Dự án kệ chân U Công ty GOERTEK VINA Quế Võ Bắc Ninh

Dự án kệ chân U Công ty GOERTEK VINA Quế Võ Bắc Ninh do Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) thực hiện. Do vấn đề bảo mật nên Cokhi3s chỉ hiển thị 1 số ít hình ảnh đã thực hiện dự án giá kệ Chân U lỗ đặc biệt sản xuất giống tiêu chuẩn hàn quốc. Tổng số lượng 2 loại kệ, mỗi loại 300 bộ, tải trọng 150-200kg/tầng sàn. Công ty GOERTEK VINA Quế Võ Bắc Ninh là công ty chuyên gia công các sản phẩm về điện tử như  tai nghe cho các hãng samsung, Apple… các sản phẩm đươc đặt lên giá hàng là các nguyên vật liệu và thành phẩm. Công ty sử dụng loại kệ đặc biệt để tiết kiệm khoảng cách giữa các tầng, cơ khí 3s đã thiết kế thanh beam đỡ sàn theo chiều rộng của kệ. Để chịu tải trọng cao các tấm đợt được gia cố và sử dụng bửng tôn dày 1,2mm… Chân kệ chấn gấp dạng U 50×50 x 2mm, các thanh beam đỡ bản rộng và dày nâng độ chịu tải 300kg/tầng. 

Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam, luôn đem đến những sản phẩm chất lượng, uy tín, hài lòng khách hàng.Một số hình ảnh mẫu giá kệ chân U50x50 mà cơ khí 3s đã triển khai mẫu và đưa vào bàn giao số lượng lớn cho công ty.

Dự án kệ chân U Công ty GOERTEK VINA Quế Võ Bắc Ninh

Sau khi sản xuất mẫu chất lượng ok, công ty đã đặt số lượng giá kệ chân U50x50 theo số lượng hàng loạt 300 bộ mỗi loại để phục vụ việc lưu trữ hàng hóa các sản phẩm tai nghe, phụ kiện điện thoại cho Apple, camera…

Kệ sắt  là một trong những loại kệ được sử dụng phổ biến nhất trong các kho chứa hàng hóa, bưu kiện tại các khu công nghiệp, doanh nghiệp. Được làm từ chất liệu kim loại sắt nên kệ sắt có tuổi thọ cao, bền, chắc chắn. Thiết kế phù hợp với nhiều loại hàng hóa. Sử dụng kệ này là lựa chọn tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp, công xưởng hiện nay.

Từ những ưu điểm dưới đây, bạn hoàn toàn có thể hiểu được lí do vì sao sản phẩm này luôn là lựa chọn tốt nhất để chứa đựng, lưu trữ hàng hóa.

  • Kệ sắt có độ bền, độ chắc chắn rất cao: Sử dụng kim loại chắc chắn như sắt cùng những mối hàn để kết nối từng thanh sắt tỉ mỉ, bền chắc, tạo nên kết cấu được áp lực lớn.
  • Kệ sắt được thiết kế chuyên dụng để chứa đựng đa dạng các loại hàng hóa. Sản phẩm có tải trọng lớn, không làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.
  • Kệ sắt để Pallet có thiết kế hiện đại, thông minh, tính thẩm mỹ cao. Dễ dàng đặt để và xuất hàng hóa ra bằng các loại xe nâng. xe đẩy.
  • Các pallet có thể dễ dàng xếp chồng lên nhau giúp tiết kiệm diện tích.
  • Phần khung của kệ sắt được bổ sung các thanh sắt hình học chịu lực. Đảm bảo an toàn khi sử dụng để chứa các loại hàng hóa lên tới hàng nghìn kg.

Hiểu được thị trường cũng như nhu cầu của quý khách hàng, Cơ Khí 3S đã lớn mạnh nhanh chóng. Đẩy mạnh phát triển thiết kế và sản xuất giá kệ cơ khí chuyên dụng với tiêu chí xuyên suốt: “Hàng chất Lượng – Giá cạnh tranh”. Nhận được sự tin tưởng từ phía quý doanh nghiệp và khách hàng, xưởng cơ khí của 3S ngày càng được mở rộng trên 10.000 mét vuông với thiết bị máy móc hiện đại được trang bị đầy đủ. Ngày nay, với những tiềm lực của mình, cơ khí 3S tự hào là doanh nghiệp sản xuất và thương mại giá kệ hàng đầu Miền Bắc về cả chất lượng cũng như quy mô.

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: (024) 6329 2757
  • Email: Cokhi3s.vn@gmail.com

 

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x