Ứng dụng của kệ sắt công nghiệp

Kệ sắt công nghiệp là một loại giá kệ sắt để chứa hàng hóa trong kho quen thuộc không thể thiếu của công ty, doanh nghiệp, kho xưởng,… Để tìm hiểu chi tiết, cùng đọc bài viết dưới đây của cokhi3s nhé!

Ứng dụng của kệ sắt công nghiệp

Kệ sắt công nghiệp là gì?

Kệ công nghiệp hay còn gọi là kệ kho đây là một hệ thống giá kệ để hàng hóa, lưu trữ và bảo quản sản phẩm, nguyên vật liệu  trong các nhà máy, nhà xưởng, kho bãi. Chúng được sử dụng trong các khu công nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc.

Chúng có nhiều chức năng như phân loại sản phẩm, sắp xếp các mặt hàng khoa học, ngăn nắp và gọn gàng, mang đến sự thuận lợi cho công việc quản lý, xuất nhập hàng hóa trong kho.

Giá kệ khu công nghiệp có tải trọng cao, thiết kế vững chắc và bền bỉ, có chân trụ, thanh giằng, tầng sàn, được liên kết bằng bu lông, ốc vít rất chắc chắn.

Những chiếc kệ kho công nghiệp còn là giải pháp tối ưu về diện tích để hàng, chi phí đầu tư, nâng cao năng suất và hiệu quả lao động, cho nên chúng được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghệ thông tin, dệt may, điện tử điện lạnh, xây dựng… góp phần tích cực vào kinh tế.

Ứng dụng của kệ sắt công nghiệp

Kệ sắt kho công nghiệp mang lại rất nhiều ưu điểm cho các kho hàng, doanh nghiệp sử dụng, cụ thể là:

Do có trọng tải lớn nên sử dụng kệ công nghiệp có thể tối đa hoá diện tích sắp xếp sản phẩm. Từ đó tăng năng suất và khả năng lưu trữ trong kho. Nhà kho, doanh nghiệp cũng có thể tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ cho việc mở rộng diện tích kho hàng hay đầu tư thêm nhiều kệ có trọng tải nhỏ hơn.

Ứng dụng của kệ sắt công nghiệp

Một nhà kho thường lưu trữ rất nhiều sản phẩm, hàng hoá. Do đó việc quản lý trong kho cũng là một vấn đề khá khó khăn. Kệ công nghiệp có thể sắp xếp được nhiều hàng hoá, đa dạng chủng loại nhưng vẫn đảm bảo tính logic và khoa học. Đây là một ưu điểm nổi trội và có thể đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Kệ công nghiệp có nhiều ngăn, nhiều tầng nên các loại hàng hoá khác nhau sẽ xếp vào những ngăn, tầng khác nhau. Điều này thích hợp cho việc bảo quản sản phẩm trong thời gian dài. Các loại sản phẩm sẽ không tiếp xúc với nhau, ngoài ra kệ được sơn chống oxi hoá nên sẽ bảo vệ sản phẩm không bị ẩm ướt, hư hại.

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x