Thiết kế kệ trung tải Bắc Ninh, Nam Định, Thanh Oai,..

Kệ trung tải là loại kệ được sử dụng phổ biến nhất. Được áp dụng công nghệ tiêu chuẩn quốc tế vào quy trình sản xuất, với nhiều kích thước đa dạng, từ mẫu mã đến màu sắc phù hợp với nhu cầu lưu trữ hàng của doanh nghiệp, trưng bày hàng hóa của cửa hàng, có khả nặng chịu lực tốt, lưu trữ hàng hóa tải trọng cao. Cùng Cơ khí 3S tìm hiểu chi tiết nhé!

Thiết kế kệ trung tải Bắc Ninh, Nam Định, Thanh Oai,..
Thiết kế kệ trung tải Bắc Ninh, Nam Định, Thanh Oai,..

Kệ trung tải là gì?

Kệ trung tải (hay còn gọi là kệ Medium) là một loại kệ sắt có thiết kế nhiều tầng, dùng để chứa những loại hàng hóa có tải trọng trung bình, thông thường từ 200kg – 500kg/tầng.

Hiện nay kệ trung tải đang được sử dụng rộng rãi, từ trong những siêu thị mini, cửa hàng trưng bày cho đến những nhà kho chứa hàng.

Từng tầng được thiết kế rộng rãi giúp việc lưu trữ, bảo quản những loại hàng hóa có tải trọng trung bình một cách thuận tiện. Kệ trung tải có thiết kế tương tự như Selective nhưng sẽ nhỏ gọn hơn đẻ phù hợp với các loại hàng hóa khác. Tuy nhiên vẫn đảm bảo được công suất chứa hàng cũng như tiết kiệm tối đa diện tích chứa hàng.

Phân loại các mẫu kệ trung tải trên thị trường

Kệ trung tải là loại kệ được thiết kế với nhiều tầng, có tải trọng từ nhẹ đến trung bình. Thiết bị này đang được sử dụng rộng rãi trong các nhà kho phục vụ cho việc lưu trữ, quản lý hàng hóa.

Không chỉ sử dụng cho nhà kho công nghiệp, kệ trung tải còn ứng dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực đời sống, từ căn hộ gia đình đến cửa hàng thời trang, siêu thị…. Sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Phân loại các mẫu kệ trung tải trên thị trường
Phân loại các mẫu kệ trung tải trên thị trường

Kệ trung tải có nhiều kích thước, nhiều chủng loại khác nhau và được phân loại như sau:

Phân loại kệ trung tải theo beam

Beam – một bộ phận không thể thiếu của bất cứ loại giá kệ nào, trong đó có kệ trung tải. Một chiếc kệ có nhiều thành phần, kết cấu, vai trò khác nhau. Với thanh beam, đây là bộ phận chịu tải chính cho toàn bộ giá kệ.

Thanh beam của kệ trung tải gồm hai loại như sau:

  • Beam dạng hộp: Thiết kế theo dạng hình vuông, có 4 cạnh và rỗng ở bên trong. Ưu điểm của beam này là kết cấu chắc chắn, giá thành rẻ.
  • Beam hình chữ Z: Không phải dạng phẳng như beam hộp, loại beam này thiết kế theo hình chữ Z. Với ưu điểm là chắc chắn, tải trọng lớn, chịu lực cao.

Phân loại theo theo cách lắp ráp

Kệ trung tải còn được phân loại theo cách liên kết các cấu trúc với nhau. Theo sự phân loại này, có hai loại kệ trung tải gồm kệ hàn và kệ bắt ốc.

  • Kệ trung tải bắt ốc: Sản phẩm được thiết kế với các chi tiết kết nối với nhau bằng bu lông, ốc vít.  Kệ có ưu điểm là thiết kế gọn gàng, có thể tháo rời, dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, việc bắt ốc sẽ tạo cảm giác đẹp hơn, cho tính thẩm mỹ cao hơn.
  • Kệ trung tải hàn cố định: Loại kệ trung tải sử dụng mối hàn để cố định thanh ngang, giằng chéo và chân omega nhằm tạo sự chắc chắn. Kệ mang đến sự vững chắc, đảm bảo an toàn cho hàng hóa cũng như công nhân nhà kho.

Phân loại kệ theo kích thước, số tầng

Kệ trung tải có hai kích thước khác nhau gồm (cao x rộng x dài):

  • Kích thước 1: 2 x 0.6 x 1.5m
  • Kích thước 2: 2 x 0.6 x 2m

Ngoài ra, kệ trung tải cũng được phân loại theo số tầng. Một chiếc kệ tiêu chuẩn gồm có 5 tầng. Tuy nhiên, tùy vào từng nhu cầu của khách hàng cũng như chiều cao của nhà kho mà yêu cầu thiết kế kệ với số tầng khác nhau (3 tầng, 4 tầng, 5 tầng, 6 tầng).

Đặc điểm của kệ trung tải 3S

Kệ trung tải hiện nay được sử dụng khá nhiều trong các nhà kho. Kệ trung tải có một số những đặc điểm riêng biệt đem đến cho công dụng chứa đựng hàng hóa như sau:

  • Thiết kế cấu tạo theo công nghệ hiện đại, kết hợp công nghệ sơn tĩnh điện đảm bảo chống oxy hóa tốt, không gỉ sét, bền.
  • Cấu tạo lắp ráp linh hoạt chắc chắn hỗ trợ ổn định hơn trong quá trình lưu trữ hàng hóa.
Đặc điểm của kệ trung tải 3S
Đặc điểm của kệ trung tải 3S
  • Ngoài ra, kệ trung tải còn có thể lắp ráp bằng tay, xe nâng và xe thang linh hoạt nhanh chóng và chắc chắn.
  • Lưu trữ được nhiều loại hàng hóa với các chủng loại khác nhau.
  • Khi sử dụng, hoàn toàn có thể điều chỉnh kệ theo ý muốn, nâng hạ độ cao tùy ý.
  • Kệ được thiết kế chắc chắn, tiết kiệm không gian. Từ đó giúp việc quản lý cũng như kiểm tra hàng hóa thêm dễ dàng.
  • Di chuyển kệ dễ dàng trong không gian hẹp.
  • Các tầng phân tách được làm bằng lưới, ván ép,..chắc chắn và đảm bảo.

Đó là những ưu điểm cơ bản nhất của kệ trung tải đem đến công dụng và hiệu quả sử dụng cao cho việc quản lý và lưu trữ hàng hóa. Với những loại kệ tại Navavina chất lượng cao cấp có thể so sánh hơn rất nhiều so với những loại kệ của các địa chỉ khác.

Ưu điểm ưu việt của kệ trung tải 3S

Kệ trung tải là gì? Với những ưu điểm giúp cho kho hàng được sắp xếp ngăn nắp, khoa học giúp tối ưu không gian, tiết tiết kiệm không gian kho hàng. Giúp việc quản lý kho cũng như xuất nhập rất thuận tiện và nhanh chóng, mang lại hiệu quả làm việc cao.

Sử dụng giá kệ hạng trung sẽ giúp tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng kho, chi phí mở rộng không gian kho hàng, tiết kiệm đến 60% mặt bằng kho so với không sử dụng giá kệ.

Đảm bảo hàng hóa trong kho luôn thông thoáng, được bảo quản tốt nhất, không bị hư hỏng, ẩm ướt, phù hợp với khí hậu ẩm ướt của Việt Nam. Nhất là với các mặt hàng đòi hỏi các yêu cầu cao về an toàn như dược mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm chức năng, lương thực thực phẩm, hàng hóa tiêu dùng….

Thời gian sử dụng cao, tuổi thọ có thể lên đến 10 hoặc 20 năm.

Toàn bộ hệ thống giá kệ được liên kết với nhau bằng bulong, thuận tiện cho việc tháo lắp, di chuyển và thay đổi khoảng cách mâm tầng, điều chỉnh phù hợp với mặt hàng lưu trữ và nhu cầu sử dụng mà hoàn toàn không mất một khoản chi phí nào.

3S cung cấp kệ trung tải Bắc Ninh, Nam Định, Thanh Oai,..

Một trong những yếu tố quan trọng của giá kệ để hàng trung tải là chất liệu. Chúng tôi cung cấp các giá kệ làm bằng thép chất lượng cao nên kệ sẽ có độ bền lâu năm và khả năng chịu lực tốt. Kệ được gia công hàn ghép chắc chắn, cắt laser độ chính xác cao,  Với khả năng tùy chỉnh chất liệu, kích thước và thiết kế, giá kệ này đáp ứng tối đa nhu cầu lưu trữ và sắp xếp hàng hóa. Quý khách tại Hà Nội, Sài gòn, Bắc Ninh, Phú thọ … và các tỉnh vui lòng inbox để chúng tôi tư vấn.

 

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x