Đơn vị cung cấp – lắp đặt kệ sắt V lỗ tại Sơn Tây Hà Nội

Bạn đang tìm đơn vị cung cấp giá kệ sắt V lỗ tại Sơn Tây Hà Nội. Vậy hãy đến với chúng tôi – công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S. Chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt các loại giá kệ đa năng chất lượng hoàn hảo.

Đơn vị cung cấp - lắp đặt kệ sắt V lỗ tại Sơn Tây Hà Nội
Đơn vị cung cấp – lắp đặt kệ sắt V lỗ tại Sơn Tây Hà Nội

Kệ sắt V lỗ là gì?

Kệ v lỗ hay còn gọi là kệ sắt v lỗ đa năng – là loại kệ được thiết kế nhiều tầng khác nhau. Chúng được lắp ráp từ những thanh sắt v lỗ có các kích thước khác nhau với các mâm thép được đặt ở vị trí cần thiết.

Loại kệ này có thể tháo lắp dễ dàng, linh hoạt phù hợp với mục đích sử dụng và các loại hàng hóa khác nhau.

Khả năng chịu tải đa dạng tùy theo kích thước mâm và song chắn dưới mâm thép.

Dễ dàng điều chỉnh chiều cao của kệ sắt v lỗ mà không tốn nhiều chi phí cũng như thời gian so với các loại kệ thông thường khác.

Kệ sắt V lỗ là gì?
Kệ sắt V lỗ là gì?

Chính vì vậy giá kệ sắt không chỉ được ứng dụng phổ biến trong các kho chứa mà còn được ứng dụng nhiều trong các tiệm tạp hóa, siêu thị, hoặc ngay cả không gian trong gia đình đều được.

Đặc điểm của kệ sắt V lỗ

– Tải trọng chịu lực: Từ 50kg- 300 kg ( khuyến khích tải trọng từ 100 kg- 200 kg).

– Kích thước chuẩn: Cao 1500/ 1800/ 2000x Sâu 350/ 450/ 520x Dài 1000/ 1200/ 1500 (mm).

Sản phẩm được sản xuất theo dây truyền công nghệ hiện đại. Nguyên liệu sản xuất chính được sử dụng bằng thép kết hợp với sơn tĩnh điện chống mài mòn và han gỉ. Gồm các cột đỡ và mâm tole bao quanh có gờ, mặt phía dưới mâm có sóng hộp chịu lực.

Mặt tôn được thiết kế phi kích thước và nhiều tầng mặt tôn chứa hàng hóa ( thường từ 4- 7 tầng). Hoàn toàn tận dụng được tối đa diện tích nhà kho, cửa hàng, văn phòng, lưu trữ được nhiều hàng hóa giúp tiết kiệm chi phí cho việc mở rộng hoặc cải tạo không gian mặt bằng. Đồng thời, hàng hóa được bảo quản tốt, giúp doanh nghiệp hạn chế được khoản chi phí do hàng hóa bị hư hỏng.

Mặt tầng lót ván ép dễ điều chỉnh khoảng cách các tầng nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Toàn bộ khung sắt liên kết ngàm hoặc bullong rất dễ tháo lắp, di chuyển.

Sản phẩm giúp hàng hóa được phân bố thành từng khu vực riêng theo từng loại sản phẩm rất khoa học, gọn gàng và tiện lợi khi tìm kiếm. Người dùng có thể thiết kế thêm những tấm biển chỉ dẫn, ghi chú từng loại hàng hóa, giúp tiết kiệm thời gian khi sắp xếp và tìm kiếm.

Mẫu giá kệ sắt V lỗ

Hiện nay, sản phẩm được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Với thiết kế tinh tế, đơn giản – sản phẩm có thể sử dụng cho việc trưng bày hàng hóa tại các cửa hàng, siêu thị, chứa đựng hàng hóa trong kho doanh nghiệp sản xuất. 

Ngoài ra, sản phẩm có nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau phù hợp với ý muốn của khách hàng.

Ngoài kệ sắt tại Sơn Tây, chúng tôi còn nhận lắp đặt và cung cấp sản phẩm cho các địa điểm tại Hà Nội: Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Hoài Đức, Phúc Thọ, Đan Phượng, Gia Lâm, Hà Đông…

Khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn, báo giá trực tiếp giúp bạn.

Đọc thêm:

Liên hệ mua hàng:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x