Tìm hiểu về kệ sắt lắp ráp

Sự phát triển nhanh chóng của các doanh nghiệp kéo theo sự gia tăng khả năng lưu trữ hàng hóa. Để đáp ứng được nhu cầu thiết yếu này, kệ sắt lắp ráp đã trở thành một trong những sản phẩm cần thiết và quan trọng trong nhiều cơ sở kinh doanh sản xuất. Chi tiết hơn, cùng cokhi3s tìm hiểu nhé!

Kệ sắt lắp ráp là gì?

Kệ sắt lắp ráp là gì?

Kệ sắt lắp ráp là loại kệ được sử dụng là giải pháp cho những nhu cầu về lưu trữ hàng hóa, tài liệu văn phòng, kệ trưng bày bán sản phẩm, cũng như chứa đồ tại bất kỳ không gian diện tích nào.

Kệ sắt lắp ráp dĩ nhiên là rất dễ dàng tháo dỡ và ghép lại, từ đó rất thuận tiện cho việc di chuyển cũng như thay đổi hình dạng và kích thước.

Kệ được thiết kế đúng như tên gọi bao gồm nhiều thanh sắt khác nhau lắp ráp làm chân trụ và đế lót tấm chắn kệ gọi là kệ sắt mặt gỗ. Các tấm mặt mâm được ráp lại sau khi có khung sắt cố định với nhiều ốc vít và ke góc tạo độ chắc chắn an toàn nhất.

Là một mặt hàng khá phổ biến, nhưng lại có không ít người chưa biết về loại kệ để hàng lắp ghép cực kỳ thông minh, đa năng và hữu hiệu này.

Đặc điểm của kệ sắt lắp ráp

Kệ được xử lý bề mặt rất tốt và được sơn một lớp sơn tĩnh điện đảm bảo chất lượng cao. Không những thế, kệ có thể có đa dạng những lựa chọn khác nhau cho nhiều doanh nghiệp: Kệ sắt 1 tầng, kệ sắt 2 tầng hay kệ sắt nhiều tầng,.. Số lượng tầng tùy thuộc vào ý định của mỗi doanh nghiệp và lựợng hàng hóa cần lưu trữ.

Đặc điểm của kệ sắt lắp ráp

Một số loại kệ còn được gắn thêm bánh xe để tạo thành kệ sắt lắp ráp thông minh nhằm thuận tiện di chuyển và đảm bảo quy trình sản xuất hàng hóa. Đối với các loại kệ nhiều tầng, những tầng hàng được tháo lắp nhẹ nhàng do kết nối bằng bulong và vít. Khi không cần sử dụng hoặc muốn thay đổi, các tầng hàng được tháo lắp và luân chuyển để thay đổi công năng cần thiết.

Với kết cấu độc lập và riêng biệt của chân trụ và mâm tầng đỡ hàng, giá để hàng lắp ráp dễ dàng tháo lắp khi không còn nhu cầu sử dụng hoặc thay đổi công năng. Chân trụ được tạo thành bằng sắt thép cao cấp SS400 sơn tĩnh điện  đảm bảo chất lượng cùng mặt đỡ hàng chắc chắn kết nối với khung kệ. Ngoài ra còn có kệ sắt inox, kệ sắt hộp.

Kệ sắt có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, đa dạng kích thước theo ý định doanh nghiệp và loại hàng hóa kinh doanh. Chính vì thế, đây là sản phẩm mang lại những giá trị cao cho doanh nghiệp.

Các loại kệ sắt lắp ráp phổ biến hiện nay

Những loại kệ sắt lắp ráp được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bao gồm:

  • Kệ sắt đa năng lắp ghép: được lắp ráp chủ yếu từ thanh sắt v lỗ, có kích thước đa dạng, thường dùng để chứa đồ dùng gia đình, trưng bày hàng hóa, kệ đỡ trồng cây, kệ hồ sơ,…
  • Kệ siêu thị lắp ghép: có tính thẩm mỹ cao, thiết kế đẹp mắt, thường dùng để trưng bày hàng hóa
  • Kệ trung tải lắp ghép: là loại kệ tải trọng trung bình, thường dùng chứa hàng hóa trong kho, linh hoạt di chuyển và điều chỉnh kích thước
  • Kệ tải nặng lắp ghép: bao gồm các loại kệ có tải trọng nặng, dùng để chứa hàng hóa trong kho lớn, được lắp ghép rời từ nhiều bộ phận, có tính linh hoạt cao khi sử dụng.

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x