Dự án Kệ hạng nặng sàn tôn – Kệ để hàng nặng tại nhà máy Việt Mỹ Hưng Yên

Đối với các nhà kho công nghiệp lưu trữ lượng hàng hóa lớn, tải trọng cao thì không thể thiếu hệ thống kệ hạng nặng. Kệ được thiết kế với nhiều mẫu và mức tải trọng để phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

Dưới đây là thông tin chi tiết dự án Kệ hạng nặng sàn tôn – Kệ để hàng nặng tại nhà máy Việt Mỹ Hưng Yên do đội ngũ Cơ khí 3s thực hiện.

Dự án Kệ hạng nặng sàn tôn - Kệ để hàng nặng tại nhà máy Việt Mỹ Hưng Yên
Dự án Kệ hạng nặng sàn tôn – Kệ để hàng nặng tại nhà máy Việt Mỹ Hưng Yên

Thông tin dự án

Kệ hạng nặng KT: D2180 x R1000 x C5000(mm) x 6 tầng để hàng – 5 tầng sàn thép kệ chịu tải 1000kg/tầng.

Quy cách kệ hạng nặng sàn tôn: Chân cột hạng nặng 90x60x1,8mm, Beam lốc ghép H40x110mm, bửng thép đỡ hàng chấn gấp hàn tăng cứng.

Khách hàng sử dụng tầng sát đất chứa pallet gỗ cao 1200mm, các tầng phía trên có khoảng cách thấp hơn để những pallet cao 600-700mm. Dự án hoàn thành với không gian lưu trữ 700m2, quy mô chứa hàng tăng gấp 4 lần so với việc trước khi sử dụng giá kệ hạng nặng. Bề mặt sử dụng bửng tôn dày 1,2-1.4mm chấn gấp có hàn nhiều gân tăng cứng trợ lực, có thể chứa hàng hóa với nhiều kích thước mà không phụ thuộc vào pallet để hàng lên. Bốc xếp hàng hóa có thể thực hiện bằng các xe thang di động lấy hàng với những kiện nhỏ.

Thông tin dự án Kệ hạng nặng
Thông tin dự án Kệ hạng nặng

Thông tin về kệ kho hàng hạng nặng

Kệ kho hàng hạng nặng hay còn gọi là kệ tải trọng nặng, kệ hạng nặng, là loại kệ lắp ghép chuyên dụng được sử dụng trong các nhà kho công nghiệp, nhà máy sản xuất… Đây là loại kệ có khả năng chịu được trọng tải hàng hóa lưu trữ trên 1 giá (1 ngăn, 1 tầng, 1 pallet, 1 kệ) lớn nhất hiện nay (trọng lượng có thể lên tới vài tấn/kệ).
Kệ tải trọng nặng có kết cấu khung vô cùng chắc chắn, phần chân trụ to, được bắn vít cố định trên mặt sàn. Để sử dụng và sắp xếp hàng hóa trên các kệ hạng nặng này, người ta buộc phải sử dụng tới xe nâng.

Loại kệ này cũng khác với các kệ trung tải hay kệ Double Deep (là được sản xuất, chế tạo sẵn), nó được thiết kế riêng cho từng không gian, từng nhu cầu sử dụng khác cụ thể khác nhau.

Thông tin về kệ kho hàng hạng nặng
Thông tin về kệ kho hàng hạng nặng

Mặc dù vậy giá kệ để hàng này cũng khá đa dạng về mẫu mã, chất lượng (khả năng chịu tải) cũng như có khả năng đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng.

Để đáp ứng được điều này, các bộ kệ hạng nặng phải được làm từ chất liệu có khả năng chịu tải tốt. Trong đó, sắt sơn tĩnh điện có độ dày cao chính là vật liệu được lựa chọn để sản xuất các bộ kệ kho tải trọng nặng.

Các loại kệ hạng nặng được thiết kế để phù hợp với hầu hết các loại xe nâng hàng hiện nay, tạo điều kiện thuận lợi cho việc hoạt động của nhà kho.

Khi sử dụng kệ hạng nặng đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

  • Tối ưu diện tích nhà kho, tăng đáng kể khả năng lưu trữ hàng hóa
  • Hàng hóa được sắp xếp gọn gàng, khoa học
  • Thuận tiện cho việc quản lý nhà kho
  • Việc xuất nhập được diễn ra linh hoạt hơn
  • Hạn chế tình trạng hư hỏng, ẩm mốc

Kệ hạng nặng có giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kệ kho hạng nặng khác nhau. Việc giá thành của kệ hạng nặng phụ thuộc rất lớn vào tải trọng của kệ. Điều đó có nghĩa là phụ thuộc vào chất lượng của từng loại kệ mà giá cả có sự thay đổi. Tuy nhiên về cơ bản thì kệ hạng nặng thường có báo giá từ 2.000.000 vnđ / bộ. Giá thành của kệ còn phụ thuộc vào kích thước, tải trọng vì thế khách hàng cần được tư vấn cụ thể từng loại kệ cụ thể trước khi chúng tôi có thể báo giá chi tiết nhất.

Kệ hạng nặng có giá bao nhiêu?
Kệ hạng nặng có giá bao nhiêu?

Mua kệ hạng nặng ở đâu tốt nhất?

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x