Sản xuất và lắp đặt kệ sắt V lỗ tại Phú Xuyên Hà Nội

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt giá kệ đa năng, kệ sắt V lỗ tại Phú Xuyên. Vậy hãy liên hệ ngay với công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S. Chúng tôi chuyên sản xuất và lắp đặt kệ sắt V lỗ, kệ sắt đa năng chất lượng hoàn hảo.

Cơ khí 3S là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt kệ sắt V lỗ tại Hà Nội. Sản phẩm có rất nhiều chủng loại, kích thước đa dạng cùng với màu sắc phong phú. 3S tin rằng kệ sắt V lỗ chính là lựa chọn tối ưu nhất hiện nay rằng cho khách hàng khi đang có nhu cầu sử dụng trưng bày sản phẩm.

Sản xuất và lắp đặt kệ sắt V lỗ tại Phú Xuyên Hà Nội
Sản xuất và lắp đặt kệ sắt V lỗ tại Phú Xuyên Hà Nội

Kệ sắt V lỗ là gì?

Kệ sắt V lỗ là tên gọi cho sản phẩm được ghép từ các thanh thép chữ V đục nhiều lỗ lớn nhỏ. Các lỗ này có tác dụng dùng để bắt ốc vít mà không cần phải khoan cắt. Mỗi thanh thép nguyên khối có khả năng chịu tải trọng lên đến 120 kg hàng hóa.

Sản phẩm kệ V lỗ được tạo thành từ các bộ phận chủ yếu gồm:

– Chân trụ: Bộ phận được làm từ thép dày 1.8 đến 2 li để hình thành chiều cao của kệ.

– Bass kê góc: Bộ phận kết nối giữa chân sắt và thanh gia cố. Bass kê góc hay còn gọi là eke góc được mạ kẽm để chống hoen rỉ và mài mòn.

– Mâm tầng: Bộ phận chịu trách nhiệm lưu trữ hàng hóa. Được làm từ thép dày 0.8 mm đến 2.0 mm nên sản phẩm có khả năng chịu tải trọng đến 1 – 2 tạ.

– Khớp nối giữa chân và mặt mâm kệ: Bộ phận nối nhằm gia tăng độ chắc chắn và chịu lực cho kệ.

– Chân nhựa đế lót: Chân có thêm đế nhựa lót và bám sàn nhằm chống trơn trượt khi sử dụng.

– Ốc vít: Chi tiết dùng để gia cố mâm tầng với chân sắt. Đây là bộ phận giúp kệ có thể tháo rời và lắp ráp khá tiện lợi và dễ dàng.

Kệ sắt V lỗ là gì?
Kệ sắt V lỗ là gì?

Ngoài ra, màu sắc kệ rất đa dạng, thay đổi theo yêu cầu của người dùng. Sơn tĩnh điện giúp kệ không bị rỉ sét và biến dạng trong điều kiện thời tiết thay đổi như ở Việt Nam.

Đọc thêm:

Vì sao nên sử dụng kệ sắt v lỗ?

Kệ kho v lỗ được thiết kế đa dạng kích thước, hình dạng và có nhiều mức tải trọng khác nhau phù hợp với từng loại hàng hóa, sản phẩm.

Chức năng chính của kệ kho v lỗ là thay thế các loại kệ để hàng thông thường, chứa được nhiều loại hàng hóa kích thước khác nhau, mang tính thẩm mỹ cao.

Ở góc nhìn kinh doanh và doanh nghiệp, kệ sắt v lỗ phục vụ cho nhu cầu trưng bày và lưu trữ hàng trong các cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini hay nhà kho chứa hàng. Với khả năng lưu trữ lượng hàng hóa lớn, kệ sắt v lỗ có thể chứa hàng tiêu dùng, chăn ga gối đệm, sách báo quần áo, linh kiện điện tử…

Vì sao nên sử dụng kệ sắt v lỗ?
Vì sao nên sử dụng kệ sắt v lỗ?
  • Được ứng dụng ở nhiều ngành nghề khác nhau, cung cấp được cho các kho để thuốc bệnh viện, kệ siêu thị, kệ để hàng tạp hóa, kệ thư viện, kể để dàn âm thanh,…
  • Với khả năng được tối ưu giúp dễ dàng điều chỉnh được khoản cách lên cao hoặc thấp của các tầng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
  • Khả năng chịu tải của các mâm thém dao động từ 100 – 200 kg tùy thuộc vào kích thước của mâm và sóng chắn dưới mâm thép.
  • Chiều cao có thể điều chỉnh hoặc thay thế một cách nhanh chóng mà không tống chi phí nhiều so với các loại kệ để hàng thông thường.
  • Giảm diện tích nhà kho giúp tiết kiệm không gian rất lớn. Lượng lưu trức hàng hóa lên đến hơn 30%.
  • Kết hợp được nhiều loại kệ khách nhau tạo thành nhưng khu vực kho rộng lợ lưu trữ đan xe.
  • Sản phẩm đa dạng về kích thước do được kết cấu thông minh giúp lựa chọn trợ nên dễ dàng. Phù hợp với tất các các nhà kho để hàng từ to cho đến nhỏ. Sản phẩm kệ để hàng v lỗ là sản phẩm tiện dụng hơn nhất so với tất cả các dòng kệ.

Sản xuất và lắp đặt kệ sắt V lỗ tại Phú Xuyên Hà Nội

– Tải trọng: Từ 50kg- 300 kg. Khuyến khích tải trọng từ 100 kg- 200 kg.

– Nguyên liệu: kệ sắt V lỗ đa năng được cấu tạo từ sắt nguyên chất, khỏe, sơn tĩnh điện tự động: màu sắc hài hòa,giữ màu tốt, chống mài mòn và han gỉ.

– Kích thước chuẩn: Cao 1500/ 1800/ 2000x Sâu 350/ 450/ 520x Dài 1000/ 1200/ 1500 (mm).

– Màu sắc: Các mẫu kệ được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và màu sắc phù hợp với không gian trưng bày. Thể hiện đường nét thẩm mỹ, làm tăng thêm vẻ đẹp của sản phẩm trưng bày trên kệ. Đặc biệt, kệ sắt v lỗ có thể thay đổi kích thước và kiểu dáng. Mặt mâm tôn có thể nâng lên hoặc hạ xuống theo nhu cầu sử dụng.

– Kệ sắt V lỗ mặt tôn được thiết kế phi kích thước, nhiều tầng mặt tôn chứa hàng hóa. Hoàn toàn tận dụng được tối đa diện tích nhà kho, cửa hàng, văn phòng, lưu trữ được nhiều hàng hóa giúp tiết kiệm chi phí cho việc mở rộng hoặc cải tạo không gian mặt bằng.

– Lưu trữ hàng hóa trên kệ luôn được khô ráo, thoáng mát, hạn chế các tác nhân gây hại mang đến lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp.

– Hàng hóa được phân bố thành từng khu vực riêng theo từng loại sản phẩm rất khoa học, gọn gàng. Người dùng có thể thiết kế thêm những tấm biển chỉ dẫn giúp tiết kiệm thời gian khi sắp xếp.

–  Kệ sắt V lỗ đa năng có mặt tầng lót ván ép dễ điều chỉnh khoảng cách các tầng. Toàn bộ khung sắt liên kết ngàm hoặc bullong rất dễ tháo lắp và di chuyển.

Khách hàng tại Phú Xuyên nếu muốn sở hữu cho mình một mẫu kệ trưng bày thông minh, chất lượng, giá thành tốt thì kệ sắt V lỗ chính là sự lựa chọn tối ưu và tiết kiệm so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Kệ sắt V lỗ tại Phú Xuyên

Ngoài địa điểm Phú Xuyên, chúng tôi còn phân phối và lắp đặt tại một số địa điểm khác như: Ba Vì, Hoài Đức, Thạch Thất, Ba Đình, Cầu Giấy, Thanh Xuân 

Nếu có nhu cầu hãy liên lạc ngay nhé!

Câu hỏi thường gặp

Kệ sắt V lỗ là gì?
Vì sao nên sử dụng kệ sắt v lỗ?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x