Dự án Kệ hạng nặng 2 tầng beam 3 tầng để pallet

Kệ kho hàng hạng nặng là loại kệ hàng có tính ứng dụng cao và được sử dụng chủ yếu trong các khu công nghiệp, kho hàng công nghiệp, nhà máy, khu chế xuất.

Dưới đây là thông tin chi tiết về dự ấn Kệ hạng nặng 2 tầng beam 3 tầng để pallet do đội ngũ Cơ khí 3s thực hiện.

Dự án Kệ hạng nặng 2 tầng beam 3 tầng để pallet
Dự án Kệ hạng nặng 2 tầng beam 3 tầng để pallet

Thông tin dự án

Kệ hạng nặng 2 tầng beam 3 tầng để pallet Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc tế MELOFI KCN Quang Minh hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, các khu vực giá kệ được kiểm soát nhiệt độ phòng tiêu chuẩn tránh hỏng kho vật tư và thành phẩm.

Kê hạng nặng Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc tế MELOFI KCN Quang Minh
Kê hạng nặng Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc tế MELOFI KCN Quang Minh

Kệ hạng nặng: D2780 x R1000 x C4000 x 2 tầng beam x 2000kg/tầng

Kệ hạng nặng sàn gỗ: D2780 x R1000 x C3500 x 2 tầng beam x 1800kg/tầng

Quy cách kệ hạng nặng chung:

– Chân omega 90x60x1.6mm 

– 2 tầng Beam H40x130x1,5/3mm dài 2600mm 

– Thanh đỡ sàn  support C50x30mm có 6 thanh/ tầng

Gỗ dán dày 18mm được phủ lên mặt kệ cho những pallet có kết cấu yếu hoặc phù hợp nhiều loại kích thước pallet khi hàng hóa đặt lên.

Kệ hạng nặng là gì?

Kệ hạng nặng hay kệ tải trọng nặng là loại dùng để chứa hàng hóa có tải trọng nặng, thường được sử dụng tại các nhà kho. Kệ tải nặng nổi bật với khung chắc chắn, chân trụ, thanh beam to. Chân trụ được bắn vít vào nền nhà giúp hệ thống chắc chắn hơn.

Các mẫu kệ hạng nặng tối ưu kho rất tốt, tăng khả năng chứa để hàng lên từ 50% – 300%. Tận dụng chiều cao của kho thiết kế các tầng để hàng một cách ngăn nắp gọn gàng.

Về tải trọng, thông thường các mẫu kệ sẽ tính theo số tầng, số pallet mỗi tầng. Tải trọng trung bình của một pallet là 500kg, mỗi tầng của kệ tải nặng sẽ chứa từ 2 – 8 pallet. Tổng tải trung bình mỗi tầng của các mẫu kệ tải nặng là từ 1000 – 4000 kg/tầng. Tùy vào tình trạng nhà kho chủ đầu tư có thể lắp đặt các mẫu kệ với 2, 3 hoặc lên đến 5 tầng.

Ưu điểm của kệ hạng nặng

Một trong những ưu điểm của kệ hạng nặng là khả năng tạo ra không gian lưu trữ tối ưu. Các kệ này có thể được xây dựng theo nhiều tầng, tận dụng chiều cao của kho để tăng diện tích lưu trữ. Điều này giúp tận dụng không gian kho hàng một cách hiệu quả, giảm thiểu diện tích lưu trữ và tối ưu hóa quy trình làm việc.

Thêm vào đó, kệ hạng nặng cũng có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng ngành công nghiệp. Chúng có thể điều chỉnh chiều cao và chiều ngang của các giá để phù hợp với kích thước và trọng lượng của hàng hóa. Ngoài ra, các phụ kiện như giá đỡ, khay đựng và bánh xe cũng có sẵn để tăng tính linh hoạt và tiện ích của kệ.

Khi sử dụng giải pháp này, việc lưu trữ và truy cập hàng hóa trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Nhờ vào khung kệ chắc chắn và thiết kế thông minh, hàng hóa có thể được xếp xếp gọn gàng và dễ dàng sắp xếp theo nguyên tắc “đầu vào – đầu ra”. Điều này giúp cải thiện quy trình làm việc và tăng năng suất trong việc xuất nhập khẩu hàng hóa.

Trong giải pháp giá kệ để hàng, kệ hạng nặng chính là sự lựa chọn hàng đầu để tối ưu không gian lưu trữ và lưu trữ hàng hóa có trọng lượng và kích thước lớn. Với tính linh hoạt, khả năng chịu tải cao và thiết kế thông minh, chúng giúp tạo ra môi trường lưu trữ an toàn và hiệu quả cho các doanh nghiệp công nghiệp.

Các loại kệ kho hàng hạng nặng

Kệ kho hàng hạng nặng hiện nay phổ biến nhất là các loại sau:

  • Kệ Selective – Tải trọng: 2000 – 5000 kg/tầng
  •  Kệ Double Deep – Tải trọng: từ 500 kg/pallet
  • Kệ Drive in – Tải trọng: ≥ 500 kg/ Pallet
  • Kệ Mezzanine – Tải trọng: 500 – 5000 kg/tầng
  • Kệ tay đỡ (kệ dỡ tay) – Tải trọng: 1000 – 6000 kg/tầng (hoặc hơn)
  • Kệ con lăn (Flow Rack) – 1000 – 3000kg/mầm/tầng
  • Kệ push back – Tải trọng: 500 – 1500 kg/Pallet

Mỗi loại giá kệ để hàng này có những đặc điểm và đáp ứng khả năng tiếp cận hàng hóa khác nhau. Đồng thời, tùy theo quy mô khu vực lắp đặt mà các kệ có thể có chiều cao khác nhau, tuy nhiên cần lưu ý, đó là những loại kệ này thường yêu cầu khoảng trống giữa các lối đi tương đối rộng để xe nâng có thể di chuyển ra vào, bốc xếp hàng giữa các kệ.

Liên hệ đặt mua kệ và tư vấn

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x