Kệ sắt đa năng là gì? Có đặc điểm và cấu tạo ra sao?

Là sản phẩm vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng khác nhau, kệ sắt đa năng hiện đang được đông đảo khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng bởi tính ứng dụng cao, giúp tối ưu không gian tuyệt đối. Hãy cùng cokhi3s tìm hiểu ngay nhé!

Kệ sắt đa năng là gì? Có đặc điểm và cấu tạo ra sao?
Kệ sắt đa năng là gì? Có đặc điểm và cấu tạo ra sao?

Kệ sắt đa năng là gì? Cấu tạo và đặc điểm của kệ sắt đa năng

Kệ sắt đa năng là dòng kệ chuyên dụng sử dụng trong các nhà kho. Chúng có nhiều tính năng đáp ứng tốt với mọi nhu cầu về tải trọng vừa và nhẹ của người dùng. Với trọng lượng đa dạng và chủ yếu là 100kg/tầng, kết cấu vững chắc khỏe mạnh và được cấu tạo đơn giản dễ dàng lắp ráp.

Kệ sắt đa năng là một trong những loại kệ trưng bày được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Không chỉ được dùng để trưng bày hàng hóa trong các cửa hàng, siêu thị, nhà kho mà còn có thể sử dụng để chứa những vật dụng trong gia đình. Loại giá kệ này có cấu tạo khá đơn giản để thuận tiện trong quá trình lắp ráp khi sử dụng và tháo rời khi cần di chuyển.

Kệ sắt đa năng là gì? Có đặc điểm và cấu tạo ra sao?

Loại kệ sắt lắp ráp đa năng tại cửa hàng, siêu thị thì thường được làm thành từng tầng có vách ngăn. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm bánh xe để dễ dàng di chuyển tới nơi trưng bày. Kệ được làm bằng những thanh sắt có phủ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài để tăng độ thẩm mỹ và độ bền. Công dụng của kệ sắt đa năng sử dụng trong gia đình thì thường được thiết kế tinh tế hơn để phù hợp với việc trang trí. Nó thường được làm từ những mảnh sắt miếng, có màu sắc đa dạng và thiết kế ưu nhìn.

Ưu điểm vượt trội của kệ sắt đa năng

Sở dĩ kệ kho v lỗ được nhiều người ưa chuộng sử dụng là bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

– Đảm bảo an toàn hàng hóa: Chứa được nhiều loại hàng hóa tải trọng lớn gọn gàng, không xếp chồng lên nhau, tránh được đè ép hay ẩm thấp, hay sự xâm nhập của côn trùng.

– Phù hợp với nhiều loại hàng hóa, sản phẩm: Dễ dàng tháo lắp và thay đổi kích thước, tối ưu hóa cho từng loại hàng hóa.

– Cấu tạo đơn giản nhưng có độ bền cao, hiệu quả lưu trữ mang lại rất hiệu quả.

– Bên ngoài thành kệ được sơn lớp tĩnh điện hoặc mạ kẽm chống rỉ sét nên có thể sử dụng qua năm tháng mà không bị gỉ sét, bong sơn hay mài mòn.

– Khi bạn có nhu cầu mở rộng kho bãi sẽ không lo lắng chi phí phát sinh cao hay đầu tư lại từ đầu khi phải thay thế kệ bởi kệ kho v lỗ có thể dễ dàng lắp ráp thêm.

 

 

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x