Thiết kế – lắp đặt giá V lỗ đa năng tại Hoàn Kiếm Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu sử dụng hàng hóa tăng lên dẫn theo bài toán về sản phẩm chứa đựng hàng tiện ích, đa năng gặp tắc nghẽn. Bạn ở Hoàn Kiếm, muốn giải quyết nhanh vấn đề này hãy đến với chúng tôi. Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S – chuyên cung cấp và lắp đặt các mẫu kệ sắt đa năng, kệ sắt V lỗ tại Hoàn Kiếm với chất lượng đảm bảo và độ bền cao.

Thiết kế - lắp đặt giá V lỗ đa năng tại Hoàn Kiếm Hà Nội
Thiết kế – lắp đặt giá V lỗ đa năng tại Hoàn Kiếm Hà Nội

Kệ sắt v lỗ là gì?

Kệ sắt v lỗ hay nói đúng hơn là thép v lỗ, là những thanh thép hình chữ V được đục lỗ (tròn hoặc móc khoá) dọc theo thân. Thép v lỗ được thiết kế và cấu tạo để bạn có thể dễ dàng lắp ghép thành các loại kệ sắt với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu và diện tích sử dụng.

Sản phẩm sắt v lỗ được thiết kế với góc bo hình chữ v, được thiết kế để phù hợp với nhu cầu kết nối dễ dàng qua các “ke sắt”. Với hình bo chữ v thường kết nói tạo thanh giá sắt v lỗ làm kệ sắt. Sản phẩm này còn gọi là giá sắt v đục lỗ thường được sản xuất tại những công ty lớn. Nguồn gốc sắt v ở việt nam thường là loại được nhập khẩu, hoặc từ những công ty sắt thép lớn chuyên sản xuất. Nhưng chung về cấu tạo vào kích thước. Sản phẩm sắt được nhập phôi về để sản xuất, gia công cho như cầu trong nước.

Chi tiết kĩ thuật của kệ sắt V lỗ đa năng

Kích thước kệ sắt V lỗ: có thể cao tối đa đến 3 mét

Tải trọng:  từ 30 – 200 kg/ tầng

Chân trụ: chân V lỗ quy cách 3x5cm,4x4cm, 4x6cm, 4x8cm

Mặt giá kệ: Sử dụng mâm thép sơn tĩnh điện  hoặc ván ép, ván MDF, Okal…

Chiều Dài tấm : 800mm / 900mm / 1000mm / 1200mm / 1500mm.

Chiều rộng tấm : 30cm / 40cm / 50cm/ 60cm

Màu sơn tiêu chuẩn: Xanh – Cam – Xám (có thể thay đổi màu sơn theo yêu cầu khách hàng)

Chiều rộng: Các kích thước có sẵn 300mm,400mm,500mm,600mm ngoài ra còn thiết kế kệ sắt V lỗ đa năng theo yêu cầu của khách hàng

Chiều dài : 800mm, 900mm,1000mm,1200mm,1500mm ngoài ra còn thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

Tải trọng trung bình: 50- 500kg/tầng

Kết cấu: được liên kết bằng ốc vít bu lông dễ tháo lắp vận chuyển

Kệ sắt V lỗ sau khi lắp đặt hoàn chỉnh

Bạn muốn biết chi tiết hơn về cách lắp ráp kệ sắt V lỗ có thể bấm vào link đây để xem hướng dẫn!

Đọc thêm:

Khách hàng hài lòng với kệ sắt V lỗ đa năng tại 3S

Đến với 3S bạn không cần lo ngại về vấn đề chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm kệ sắt V lỗ. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, với các hệ thống máy móc tân tiến với nhiều thiết kế hình dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng giúp bạn có nhiều quyền lựa chọn kệ sắt đa năng phù hợp theo ý muốn và không gian của mình.

Nhiều khách hàng đã tin tưởng và hài lòng khi sử dụng sản phẩm kệ sắt V lỗ tại Hoàn Kiếm của 3S bởi 3 yếu tố chỉ có tại công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S: sự tư vấn nhiệt tình, chất lượng sản phẩm hoàn hảo và giá thành cực tốt, hợp lý:

Thiết kế kệ sắt cho công ty Shengli Việt Nam

>> Bàn giao hạng mục kệ để tài liệu cho Viện Nhi Trung Ương

Kệ sắt V lỗ cho kho vật tư Ecopack sau khi lắp đặt 

Hãy đến với 3S để sở hữu ngay những mẫu kệ sắt đa năng bên công ty chúng tôi. Bạn chỉ cần nhấc máy lên, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp và chi tiết nhất về sản phẩm. Chúng tôi xin cam kết về chất lượng của từng sản phẩm.

Bên cạnh địa điểm cung cấp kệ sắt V lỗ tại Hoàn Kiếm, công ty chúng tôi còn nhận đặt hàng và lắp ráp tại nhiều quận huyện Hà Nội: Kệ sắt đa năng tại Hai Bà Trưng, Đống Đa, Cầu Giấy, Đông Anh….

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x