Dự án Kệ kho hàng Nam Định – Cơ khí 3S

Kệ kho hàng tại Nam Định giá bao nhiêu? Nên chọn đơn vị sản xuất nào? Nhiều chủ doanh nghiệp cũng như phòng mua bán thắc mắc vấn đề này. Hãy cùng Cơ khí 3S giải đáp những thắc mắc có trong thông tin bài viết dưới đây.

Kệ để hàng nặng cho các kho xưởng doanh nghiệp là giải pháp cấp thiết hiện nay, vấn đề cấp thiết này được giải quyết càng sớm thì doanh nghiệp càng tiết kiệm chi phí và tăng hiệu suất hoạt động kho hàng.

Dự án Kệ kho hàng Nam Định - Cơ khí 3S
Dự án Kệ kho hàng Nam Định – Cơ khí 3S

Kệ kho hàng là gì?

Kệ kho hàng được sử dụng với mục đích lưu trữ hàng hóa. Được thiết kế riêng biệt so với các loại kệ khác để đảm bảo được sự đáp ứng tiêu chuẩn về trọng tải khi lưu trữ và thường được cấu tạo hoàn toàn bằng sắtinox. Tùy thuộc vào từng loại kệ chứa hàng trong kho mà kệ có thể chịu lực khác nhau và thường được hiểu là tải trọng của kệ.

Các loại kệ kho chứa hàng luôn được thiết kế thành các thành phần riêng biệt và được lắp ghép với nhau thông qua thanh cài và đinh ốc, vì thế kệ kho hàng được gọi là kệ kho lắp ghép hay giá để hàng lắp ghép. Việc thiết kế kệ kho hàng thành các bộ phân riêng biệt ngoài việc thuận tiện trong việc vận chuyển còn giúp cho việc lắp đặt thuận tiện cũng như dễ dàng thay đổi thiết kế hoặc cấu trúc lưu trữ hàng hóa của kệ trọng kho hàng.

Dự án kệ kho hàng tại Nam Định – Để vải nguyên liệu

Mới đây, để tạo thêm không gian lưu trữ phụ liệu ngành may trong kho, công ty may Việt Thuận đã tin tưởng sử dụng giá kệ hạng nặng của cơ khí 3S với kích thước: Dài 2680 x Rộng 1200 x Cao 4000(mm).

Dự án kệ kho hàng tại Nam Định - Để vải nguyên liệu
Dự án kệ kho hàng tại Nam Định – Để vải nguyên liệu

– Kệ được thiết kế 3 mặt tầng, khoảng cách từ mặt đất lên đến tầng 1 khá cao và thoáng. Khách hàng có thể tận dụng thêm các pallet nhựa để sắp xếp hàng hóa.

– Kệ sử dụng chân trụ omega và các thanh beam có kích thước và độ dày vừa phải, phù hợp với kích thước và tải trọng của hàng hóa. Mặt sàn đều được sử dụng mặt tôn mạ kẽm. Ngoài ra, cơ khí 3S còn bổ sung thêm 4 thanh support đỡ sàn hộp 20×40 cho mỗi tầng.

Dưới đây là 1 số hình ảnh kệ để hàng hạng nặng được lắp đặt tại kho may Việt Thuận Nam Định:

Hệ thống kệ hạng nặng tại Việt Thuận
Hệ thống kệ hạng nặng tại Việt Thuận

Hàng hóa được sắp xếp lên kệ 

tư vấn kệ hạng nặng

Dự án kệ kho hàng tỉnh Nam Định – Để hàng may mặc

Công Ty TNHH Công Nghệ May Mặc Spectre Việt Nam. Là công ty 100% vốn đầu tư của Đan Mạch, chuyên sản xuất các mặt hàng may mặc, thời trang xuất khẩu. Công ty tối ưu hóa diện tích sử dụng thông qua hệ thống kho hàng kệ hạng nặng để vải cuộn cỡ từ nhỏ tới lớn.

bản vẽ kệ kho hàng tỉnh nam định

Thông tin dự án:

  • – Kích thước: 3770 x 1400 x 5400 mm
  • – Số lượng: 4 bộ độc lập và 16 bộ nối tiếp
  • – Chịu tải: 700kg/tầng
  • – Sơn tĩnh điện màu trắng, thanh đỡ cam
  • – Thời gian triển khai và lắp đặt: 18 ngày
  • – Bảo hành kết cấu: 3 năm

kệ nhà kho tại nam định

Kệ nhà kho hoà xá nam định

hình ảnh kệ kho hàng tại nam đinh

kệ kho hàng tỉnh nam định

kệ kho hàng tỉnh nam định để vải may mặc

Ngoài kích thước như trên, cơ khí 3S chúng tôi còn thiết kế và sản xuất với nhiều quy cách khác nhau, để phù hợp với mọi kho hàng của nhiều ngành nghề khác nhau.

3S chúng tôi nhận làm theo yêu cầu của khách hàng. Nhằm giúp khách hàng chứa đựng được mọi loại mặt hàng. Đặc biệt những hàng hóa có kích thước ngoại cỡ đều có thể lưu trữ được.

Dự án kệ kho hàng Nam Định – Hàng dệt may

Công Ty TNHH Golden Victory Việt Nam, Nam Định là nhà máy gia công giày lớn nhất tại việt nam với nhiều chi nhánh tại các tỉnh phía bắc như Nam Định, Thái Bình…

Các sản phẩm chủ đạo cho Adidas, Nike với diện tích hàng hecta. Để đáp ứng lượng nguyên liệu da, chỉ, dây buộc, keo chỉ… và giày thành phẩm phải được lưu trữ trên hệ thống giá kệ hạng nặng bề mặt gỗ công nghiệp hay kệ để pallet hệ selective

lắp đặt kệ kho hàng Nam định
Lắp đặt kệ kho hàng Nam định
kệ kho nam định để vải
Kệ kho nam định để vải

nhà xưởng lắp kệ kho hàng tại nam định

Đọc thêm:

Nếu khách hàng đang có nhu cầu setup hệ thống kệ kho hàng tại Nam Định hoặc các tỉnh khác trên toàn quốc hãy liên hệ ngay đến TỔNG ĐÀI: 0988.663.981 để nhận sự tư vấn của các kỹ sư Cơ khí 3S giàu kinh nghiệm.

báo giá kệ kho hàng tại nam định

Câu hỏi thường gặp

Kệ kho hàng là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x