Dự án kệ để thùng cuộn – Kệ để cuộn thép

Kệ để cuộn cáp là loại kệ chứa hàng hạng nặng, thường dùng phổ biến trong các ngành: dây cáp điện, vật tư ngành điện… sử dụng loại kệ này sẽ giúp tiết kiệm diện tích và quản lý kho hàng dễ dàng hơn. Dưới đây là thông tin dự án kệ để thùng cuộn – Kệ để cuộn thép do đội ngũ cơ khí 3s hoàn thiện.

Dự án kệ để thùng cuộn - Kệ để cuộn thép
Dự án kệ để thùng cuộn – Kệ để cuộn thép
Dự án kệ để thùng cuộn - Kệ để cuộn thép
Dự án kệ để thùng cuộn – Kệ để cuộn thép

Kệ hạng nặng để cuộn là gì?

Kệ hạng nặng, kệ tải trọng nặng hay kệ kho hạng nặng là nhóm kệ kho có sức chứa hàng lớn nhất. Chúng chuyên được sử dụng để lưu trữ các loại hàng hóa có trọng lượng lớn, có thể lên đến 6000 kg mỗi tầng.

Để đáp ứng được điều này, các bộ kệ hạng nặng phải được làm từ chất liệu có khả năng chịu tải tốt. Trong đó, sắt sơn tĩnh điện có độ dày cao chính là vật liệu được lựa chọn để sản xuất các bộ kệ kho tải trọng nặng.

Kệ hạng nặng để cuộn 3s
Kệ hạng nặng để cuộn 3s

Các loại kệ hạng nặng được thiết kế để phù hợp với hầu hết các loại xe nâng hàng hiện nay, tạo điều kiện thuận lợi cho việc hoạt động của nhà kho.

Kệ chứa cuộn hạng nặng
Kệ chứa cuộn hạng nặng

Khi sử dụng kệ hạng nặng đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

  • Tối ưu diện tích nhà kho, tăng đáng kể khả năng lưu trữ hàng hóa
  • Hàng hóa được sắp xếp gọn gàng, khoa học
  • Thuận tiện cho việc quản lý nhà kho
  • Việc xuất nhập được diễn ra linh hoạt hơn
  • Hạn chế tình trạng hư hỏng, ẩm mốc

Hình ảnh kệ để thùng – Kệ để cuộn thép

Kệ để cuộn thép
Kệ để cuộn thép

Giá kệ để vải trong kho hàng lớn, kệ vải cuộn: đa số có kích thước lớn, tải trọng nặng để có đủ sức chứa hàng hóa. Vải được xếp vào 1 trong những loại hàng nặng, nhưng lại có tính chất khá nhạy cảm và dễ hư hỏng nên việc chọn lựa chất liệu kệ phù hợp, ít gây hại đến hàng hóa nhất là vô cùng cần thiết.

Kệ sắt được xem là biện pháp tối ưu như dành cho việc lưu trữ, trưng bày vải với các loại kệ như kệ mâm sắt, kệ trung tải pallet, hay kệ đỡ,..

Kệ sắt nhà kho 3S
Kệ sắt nhà kho 3S

Vải cây là loại hàng hóa có tải trọng khá nặng, mỗi một cây vải trung bình đã nặng từ 70kg trở lên. Nếu một xưởng may nhỏ lượng vải cũng đã lên đến khoảng 800-1000kg. Vì thế lựa chọn hệ thống giá kệ chứa vải phù hợp với tải trọng hàng hóa là vô cùng cần thiết.

Nhu cầu sử dụng giá kệ đựng vải của các xưởng may, công ty hoặc doanh nghiệp sẽ khác nhau, phụ thuộc vào mục đích, không gian kho, số lượng vải, tải trọng. Về cơ bản, giá kệ để vải phải là loại sắt cứng, nhiều tầng có thể dùng ván MDF hoặc mâm inox, mâm tôn,… Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại kệ để vải như kệ sắt hoặc kệ gỗ, trong đó các loại kệ sắt công nghiệp được sử dụng khá phổ biến.

Kệ để cuộn 3S
Kệ để cuộn 3S

Liên hệ mua hàng:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Câu hỏi thường gặp

Kệ hạng nặng để cuộn là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x