kệ bảo tàng
Chi tiết dự án kệ bảo tàng

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x