Sản xuất lắp đặt kệ khuôn giá tốt, chất lượng tại Hà Nội, Hà Nam

Sản xuất lắp đặt kệ khuôn giá tốt, chất lượng tại Hà Nội, Hà Nam . Kệ chứa khuôn còn được biết đến như là một giải pháp giúp tối ưu hóa không gian cực kỳ hiệu quả và chúng có các khay kéo đóng mở linh hoạt tại mỗi tầng, giúp chứa được nhiều loại khung, khuôn kim loại nặng mà chỉ tốn một diện tích khá hẹp..

Cùng Cơ khí 3s tìm hiểu chi tiết nhé!

Sản xuất lắp đặt kệ khuôn giá tốt, chất lượng tại Hà Nội, Hà Nam
Sản xuất lắp đặt kệ khuôn giá tốt, chất lượng tại Hà Nội, Hà Nam

Kệ khuôn là gì?

Kệ khuôn được sử dụng khá phổ biến trong các ngành công nghiệp nặng. Để quản lý và sử dụng hiệu quả các dòng công cụ, khuôn mẫu thì loại Kệ khuôn đã và đang là dòng kệ chuyên dụng được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. 

Kệ để khuôn, hay kệ lưu trữ khuôn mẫu chủ yếu được sử dụng để lưu trữ tất cả các loại khuôn trong ngành gia công cơ khí. Kệ có các giá đỡ bên được trang bị đường ray bánh xe ở phía dưới. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng lấy sản phẩm bằng cách kéo các khay trượt và chốt chặn. Kệ có ưu điểm là tháo lắp dễ dàng nên rất thuận tiện sử dụng. Thực tế, kệ có thể tải trên 1000kg/ngăn kéo. Đây là một điều kiện hết sức lí tưởng cho lưu trữ hàng hóa.

Kệ khuôn 3S
Kệ khuôn 3S

Thông số kỹ thuật của kệ khuôn do 3s lắp đặt

Chất liệu dùng để sản xuất các bộ phận chi tiết được làm từ sắt thép chất lượng cao, nhập khẩu. Để hoàn thiện nên một hệ thống giá kệ khuôn chúng tôi sử dụng nhiều chất liệu thép khác nhau như (thép SS400, thép hộp, v.v.) từ các đơn vị uy tín hàng đầu như : Hòa Phát, Pomina.

Mức tải trọng mỗi tầng của kệ có thể chứa các mặt hàng có khối lượng từ 500 – 5000kg. Ngoài ra chúng tôi còn có thể sản xuất giá kệ theo mức tải trọng yêu cầu của khách hàng, điều đó thực hiện bằng cách lựa chọn độ dày mỏng của nguyên liệu thép. 

Đặc điểm của kệ khuôn 3S:

  • Kệ có khay trượt: Kệ khuôn đều có khay trượt hoặc ngăn kéo, cho phép người dùng có thể xuất hoặc nhập các khuôn nhanh chóng và an toàn.
  • Kệ có thể điều chỉnh: Như đa số các dòng kệ chứa hàng khác, Kệ khuôn có thể điều chỉnh để phù hợp với khuôn lưu trữ.
  • Độ bền: Giá kệ khuôn thường được xây dựng để chịu được trọng lượng và kích thước của các khuôn công nghiệp có tải trọng đến vài tấn.
  • Kết cấu thông minh, hiện đại, chắc chắn, bền bỉ.
Đặc điểm của kệ khuôn 3S
Đặc điểm của kệ khuôn 3S

Do đặc thù kệ khuôn dùng để chứa các khuôn mẫu nên rất nặng nên hệ khung hay ray trượt đều được đảm bảo thiết kế chắc chắn để có độ bền cao, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng cũng như đảm bảo những quy định an toàn cho những loại hàng hóa/khuôn mẫu có tải trọng cực lớn.

Hình ảnh kệ để khuôn 3S hoàn thiện

Kệ khuôn có rất nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại nhiều tiện ích cho kho hàng sử dụng như:

  • Kệ có thiết kế với các thông số phù hợp để chứa nhiều bộ khuôn mẫu, đảm bảo tối ưu diện tích kho xưởng.
  • Giúp sắp xếp hàng hóa gọn gàng, bảo quản, hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp.
  • Tối ưu diện tích nhà kho, tiết kiệm không gian đến 50%, gia tăng khả năng chứa hàng.

  • Dễ dàng quan sát, kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ từng bộ kệ để gia tăng độ bền, luôn đảm bảo yếu tố an toàn trong suốt thời gian sử dụng.
  • Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư dài hạn, giảm chi phí quản lý, nhân công vận hành, tận dụng tối đa hết công suất của máy móc.
  • Dễ dàng di chuyển, tiện lợi cho công nhân viên xuất nhập khuôn mẫu. Mỗi tầng kệ đều có thanh ray trượt rất thuận tiện khi xuất nhập hàng hoá.
  • Toàn bộ các chi tiết của kệ đều được phủ sơn tĩnh điện trơn bóng, chống han rỉ, ẩm mốc, bong tróc, gia tăng độ bền cho kệ.

Liên hệ mua hàng:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x