Sản xuất và lắp đặt kệ sắt V lỗ tại Hoàng Mai Hà Nội

Ngày nay, nhu cầu bán hàng ngày càng lớn đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội. Hầu hết các khách hàng đều có nhu cầu mua sản phẩm kệ để hàng, kệ sắt đa năng. Vậy tại Hà Nội đơn vị nào có sản phẩm uy tín hiện nay? Để lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt, hãy đến ngay Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S. Chuyên cung cấp kệ sắt V lỗ tại Hoàng Mai với chất lượng hoàn hảo, giá cả hợp lý.

Kệ sắt v lỗ là gì?

Kệ sắt hay kệ sắt v lỗ là dạng kệ chứa hàng, dùng nâng đỡ, lưu trữ hàng hóa. Kệ hàng có nhiều loại đa dạng, tải trọng khác nhau. Kệ thường được sử dụng phổ biến trong mọi lĩnh vực, tại nhà kho, cửa hàng.

Các loại kệ sắt nói chung đều có công dụng bảo quản hàng hóa. Kệ hỗ trợ công tác quản lý hàng hóa, bảo đảm an toàn trong xuất, nhập hàng vào ra kho. Kệ giúp tiết kiệm diện tích nhà kho hiệu quả, giảm chi phí thuê kho bãi.

Kệ sắt v lỗ là gì?
Kệ sắt v lỗ là gì?

Kệ được thiết kế chắc chắn, tăng khả năng nâng đỡ hàng hóa nặng. Thiết kế của kệ sắt thường gồm các chi tiết rời có thể tháo lắp, thay đổi kích thước. Do đó rất tiện lợi cho người sử dụng. Đối với kệ dùng trưng bày, hàng hóa bày trên kệ sẽ gọn gàng, chuyên nghiệp. Kệ sắt thực sự là giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Ứng dụng của kệ sắt v lỗ

Làm kệ lưu trữ hàng hóa kho chứa, nhà chứa: với tính năng nổi trội với thiết kế nhiều tầng khác nhau, nên kệ sắt rất tiện lợi trong việc lưu trữ hàng hóa. Giúp bảo vệ hàng hóa tốt hơn với những tác động của môi trường xung quanh.

Làm kệ trưng bày hàng hóa, sản phẩm: kệ sắt ngày nay được chỉnh chu về kiểu dáng và thiết kế, phù hợp để trưng bày sản phẩm. Với ưu điểm rộng rãi, thông thoáng, hàng hóa khi lên kệ sẽ đẹp mắt hơn, tiện lợi quan sát và tìm kiếm hơn.

Làm kệ lưu trữ tài liệu: các doanh nghiệp, công ty, văn phòng hay sử dụng để chứa hồ sơ, giấy tờ, cất trữ tài liệu giúp cho việc kiếm tiền, kiểm tra đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn.

Đọc thêm:

Cấu tạo chung của kệ sắt V lỗ tại Hoàng Mai

Kệ sắt V lỗ tại Hoàng Mai

Kích thước: Dài từ 0.8 đến 1.5m x Cao từ 0.8 đến 3m x rộng từ 0.3 đến 0.6 m x dày từ 0.5 đến 2 ly

Tải trọng: từ 50kg đến 300kg/ tầng

Màu sắc: Kệ thép gồm có đen, ghi đậm, xanh cô ban, da cam và màu trắng sữa

Sản phẩm kệ sắt V lỗ được thiết kế với hình dáng đẹp mắt, màu sắc đa dạng, được làm bằng thép, có các lỗ dễ dàng lắp ráp. Khung giá kệ được sơn tĩnh điện vì vậy đảm bảo được độ bền của kệ sắt.

Cách lắp đặt kệ sắt V lỗ

Nguyên liệu cần chuẩn bị lắp ghép kệ sắt V lỗ

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • Sàn thép hoặc sàn tôn
  • Thanh sắt V theo kích thước đã tính toán
  • Ke góc
  • Chân nhựa
  • Cà lê
  • Ốc

Các bước lắp ráp:

Tiến hành lắp ráp kệ sắt V lỗ

  • Bước 1: Lắp tấm sàn dưới cùng vào 4 cột V, chú ý lắp ke góc tại mặt trước và mặt sau của kệ. Ke góc chỉ cần lắp ở sàn dưới và sàn trên. Độ cao dưới cùng thường cách mặt sàn 120 mm. Chưa cần xiết chặt ốc.
  • Bước 2: Lắp lần lượt các tấm sàn còn lại phía trên vào kệ.
  • Bước 3: Xiết chặt ốc.

Kệ sắt V lỗ là sản phẩm chuyên dụng chứa đựng hàng hóa được áp dụng rất nhiều hiện nay. Với tính ưu việt và thiết kế hiện đại kệ sắt V lỗ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các mẫu kệ khác: kệ sắt đa năng, kệ để hàng, kệ trung tải…

Cơ khí 3S ngoài việc phân phối sản phẩm kệ sắt V lỗ tại Hoàng Mai còn một số địa điểm khác: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Long Biên, Từ Liêm, Thanh Xuân, Mê Linh, Đông Anh …

Nếu khách hàng đang có nhu cầu sử dụng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp!

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x