Cung cấp – lắp đặt các mẫu kệ sắt khung V lỗ tại Thanh Oai Hà Nội

Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S – chuyên sản xuất, lắp đặt kệ sắt V lỗ tại Thanh Oai. Khách hàng có nhu cầu sử dụng kệ sắt V lỗ hãy liên lạc ngay với chúng tôi. Đơn vị chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành.

Sản phẩm kệ sắt V lỗ được cung cấp là mẫu kệ chuyên dụng để trưng bày sản phẩm hoặc chứa hàng hóa trong kho. Kệ được thiết kế bằng thép kết hợp với các mâm tầng và sơn tĩnh điện. Với thiết kế hiện đại kết hợp nguồn nguyên liệu chuẩn kệ sắt V lỗ luôn đảm bảo chất lượng.

Cùng cokhi3s tìm hiểu chi tiết nhé!

Cung cấp - lắp đặt các mẫu kệ sắt khung V lỗ tại Thanh Oai Hà Nội
Cung cấp – lắp đặt các mẫu kệ sắt khung V lỗ tại Thanh Oai Hà Nội

Kệ sắt v lỗ là gì?

Cấu tạo kệ sắt lỗ v khá đơn giản, thiết kế thành nhiều tầng giống nhau. Kệ sắt được lắp ráp tỉ mỉ, chắc chắn từ những thanh sắt v lỗ có kích thước khác nhau như. Chính vì vậy cái tên gọi kệ sắt lỗ v được ứng dụng tại nhiều tiệm tạp hóa, nhà kho, siêu thị,… hay thâm chí là góc bếp gia đình hay dùng để trồng rau ban công/ sân thượng.

Cấu tạo mâm thép được đặt ở nhiều vị trí  cần thiết giúp cho phần kệ v thêm chắc chắn, bền chắc thuận lợi cho việc di chuyển, trưng bày/ cất giữ hàng hóa hiệu quả.

Đặc điểm của kệ sắt khung v lỗ

Kích thước: Dài từ 0.8 đến 1.5m x Cao từ 0.8 đến 3m x Rộng từ 0.3 đến 0.6m x Dày từ 0.5 đến 2 ly.

Tải trọng: Kệ sắt V lỗ có tải trọng từ 50kg đến 300kg/tầng.

Màu sắc: Kệ thép gồm có đen, ghi đậm, xanh cô ban, da cam và trắng sữa.

Công dung: Kệ sắt V lỗ được ứng dụng nhiều trong việc đựng hàng tại các nhà kho, thư viện, nhà sách…

=> Kích thước của sản phẩm có thể thay đổi theo ý muốn của khách hàng. Vì vậy, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian, mục đích của mình.

Sản phẩm kệ sắt V lỗ cơ khí 3S

Đọc thêm:

Kệ sắt v lỗ là gì? Tìm hiểu cấu tạo và công dụng

Dự án kệ sắt V lỗ Tại Hà Nội – Cơ khí 3S

Ưu điểm của kệ sắt V lỗ

  • Được ứng dụng ở nhiều ngành nghề khác nhau, cung cấp được cho các kho để thuốc bênh viện, kệ siêu thị, kệ để hàng tạp hóa, kệ thư viện, kể để dàn âm thanh,…
  • Với khả năng được tối ưu giúp dễ dàng điều chỉnh được khoản cách lên cao hoặc thấp của các tầng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
  • Khả năng chịu tải của các mâm thém dao động từ 100 – 200 kg tùy thuộc vào kích thước của mâm và sóng chắn dưới mâm thép.
  • Chiều cao có thể điều chỉnh hoặc thay thế một cách nhanh chóng mà không tống chi phí nhiều so với các loại kệ để hàng thông thường.
  • Giảm diện tích nhà kho giúp tiết kiệm không gian rất lớn. Lượng lưu trức hàng hóa lên đến hơn 30%.
  • Kết hợp được nhiều loại kệ khách nhau tạo thành nhưng khu vực kho rộng lợ lưu trữ đan xe.

Ứng dụng của kệ sắt V lỗ trong đời sống

Nhờ sự đa năng cùng với sức chịu tải trọng lớn, kệ sắt lỗ chữ V được sử dụng trong rất nhiều địa điểm, nhiều trường hợp khác nhau.

Làm kệ lưu trữ hàng hóa kho bãi

Sản phẩm được dùng để lưu trữ hàng hóa và chứa tại các kho hàng. Với nhiều tầng khác nhau và mỗi tầng có thể chịu tải trọng lên đến hàng trăm kg nên kệ sắt V lỗ khá tiện lợi để cất giữ hàng hóa. Với các ốc vít, bulong, kệ có khả năng tháo lắp và di chuyển dễ dàng. Ngoài ra, kệ còn có thể thêm, bớt tầng sao cho phù hợp với không gian cũng như kích thước hàng hóa.

Hiện nay, kề V lỗ được dùng nhiều trong các kho xưởng may, xưởng linh kiện điện tử, khu công nghiệp,…

Làm kệ lưu trữ tài liệu

Bạn có thể nhận thấy sự xuất hiện ngày một nhiều của kệ sắt V lỗ tại các doanh nghiệp, đơn vị. Sản phẩm được dùng để chứa hồ sơ, giấy tờ. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng khả năng chứa đựng lớn nên sản phẩm được ưa chuộng trong việc bảo quản cũng như cất trữ tài liệu. Việc sắp xếp giấy tờ trở nên nhẹ nhàng và gọn gàng hơn. Từ đó, việc tìm kiếm, kiểm tra cũng đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn nhiều.

Làm kệ lưu trữ tài liệu
Làm kệ lưu trữ tài liệu

Kệ sắt lỗ làm kệ để đồ gia đình, nhà bếp

Ngoài ra bạn có thể sử dụng kệ sắt v lỗ để cất đồ dùng gia đình, đồ dùng nhà bếp hoặc thiết bị điện, máy móc trong gia đình.

Làm kệ trưng bày hàng hóa, sản phẩm

Không chỉ được dùng để lưu trữ hàng hóa trong kho, dòng kệ sắt lỗ v còn có thể được sử dụng để trưng bày sản phẩm khá thích hợp. Với ưu điểm thông thoáng, rộng rãi, hàng hóa sản phẩm trưng bày lên kệ sẽ rất đẹp mắt và dễ dàng. Bạn cũng có thể dùng mỗi kệ để trưng một loại sản phẩm khác nhau hoặc khéo léo sắp đặt nhiều hàng hóa khác nhau trên một kệ để mang lại sự rộng rãi cho gian hàng. Sản phẩm có thể có mặt tại những nhà sách, cửa hàng phụ tùng xe máy, thiết bị điện tử, cửa hàng cá nhân, siêu thị, tạp hóa,…

Kệ sắt khung V lỗ 3s

Sản phẩm kệ sắt V lỗ ngày càng được sử dụng rộng rãi, phổ biến hơn trên thị trường. Sản phẩm luôn đáp ứng được mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

Khách hàng đang có nhu cầu sử dụng kệ sắt đa năng, hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty chúng tôi sẵn sàng tư vấn, báo giá trực tiếp về sản phẩm cho khách hàng.

Ngoài kệ sắt V lỗ, công ty 3S chúng tôi còn nhận cung cấp và lắp đặt tại các địa điểm khác tại Hà Nội: Ba Đình, Thanh Xuân, Long Biên, Hoài Đức, Từ Liêm, Phú Xuyên, Thường Tín, Quốc Oai

Tất cả những sản phẩm giá kệ do công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S đảm bảo chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất thị trường Hà Nội.

Câu hỏi thường gặp

Kệ sắt v lỗ là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x