Kệ để hàng nặng có công dụng gì? Kệ hạng nặng mua ở đâu?

Trong các kho hàng công nghiệp hiện đại ngày nay thường sử dụng những loại kệ hạng nặng để đảm bảo yếu tố chứa hàng hiệu quả, an toàn và giúp quản lý, vận hành kho hàng dễ dàng. Vậy kệ hạng nặng là gì, công dụng của chúng như thế nào? Cùng cokhi3s tìm hiểu nhé!

Kệ để hàng nặng có công dụng gì? Kệ hạng nặng mua ở đâu?
Kệ để hàng nặng có công dụng gì? Kệ hạng nặng mua ở đâu?

Kệ hạng nặng là gì? Đặc điểm

Nhờ các bộ kệ để hàng hạng nặng, diện tích kho bãi sẽ được sử dụng tối ưu hơn. Lượng hàng hóa được lưu trữ sẽ tăng lên đáng kể và được sắp xếp khoa học.

Kệ hạng nặng là gì? Đặc điểm
Kệ hạng nặng là gì? Đặc điểm

Để có thể chứa được nhiều hàng hóa thì các chi tiết cấu thành kệ hạng nặng đều có đặc điểm là phải làm từ sắt, thép có độ dày cao có khả năng chịu lực rất tốt.

Một bộ kệ tải trọng nặng có cấu tạo gồm những bộ phận chính:

  • Phần chân trụ của kệ hạng nặng làm từ chất liệu có độ dày cao, chịu lực rất tốt như sắt, thép Omega.
  • Bộ phận đỡ hàng hóa, thường là các thanh Beam, tay đỡ, thanh support,…
  • Các thanh giằng có chức năng tăng độ chắc chắn, chống rung lắc trong quá trình lưu trữ hàng hóa.

Các bộ kệ để hàng nặng được thiết kế để tạo sự thuận tiện nhất cho việc xuất nhập hàng hóa, đặc biệt là hoạt động của các xe nâng hàng.

Cấu tạo của kệ hạng nặng

Kệ sắt chứa hàng nặng là một giải pháp tuyệt vời cho mọi kho hàng lưu trữ hàng hóa có trọng lượng lớn. Với thiết kế và cấu tạo hoàn toàn bằng sắt sơn tĩnh điện giúp cho kệ có khả năng chịu tải cao hơn so với các loại vật liệu khác. Với nguyên liệu đạt chuẩn cho chất lượng cao nên các kệ kho hàng tải trọng nặng do Cokhi3s sản xuất luôn có thiết kế thanh thoát, trọng lượng nhẹ hơn nhưng tải trọng lại cao hơn so với các loại kệ có cùng thông số kỹ thuật.

Cấu tạo của kệ hạng nặng
Cấu tạo của kệ hạng nặng

Kệ kho hàng hạng nặng được thiết kế dạng lắp ghép và được ghép nối vào nhau hoàn toàn bằng bu lông ốc vít. Kệ được sơn tĩnh điện giúp chống chịu lại mọi tác nhân gây hại từ môi trường giúp cho kệ có độ bền cao. Với mỗi mẫu kệ các bộ phận được sản xuất với chất lượng khác nhau phù hợp với khả năng chịu tải của kệ giúp phù hợp với chi phí đầu tư cũng như phát huy tối đa công năng của kệ. Ngoài mẫu kệ tay đỡ thì hầu hết các kệ hạng nặng đều có các bộ phận chính dưới đây. Chân trụ, Thanh Giằng, Thanh Beam, Thanh support, ốp chân trụ, rào chắn.

Các mẫu kệ hạng nặng phổ biến hiện nay

Kệ selective

Là mẫu kệ hạng nặng khá phổ biến trong các kho hàng lớn với cấu tạo tương tự kệ trung tải tuy nhiên đã có sự thay đổi về kết cấu giúp cho kệ có khả năng chịu tải cao hơn. Kệ có thể cao đến 8m và mức tải trọng có thể lên đến 5000kg/ tầng. Các hàng hóa trong kệ có khả năng tiếp cận với xe vận chuyển đạt mức 100%.

Kệ Double Deep

Được ghép từ 2 bộ kệ Selective nằm đối lưng vào nhau đã giúp tiết kiệm được 50% số lượng lối đi cho xe nâng hàng. Nhờ đó, mật độ chứ hàng được tăng lên đáng kể. Đây là giải pháp tuyệt vời cho những nhà kho có diện tích không lớn nhưng cần lưu trữ một lượng hàng hóa lớn.

Kệ Double Deep
Kệ Double Deep

Tuy nhiên, bạn tỷ lệ tiếp cận hàng hóa sẽ giảm và cần phải trang bị loại xe nâng có càng dài để lấy các pallet hàng nằm sâu bên trong kệ.

Kệ Drive In

Kệ Drive In là mẫu kệ kho hạng nặng có mức tải trọng từ 500kg/ pallet cùng chiều cao 8m, chiều sâu chứa khoảng 8 pallet trở lên. Trung bình tải trọng của một khoang kệ Drive In lên đến hơn 4000kg.

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho cac kho hàng thực phẩm, nước giải khát, kho mát, kho lạnh với nhiệt độ xuống tới – 60 độ C. Nếu chủ doanh nghiệp muốn tăng tối đa công suất vận hành kho hàng thì có thể lựa chọn mẫu kệ này

Kệ sàn lửng Mezzanine

Đây là mẫu kệ giúp chủ doanh nghiệp tối ưu, tận dụng tối đa chiều cao kho hàng để lưu trữ hàng hoá. Giúp tăng diện tích lưu trữ lên 1,5 – 2 lần so với các mẫu kệ khác trên thị trường. Kệ được thiết kế, lắp đặt tạo thành các tầng lửng cùng cầu thang lên xuống để lưu trữ, xuất nhập hàng hoá một cách thuận tiện.

Kệ kho di động

Hệ thống các bộ kệ hạng nặng có thể di chuyển áp sát nhau để tạo lối đi để bốc xếp hàng hóa cho một dãy kệ bất kỳ. Cơ cấu bánh xe được lắp đặt dưới chân kệ, được điều khiển bằng hệ thống tự động.

Với cơ cấu này, nhà kho của bạn sẽ hạn chế tối đa số lượng lối đi, tối ưu hóa khả năng lưu trữ pallet hàng. Khả năng tiếp cận hàng hóa của xe nâng đạt 100%, thuận tiện trong bốc xếp hàng hóa.

Kệ kho di động
Kệ kho di động

Tuy nhiên, chi phí đầu tư cho kệ di động khá lớn, không phù hợp với các doanh nghiệp có số vốn nhỏ. Bạn hãy cân nhắc sử dụng mẫu kệ hạng nặng này trong trường hợp thật sự cần thiết.

Kệ hạng nặng có giá bao nhiêu?

Kệ hạng nặng được thiết kế và sản xuất theo mức tải trọng với những thông số kỹ thuật khác nhau theo nhu cầu của khách hàng. Chính bởi vậy, để có được báo giá chính xác thì bạn cần phải liên hệ, cung cấp cho các nhà sản xuất những thông tin cần thiết. Sau khi có đủ thông tin thì chúng tôi sẽ đưa ra báo giá hoàn chỉnh cho hệ thống kệ kho.

Thông thường, một số loại kệ kho hàng tải trọng nặng hiện nay có mức giá như sau:

  • Kệ Selective: Giá từ 2.000.000 – 6.000.000
  • Kệ Double Deep: Giá từ 4.000.000 – 10.000.000
  • Kệ Drive In: Giá từ 3.000.000 – 8.000.000

Các mẫu kệ khác, bạn nên liên hệ trực tiếp đến các nhà cung cấp để được báo giá chi tiết.

Liên hệ:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Thông tin, địa chỉ Công ty Cơ Khí 3S

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S Văn phòng Hà Nội: Tòa 19T4 Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội Điện thoại: (024) 6329 2757 Hotline: 0988 663 981 Website: cokhi3s.vn Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Thông tin ngân hàng Cơ Khí 3S

Ngân hàng Vietinbank

Tên chủ tài khoản: Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Công Nghiệp 3s Số TK: 113000170368 Chi nhánh: Tây Hà Nội

Ngân hàng Vietcombank

Tên chủ tài khoản: NGUYỄN VĂN NAM Số TK: 0021000421657 Chi nhánh: Hà Nội

Câu hỏi thường gặp

Kệ hạng nặng là gì? Đặc điểm
Kệ hạng nặng có giá bao nhiêu?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x