Dự án kệ hạng nặng điện tử 3S

Kệ hạng nặng là mẫu kệ có tải trọng cao, được lắp đặt và sử dụng trong các kho hàng lớn, kho nguyên vật liệu hay các nhà máy sản xuất hàng hoá. Cùng cơ khí 3s tìm hiểu chi tiết nhé!

Dự án kệ hạng nặng điện tử 3S
Dự án kệ hạng nặng điện tử 3S

Kệ hạng nặng là gì?

Hệ thống kệ kho hạng nặng có khả năng lưu trữ đa dạng hàng hoá với mức tải trọng từ 500kg – 6000kg/ tầng hàng. Thông thường hàng hoá sẽ được sắp xếp trên các pallet sau đó được xe nâng hỗ trợ đặt lên các khoang, tầng chứa hàng.

Tuỳ vào nhu cầu sử dụng, đặc điểm và diện tích của từng kho hàng mà kệ sẽ được thiết kế, sản xuất với mẫu mã, kích thước riêng. Ngoài ra, tuỳ vào tải trọng hàng hoá mà chủ doanh nghiệp cần lưu trữ sẽ lựa chọn mẫu kệ sao cho hợp lý nhất, đáp ứng nhu cầu lưu trữ, bảo quản hàng hoá.

Kệ hạng nặng là gì?
Kệ hạng nặng là gì?

Kệ kho hàng hạng năng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng khác nhau. Cùng với đó là các mức giá khác nhau để phù hợp với chi phí đầu tư của chủ doanh nghiệp.

Đặc điểm của kệ hạng nặng

Kệ hạng nặng có những đặc điểm như:

  • Thiết kế bởi sự trợ giúp của các pallet để lưu trữ các hàng hóa có kích thước lớn. Với thiết kế này, kệ kho hàng hạng nặng có thể giúp tối ưu diện tích lưu trữ hàng hóa và tăng mật độ hàng hóa cho kho hàng
Đặc điểm của kệ hạng nặng
Đặc điểm của kệ hạng nặng
  • Cấu tạo dạng tách rời từng bộ phận và được lắp ghép thông qua các bu lông, đinh, ốc,… Thiết kế dạng lắp ghép rất phù hợp cho các kho hàng lớn và cần mật độ lưu trữ cao. Tùy từng tải trọng mà kệ được sản xuất với chất liệu và kích thước khác nhau.
  • Kệ kho hạng nặng thường ít được thay đổi vị trí và được sử dụng các ốp chân cột để cố định vị trí. Điều này nhằm đảm bảo an toàn cho toàn bộ dãy hệ thống kệ hạng nặng trong quá trình sử dụng để chứa hàng hóa.

Ưu điểm của kệ hạng nặng 3S

  • Tối ưu và tiết kiệm không gian kho hàng. Đáp ứng nhiều không gian cho nhà xưởng, kho bãi khác nhau. Đồng thời, doanh nghiệp có thể tận dụng không gian để chứa thêm hàng hóa trong kho.
  • Lưu trữ và bảo quản hàng hóa, giảm thiểu tối đa hư hỏng, mối mọt hoặc bất cứ tác động nào khác từ môi trường.

  • Quản lý hàng hóa trong kho dễ dàng hơn. Từ đó, việc xuất nhập khẩu hàng hóa trong kho cũng đảm bảo nhanh chóng, chính xác và đem lại hiệu quả làm việc cao.
  • Kệ kho hàng nặng có kết cấu tháo lắp hoàn toàn tiện dụng khi sử dụng.
  • Kệ có thể chịu lực lớn lên tới hàng nghìn kg trên mỗi mâm tầng. Vì vậy, nó phù hợp để lưu mọi hàng hóa khác nhau, đặc biệt là các mặt hàng công nghiệp.

Hình ảnh dự án kệ hạng nặng 3S – Kệ hạng nặng điện tử

Tư vấn chọn mua kệ 

  • Dựa vào mục đích sử dụng, không gian, diện tích của kho

Kệ tải trọng nặng có thể ứng dụng trong các kho hàng hóa ở nhiều lĩnh vực khác nhau, chuyên để chứa hàng hóa, vật phẩm trong nhà kho, xưởng sản xuất của các công ty, doanh nghiệp. Nhưng nó được ứng dụng nhiều nhất là trong các kho hàng công nghiệp hạng nặng, kho hàng lạnh,… Bởi kệ có thể đáp ứng được mật độ hàng hóa lớn, thậm chí là khổng lồ trong các kho hàng này, vừa tối ưu về diện tích kho lưu trữ, vừa tối ưu về chi phí và các hoạt động trong kho.

  • Dựa vào sản phẩm cần lưu trữ trong kho

Trước khi đầu tư hệ thống giá kệ, tất nhiên rồi, bạn cần phải xác định những sản phẩm, hàng hóa cần lưu trữ. Sau đó mới tìm hiểu xem liệu dùng kệ tải nặng trong trường hợp sản phẩm này có phù hợp hay không.

  • Kiểm tra độ chắc chắn và chịu tải của kệ

Tải trọng kệ là yếu tố quan trọng để đánh giá công năng của kệ. Kệ chịu được tải càng lớn thì càng cho công năng lưu trữ mật độ hàng hóa cao. Nhờ đó mà doanh nghiệp cũng đỡ tốn chi phí hơn trong việc giải quyết vấn đề thuê thêm kho bãi.

Kiểm tra độ chắc chắn của kệ thì cần phải thử tải hàng hóa ngay trên kệ đó xem khi để hàng lên kệ có bị cong, sập hay không. Với kệ chất lượng thì có thể chịu đúng tải trọng, sử dụng lâu bền.

Hầu hết các loại giá để hàng nặng đều được thiết kế với nhiều tầng, nhiều kích cỡ khác nhau, vậy nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi nhà xưởng, kho chứa hàng, cũng như dễ dàng thay thế, di chuyển, tháo lắp. Những mẫu kệ kho này luôn luôn được cải tiến cho phù hợp với sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất.

Liên hệ

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng.

Thông tin, địa chỉ Công ty Cơ Khí 3S

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Câu hỏi thường gặp

Kệ hạng nặng là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x