Ứng dụng của kệ khuôn

Kệ khuôn hiện đang là mẫu kệ được thiết kế để lưu trữ các loại hàng hóa có trọng tải từ 500-2000kg. Do có khả năng lưu trữ được trọng tải lớn nên hiện nay loại kệ này đang được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Kệ để khuôn là công cụ giúp tối ưu hàng hóa và không gian lưu trữ một cách khoa học giúp đảm bảo quy trình vận hành luôn được thực hiện đúng với kế hoạch ban đầu. Chi tiết hơn, cùng cokhi3s tìm hiểu ngay nhé!

Ứng dụng của kệ khuôn
Ứng dụng của kệ khuôn

Kệ khuôn là gì?

Kệ khuôn là loại kệ tương đối phổ biến hiện nay, được sử dụng chủ yếu để lưu trữ các loại khuôn mẫu hoặc các loại hàng hóa khác có trọng tải nặng. Với thiết kế của kệ khuôn khác so với những loại kệ khác ở các thanh ray trượt. Vì vậy mà giúp kệ khuôn có thể dễ dàng di chuyển, nâng hạ thuận tiện trong quá trình lưu trữ khuôn mẫu, hàng hóa.

Hiện nay loại kệ khuôn sẽ thường thấy xuất hiện trong những kho chứa khuôn mẫu thuộc có ngành như: công nghiệp ô tô, cơ khí, tàu biển, sản xuất nhựa,… Với loại kệ này sẽ đảm bảo được khả năng lưu trữ khuôn mẫu, hàng hóa trọng tải nặng một cách hiệu quả hơn.

Nguyên lý cấu tạo của kệ khuôn

Để có thể đảm bảo chắc chắn cũng như hiệu quả trong quá trình lưu trữ khuôn mẫu, hàng hóa trọng tải nặng, vì vậy mà kệ khuôn sẽ cần phải có hệ khung thiết kế đáp ứng được yêu cầu đó.

Thông thường phần khung sẽ được làm bằng thép, đảm bảo sự vững chãi khi lưu trữ khuôn mẫu, hàng hóa lên đến hàng nghìn kg. Phần chân trụ của kệ khuôn được làm theo dạng chữ C, được thiết kế và lắp ráp với phần thanh trượt bằng ốc vít bằng bu lông.

Nguyên lý cấu tạo của kệ khuôn
Nguyên lý cấu tạo của kệ khuôn

Trên mỗi tầng đều sẽ có móc khóa an toàn tự động, đảm bảo cho việc an toàn trong quá trình lưu trữ khuôn mẫu, hàng hóa cũng như tránh gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Mỗi mâm tầng của kệ khuôn sẽ được thiết kế có ngăn kéo cùng với bánh xe và ray dẫn đảm bảo cho việc lấy khuôn mẫu dễ dàng và thuận tiện hơn. Tùy thuộc vào nhu cầu chứa khuôn mẫu, hàng hóa mà kệ khuôn sẽ có từ 3 – 5 tầng, thoải mái trong quá trình lưu trữ.

Về cơ chế hoạt động của kệ khuôn, do có thiết kế phần ray trượt, vì vậy hoàn toàn có thể dễ dàng kéo những khay trượt ra vào. Việc lưu trữ, kéo ra kéo vào để lấy khuôn mẫu, hàng khóa trở nên đơn giản, dễ dàng và thuận tiện hơn so với những loại kệ thông thường khác. Với cơ chế hoạt động này mà kệ khuôn hoàn toàn có thể lưu trữ được các loại khuôn mẫu cũng như hàng hóa có tải trọng nặng.

Ưu điểm của kệ khuôn

Kệ khuôn có rất nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại nhiều tiện ích cho kho hàng sử dụng như:

  • Kệ có thiết kế với các thông số phù hợp để chứa nhiều bộ khuôn mẫu, đảm bảo tối ưu diện tích kho xưởng.
  • Giúp sắp xếp hàng hóa gọn gàng, bảo quản, hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp.
Ưu điểm của kệ khuôn
Ưu điểm của kệ khuôn
  • Tối ưu diện tích nhà kho, tiết kiệm không gian đến 50%, gia tăng khả năng chứa hàng.
  • Dễ dàng quan sát, kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ từng bộ kệ để gia tăng độ bền, luôn đảm bảo yếu tố an toàn trong suốt thời gian sử dụng.
  • Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư dài hạn, giảm chi phí quản lý, nhân công vận hành, tận dụng tối đa hết công suất của máy móc.
  • Dễ dàng di chuyển, tiện lợi cho công nhân viên xuất nhập khuôn mẫu. Mỗi tầng kệ đều có thanh ray trượt rất thuận tiện khi xuất nhập hàng hoá.
  • Toàn bộ các chi tiết của kệ đều được phủ sơn tĩnh điện trơn bóng, chống han rỉ, ẩm mốc, bong tróc, gia tăng độ bền cho kệ.

Mua kệ để khuôn ở đâu?

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3S cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Điện thoại: (024) 6329 2757  hoặc 0988 663 981

Email: Cokhi3s.vn@gmail.com

Câu hỏi thường gặp

Kệ khuôn là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x