Sản xuất lắp đặt kệ kho công nghiệp hạng nặng tại Hà Nam, Thái Bình, Nam Định

Sản xuất lắp đặt kệ kho công nghiệp hạng nặng tại Hà Nam, Thái Bình, Nam Định .Kệ hạng nặng hay kệ tải trọng nặng được đặt tên dựa vào đặc điểm tải trọng, chức năng của kệ. Nó là loại kệ chuyên để lưu trữ và bảo quản những sản phẩm, hàng hóa, vật tư trong kho với tải trọng lớn như sắt thép, cuộn tôn, vật liệu xây dựng, đồ điện tử,. Cơ khí 3s chuyên thi công kho công nghiệp hạng nặng tại Hà Nam, Thái Bình, Nam Định nơi có nhiều khu công nghiệp và kho lớn tại Miền Bắc.

Sản xuất lắp đặt kệ kho công nghiệp hạng nặng tại Hà Nam, Thái Bình, Nam Định
Sản xuất lắp đặt kệ kho công nghiệp hạng nặng tại Hà Nam, Thái Bình, Nam Định

Kệ kho hạng nặng là gì? Đặc điểm của kệ hạng nặng

Kệ hạng nặng hay kệ công nghiệp là loại dùng để chứa hàng hóa có tải trọng nặng. Thường được sử dụng tại các kho bãi lớn. Kệ tải nặng nổi bật với khung sắt chắc chắn, chân trụ, thanh beam to. Chân trụ được bắn vít trực tiếp vào nền nhà giúp kệ đứng vững và chắc chắn hơn.

Các mẫu kệ hạng nặng giúp tối ưu không gian lưu trữ của kho rất tốt, tăng khả năng chứa để hàng lên đến 300%. Tận dụng chiều cao của kho để thiết kế các tầng để hàng một cách ngăn nắp gọn gàng.

Về tải trọng, thông thường các mẫu kệ sẽ tính theo số tầng, số pallet mỗi tầng. Tải trọng trung bình của một pallet là 500kg. Mỗi tầng của kệ tải nặng sẽ chứa từ 2 – 8 pallet. Tổng tải trung bình mỗi tầng của các mẫu kệ tải nặng là từ 1000 – 4000 kg/tầng. Tùy vào tình trạng nhà kho chủ đầu tư có thể lắp đặt các mẫu kệ với 2, 3 hoặc lên đến 5 tầng.

Kệ kho hạng nặng là gì? Đặc điểm của kệ hạng nặng
Kệ kho hạng nặng là gì? Đặc điểm của kệ hạng nặng

Kệ hạng nặng trong giải pháp giá kệ để hàng: Tối ưu không gian và lưu trữ. Chúng còn được gọi là kệ công nghiệp, là một giải pháp lưu trữ hàng hóa hiệu quả và linh hoạt. Nhờ vào khả năng chịu tải nặng và độ bền cao, giải pháp này thường được sử dụng trong các kho hàng, nhà máy sản xuất và các cơ sở lưu trữ công nghiệp.

Bảng so sánh gải trọng của các loại kệ hạng nặng

Loại kệ Tải trọng Kích thước pallet tối thiểu Chiều cao tối đa Tính linh hoạt Độ bền
Kệ Selective 3000kg/ tầngPhi tiêu chuẩn lên đến 4000 – 5000kg/ tầng 1200mm x 1000mm 16m Trung bình cao
Kệ Drive-in 1000kg/ pallet 1200mm x 1000mm 12m Thấp Trung bình
Kệ Shuttle 500 – 1.500 kg/pallet. 1200mm x 1000mm 15 – 20m Cao Cao
Kệ Push Back 2000kg/ pallet 1200mm x 1000mm 9m Cao Cao

10 mẫu kệ kho công nghiệp hạng nặng tại Hà Nam, Thái Bình, Nam Định

Kệ kho selective

kệ selective là loại kệ tải nặng được lựa chọn dùng trong các nhà kho công nghiệp, chứa sản phẩm tải trọng tối đa đến 6000 kg/tầng, chiều cao đến 15m.
Kệ kho selective
Kệ kho selective
Sử dụng selective rack phù hợp cho các kho chứa đa dạng mặt hàng.Với khả năng xe nâng tiếp cận pallet lên đến 100% sẽ giúp quản lý thùng hàng tốt hơn. Xuất nhập hàng từ các vị trí cần thiết một cách nhanh chóng.

Kệ Drive In

Kệ Drive In là kệ hạng nặng có tải trọng >500 kg/pallet, chiều cao đạt khoảng 8m, chiều sâu chứa đến 8 pallet (hoặc hơn). Tải trọng trung bình của một mặt hàng kệ Drive In lên đến >4000kg.
Kệ Drive In
Kệ Drive In
Kệ thường được lựa chọn sử dụng trong kho thực phẩm, nước giải khát, kho lạnh với nhiệt độ bảo quản -60 độ. Hàng thích hợp với những xưởng của bạn muốn kho thùng hàng của mình tăng tối đa công suất.
Đặc điểm của kệ Drive In là sử dụng phương pháp xuất/nhập thùng hàng LIFO (nhập sau – xuất trước) nên phù hợp để chứa các loại hàng đồng nhất. Không phù hợp với các sản phẩm có thời hạn bảo quản ngắn.

Kệ Double Deep

Kệ Double Deep được tạo bởi 2 dãy kệ chọn lọc đấu lưng vào nhau giúp tăng mật độ chứa thùng hàng. Tải trọng của kệ Double Deep cũng rất lớn mỗi dãy lên đến 4000kg/tầng.
Kệ Double Deep
Kệ Double Deep
Vì đặc điểm hai dãy kệ đấu lưng nên hạn chế là xe nâng chỉ lấy mặt hàng được từ một phía. Đối với những pallet sâu bên trong tải trọng quá lớn sẽ gây ra sự khó khăn cho việc lấy hàng. Chính Vì vậy tải trọng tổng một tầng của kệ Double Deep thường thấp hơn Selective. Trung bình khoảng 4000kg/tầng

Kệ để khuôn

Kệ để khuôn là loại kệ hạng nặng có thể chứa tải trọng tối đa lên đến 2000 kg/tầng. Kệ được thiết kế dưới dạng ngăn kéo, các khuôn trượt ra/vào dễ dàng (có thể trượt từ một bên hoặc cả hai bên), ngăn kéo được khóa lại khi cần thiết để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
Kệ để khuôn
Kệ để khuôn
Kệ để khuôn thường được bổ sung thêm cần cẩu và xích để hỗ trợ bốc xếp hàng nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Kệ tay đỡ

Là loại kệ công nghiệp hạng nặng chuyên được sử dụng để chứa mặt hàng cực nặng và dài, kích thước không ổn định như: hợp kim sắt, ống nhựa, ván gỗ, đồ nội thất,… Tải trọng của kệ có thể lên đến 6000 kg/tầng thậm chí hơn khi nối dài dãy kệ.
Kệ tay đỡ sẽ được thiết kế để lấy hàng hóa từ một bên hoặc cả 2 bên tùy nhu cầu sử dụng. Việc bốc xếp mặt hàng diễn ra thuận tiện do không bị vướng các cột phía trước.
Kệ tay đỡ cũng được thiết kế bổ sung thêm mâm tôn hoặc ván ép để hỗ trợ chứa những sản phẩm với chiều dài, chiều rộng nhỏ hơn, tạo thuận tiện trong quá trình xuất/nhập sản phẩm.

Kệ con lăn

kệ chứa pallet con lăn được thiết kế nghiêng về một phía (pallet trượt từ vị trí cao xuống thấp) vừa giúp di vận chuyển hàng nhanh chóng vừa tăng mật độ chứa sản phẩm tối ưu (do không ý định cần nhiều lối đi).
Kệ con lăn
Kệ con lăn
Nguyên tắc xuất nhập mặt hàng FIFO (nhập trước – xuất trước), phù hợp với các kho chứa thực phẩm, nước giải khát, dược phẩm,… cần chú trọng về thời gian bảo quản (thời hạn sử dụng).
Về tải trọng kệ có thể tải được các kiện hàng lên đến 2 tấn.

Kệ Push Back

Kệ Push Back là kệ để hàng nặng có tải trọng từ 2 -3 tấn/tầng. Mỗi tầng kệ thường từ 2 – 4 pallet, mỗi pallet có tải trọng tối đa 500kg.
Kệ hoạt động dựa vào trọng lực, hàng tự động trượt đến vị trí xuất hàng. Kệ được thiết kế để xuất nhập hàng hóa từ một phía. Do không gian lối đi được loại bỏ cho nên kệ Push Back tăng mật độ chứa mặt hàng tối ưu.
Kệ Push Back hoạt động dựa trên nguyên tắc LIFO (nhập sau – xuất trước), mặt hàng để vào sau thì phải lấy ra trước.

Kệ sàn Mezzanine

Nhắc đến kệ tải nặng thì kệ sàn Mezzanine là loại kệ có thể chứa được nhiều sản phẩm hay tải trọng lớn nhất. Vì loại kệ này xây dựng một hệ thống sàn lửng cho kho sản phẩm.
Kệ Push Back
Kệ Push Back
Trên mặt sàn kệ có thể lắp thêm các nhiều hệ thống selective rack, Double Deep, Drive In… Diện tích sàn lửng cần xây dựng càng lớn thì tải trọng của kệ sẽ càng nhiều. Chính Vậy nên Mezzanine xứng đáng là loại kệ tải trọng nặng vô địch hiện nay.
Kệ di động (Mobile Rack)
kệ chứa pallet Di động (Mobile Rack) là một hệ thống giá đỡ mà các pallet mặt hàng sẽ được đặt trên đế di động, được dẫn hướng thông qua các đường ray cố định trên sàn.
Hệ thống được lắp ráp động cơ điện và bộ điểu khiển từ xa cho phép giá kệ có thể di vận chuyển dọc theo đường ray. Kệ giúp lưu trữ sản phẩm với mật độ cao, tải trọng nặng, linh hoạt khả năng tiếp cận thùng hàng cho xe nâng.

Kệ VNA

Hệ thống kệ VNA (kệ cho lối đi hẹp) là loại kệ chứa pallet được thiết kế cho không gian hẹp nhưng cần lưu kho mặt hàng mật độ cao. Do đặc điểm là kệ có lối đi rất hẹp nên cần có các thiết bị hỗ trợ chuyên dụng như xe nâng, xe tải hàng hóa đặc biệt.

Báo giá các loại kệ kho hàng nặng kho thùng hàng

Hiện nay, các xưởng sản xuất đang cung cấp nhiều loại kệ trọng tải nặng theo những mức tải trọng khác nhau. Tùy theo diện tích nhà kho, đặc điểm hàng mà chúng tôi sẽ tư vấn cho doanh nghiệp sử dụng mẫu kệ phù hợp.
Sau khi nhận được thông tin từ phía kho xưởng của bạn, kết quả thị sát mặt bằng thì chúng tôi sẽ đưa ra báo giá chi tiết.
Báo kệ kho hàng nặng sẽ phụ thuộc vào: Loại kệ sử dụng, mức tải trọng, đặc điểm kho mặt hàng, chiều cao, số tầng,… Thông thường, một bộ kệ tải trọng nặng có giá từ 1.500.000 VNĐ/Bộ.

Kinh nghiệm khi mua kệ tải trọng nặng

  • Dựa vào mục đích sử dụng, không gian, diện tích của kho
Kệ tải trọng nặng có thể ứng dụng trong các kho mặt hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, chuyên để chứa hàng hóa, vật phẩm trong nhà kho, trung tâm sản xuất của các khách hàng, công ty bạn. Nhưng nó được ứng dụng nhiều nhất là trong các kho hàng công nghiệp hạng nặng, kho mặt hàng lạnh,… Bởi kệ có thể đáp ứng được mật độ thùng hàng lớn, thậm chí là khổng lồ trong các kho mặt hàng này, vừa tối ưu về diện tích kho lưu hàng hóa, vừa tối ưu về giá bán và các hoạt động trong kho.
Kinh nghiệm khi mua kệ tải trọng nặng
Kinh nghiệm khi mua kệ tải trọng nặng
  • Dựa vào hàng hóa cần lưu kho trong kho
Trước khi đầu tư hệ thống giá kệ, tất nhiên rồi, bạn cần phải xác định những sản phẩm, hàng hóa cần lưu kho. Sau đó mới tìm hiểu xem liệu dùng kệ tải nặng trong hoàn cảnh mặt hàng này có phù hợp hay không.
  • Kiểm tra độ chắc chắn và chịu tải của kệ
  • Tải trọng kệ là yếu tố quan trọng để đánh giá công năng của kệ. Kệ chịu được tải càng lớn thì càng cho công năng lưu kho mật độ hàng hóa cao. Nhờ đó mà xưởng của bạn cũng đỡ tốn chi phí đầu vào hơn trong việc giải quyết vấn đề thuê thêm kho bãi.
  • Kiểm tra độ chắc chắn của kệ thì cần phải thử tải hàng ngay trên kệ đó xem khi để hàng hóa lên kệ có bị cong, sập hay không. Với kệ chất lượng thì có thể chịu đúng tải trọng, sử dụng lâu bền.
Hầu hết các loại giá để mặt hàng nặng đều được thiết kế với nhiều tầng, nhiều kích cỡ khác nhau, Nhưng mà phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi nhà xưởng, kho chứa mặt hàng, cũng như dễ dàng khắc phục, di di dời, tháo lắp. Những mẫu kệ sắt kho hàng này luôn luôn được cải tiến cho phù hợp với sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất.

Liên hệ mua hàng

Các loại kệ trọng tải nặng Cơ khí 3S tại Hà Nội và HCM được công ty bạn an tâm tin dùng bởi:

  • Kệ có tiêu chuẩn chất lượng cao, được sản xuất bằng sắt thép không gỉ, sơn tĩnh điện, chịu lực tốt.
  • Có nhiều mẫu kệ với nhiều mức tải trọng để xưởng của bạn tham khảo và lựa chọn.
  • Đội ngũ thiết kế, sản xuất giàu kinh nghiệm đem đến giải pháp lưu kho sản phẩm tối ưu nhất.
  • Đội ngũ vận chuyển và trang bị chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Chính sách bảo hành kệ tải trọng nặng lên đến 2 năm
  • Miễn phí thị sát, thiết kế giá kệ hạng nặng theo mong muốn lắp ráp của công ty.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng.

Liên hệ để được tư vấn chi tiết: 0988.663.981

Câu hỏi thường gặp

Kệ kho hạng nặng là gì? Đặc điểm của kệ hạng nặng

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x