Sản xuất – nhận lắp đặt kệ sắt V lỗ tại Gia Lâm Hà Nội

Khách hàng đang tìm mua giá kệ sắt v lỗ tại Gia Lâm Hà Nội. Nếu khách hàng chưa tìm được mẫu kệ như mong muốn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi – Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S. Chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt các mẫu kệ đa năng an toàn, chất lượng tốt. Đến với 3S, khách hàng sẽ sở hữu cho mình giá kệ hoàn hảo, giá thành hợp lý.

Sản xuất - nhận lắp đặt kệ sắt V lỗ tại Gia Lâm Hà Nội
Sản xuất – nhận lắp đặt kệ sắt V lỗ tại Gia Lâm Hà Nội

Kệ sắt V lỗ là gì?

Sắt v lỗ là những thanh sắt V được dập các lỗ nhỏ, đều trên thanh giúp lắp ráp, kết liên những thanh sắt V lỗ thành bộ kệ V hoàn chỉnh. Các loại sắt V lỗ được dùng phổ biến làm kệ sắt v lỗ đó là: sắt V 3×3 cm, sắt V 3×5 cm, sắt V 4×4 cm và sắt V 4×6 cm.

Kệ sắt v lỗ còn được gọi là kệ sắt đa năng, kệ v lỗ đa năng. Đây là loại kệ sắt chứa hàng phổ biến trong mỗi kho hàng, cơ quan, văn phòng, thư viện, kho lưu trữ hay siêu thị,… hiện nay.

Kệ sắt V lỗ là gì?
Kệ sắt V lỗ là gì?

Kệ được cấu tạo đơn giản với bộ phận chính là thanh thép V được dập lỗ. Kệ có cấu tạo hoàn toàn tách rời và được lắp ráp lại với nhau thành bộ kệ hoàn chỉnh nhờ những chi tiết bu lông, ốc vít, ke góc,…

Đặc điểm của kệ sắt v lỗ

– Sắt V lỗ có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ theo thời gian từ 15 – 20 năm vì chúng được cấu tạo chắc chắn, cứng cáp, dễ dàng bảo quản và lau chùi, vệ sinh khi bị bám bụi.
– Vì chúng được sản xuất với công nghệ sơn tĩnh điện 2 lớp, cho nên sản phẩm này còn có tác dụng chống ăn mòn, hoen gỉ do tác động của môi trường hoặc theo thời gian.
– Trong nhiều trường hợp, bạn có thể linh động, tự mình tăng giảm kích thước của thanh sắt một cách dễ dàng.
– Các thanh sắt được di chuyển một cách dễ dàng, gọn nhẹ, không bị hư hỏng kể cả khi bạn di chuyển dưới trời mưa, bởi vì sản phẩm này có khả năng chống chịu nước tuyệt đối.

Sản xuất – nhận lắp đặt kệ sắt V lỗ tại Gia Lâm Hà Nội

Cơ khí 3S – đơn vị chuyên cung cấp giá kệ đa năng, kệ sắt V lỗ tại Gia Lâm. Sản phẩm kệ sắt V lỗ có tính di động cao, dễ dàng tháo lắp, vận chuyển đơn giản và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí đi lại.

Kệ có tải trọng từ 50kg – 300kg, khuyến khích sử dụng từ 100kg – 200kg. Kích thước chuẩn: Cao 1500/1800/2000 x Sâu 350/450/520 x Dài 1000/1200/1500 mm. Chính những thông số kỹ thuật đó giúp kệ sắt V lỗ chiếm được lợi thế, lấy được sự tin tưởng từ người dùng trong suốt quá trình vận hành.

Sản phẩm do cơ khí 3S cung cấp trên thị trường được sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, nguyên liệu chính là thép kết hợp với sơn tĩnh điện. Kệ có cấu tạo bằng thép có thể sử dụng trong nhiều năm, không lo bị cong vênh. Sản phẩm đảm bảo được độ bền cao, tính ổn định.

Sản xuất - nhận lắp đặt kệ sắt V lỗ tại Gia Lâm Hà Nội
Sản xuất – nhận lắp đặt kệ sắt V lỗ tại Gia Lâm Hà Nội

Kệ sắt V lỗ đa năng có mặt tầng lót ván ép dễ điều chỉnh khoảng cách các tầng nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Toàn bộ khung sắt liên kết ngàm hoặc bullong rất dễ tháo lắp và di chuyển.

Kệ sắt V lỗ được khách hàng đánh giá cao trên thị trường về chất lượng cũng như mức giá thành của sản phẩm. Kệ thiết kế với mẫu mã, màu sắc đa dạng nhằm tạo cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn khi ra quyết đinh mua hàng.

Kệ sắt V lỗ được áp dụng trong việc chứa đựng, sắp xếp hàng hóa một cách khoa học. Hàng hóa được phân bố thành từng khu vực riêng theo từng loại sản phẩm rất thuận tiện trong việc quản lý chỉ dẫn, ghi chú từng loại hàng hóa, giúp tiết kiệm thời gian khi sắp xếp và tìm kiếm.

Ngoài cơ sở kệ sắt V lỗ tại Gia Lâm, chúng tôi còn nhận lắp đặt các địa điểm tại Hà Nội: Ba Đình, Thanh Xuân, Đông Anh, Thanh Trì, Phú Xuyên, Mê Linh, Chương Mỹ, Thanh Trì…

Khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm giá kệ, có thể liên hệ với chúng tôi. 3S luôn sẵn lòng tư vấn trực tiếp và báo giá chi tiết sản phẩm cho khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là tiền đề phát triển của chúng tôi.

Đọc thêm:

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x