Dự án kệ v lỗ bán tạp hóa tại Hoài Đức

Khi bạn cần quy hoạch nhà kho hay chuyển hướng kinh doanh và muốn có được hiệu quả công việc cao hơn thì chắc chắn bạn phải nghĩ đến các sản phẩm kệ để hàng. Nhưng trong rất nhiều sản phẩm thì có một dòng sản phẩm kệ rất đa năng – đó là kệ v lỗ.

Với tính ứng dụng cao, ta thường thấy kệ v lỗ được sử dụng nhiều nhất ở các cửa hàng tạp hóa. Cùng Cơ khí 3s tìm hiểu chi tiết nhé!

Dự án kệ v lỗ bán tạp hóa tại Hoài Đức
Dự án kệ v lỗ bán tạp hóa tại Hoài Đức

Kệ sắt v lỗ là gì?

Cấu tạo kệ sắt lỗ v khá đơn giản, thiết kế thành nhiều tầng giống nhau. Kệ sắt được lắp ráp tỉ mỉ, chắc chắn từ những thanh sắt v lỗ có kích thước khác nhau như:  V3x3cm, V4x4cm, V4x6cm. Chính vì vậy cái tên gọi kệ sắt lỗ v được ứng dụng tại nhiều tiệm tạp hóa, nhà kho, siêu thị,… hay thâm chí là góc bếp gia đình hay dùng để trồng rau ban công/ sân thượng.

Cấu tạo mâm thép được đặt ở nhiều vị trí  cần thiết giúp cho phần kệ v thêm chắc chắn, bền chắc thuận lợi cho việc di chuyển, trưng bày, cất giữ hàng hóa hiệu quả.

Kệ sắt v lỗ là gì?
Kệ sắt v lỗ là gì?

Chính vì nhu cầu của mỗi khách hàng về không gian bày trí khác nhau, cho nên việc yêu cầu thiết kế theo nhiều kích thước đa dạng của từng doanh nghiệp lớn đến doanh nghiệp nhỏ hay hộ gia đình là điều dễ hiểu. Dẫn đến kích thước của kệ sắt không có những kích thước tiêu chuẩn mà phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

Kích thước của kệ sắt v lỗ

Về kích thước thì kệ sắt cơ bản có những kích thước chuẩn như sau:

  • Chiều dài thường: 80cm, 1m, 1.2m, 1.5m
  • Chiều rộng: 30cm, 40cm, 50cm, 60cm.
  • Chiều cao: 1m, 1.2m, 1.5m, 2m, 2.4m.
Kích thước của kệ sắt v lỗ
Kích thước của kệ sắt v lỗ

Trên đó là những kích thước cơ bản trên thị trường hiện nay. Ngoài kích thước đó Kệ Sắt 3S còn cung cấp các kích thước đặt làm theo yêu cầu của khách hàng. Do có nhiều kích thước khác nhau nên sản phẩm rất phổ biến hiện nay và được sử dụng rộng rãi.

Chức năng của kệ v lỗ

Nói về kệ sắt, người ta sẽ nghĩ ngay đến tính năng chứa hàng. Với kệ sắt v lỗ cũng vậy. Chức năng chính của chúng là thay thế các loại kệ để hàng thông thường, chứa được nhiều loại hàng hóa kích thước khác nhau, mang tính thẩm mỹ cao.

Công dụng của kệ sắt v lỗ

Nhắc đến kệ chúng ta biết ngay là chúng dùng để để hàng để sản phẩm. Dòng kệ sắt đa năng này cũng vậy chúng được thiết kế thay kệ để hàng thông thước với chứng năng tương tự. Nhưng ngoài ra sản phẩm mang tính đa năng hơn có thể tháo lắp dễ dàng giúp cơ động trong rất nhiều trường hợp. Chúng là sản phẩm được thiết kế mang phong cách giống loại kệ pallet. Nhưng những sản phẩm này phù hợp với thị trường phổ thông nhiều hơn.

Công dụng của kệ sắt v lỗ
Công dụng của kệ sắt v lỗ
  • Được ứng dụng ở nhiều ngành nghề khác nhau, cung cấp được cho các kho để thuốc bênh viện, kệ siêu thị, kệ để hàng tạp hóa, kệ thư viện, kể để dàn âm thanh,…
  • Với khả năng được tối ưu giúp dễ dàng điều chỉnh được khoản cách lên cao hoặc thấp của các tầng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
  • Khả năng chịu tải của các mâm thém dao động từ 100 – 200 kg tùy thuoocjc vào kích thước của mâm và sóng chắn dưới mâm thép.
  • Chiều cao có thể điều chỉnh hoặc thay thế một cách nhanh chóng mà không tống chi phí nhiều so với các loại kệ để hàng thông thường.
  • Giảm diện tích nhà kho giúp tiết kiệm không gian rất lớn. Lượng lưu trức hàng hóa lên đến hơn 30%.
  • Kết hợp được nhiều loại kệ khách nhau tạo thành nhưng khu vực kho rộng lợ lưu trữ đan xe.

Sản phẩm đa dạng về kích thước do được kết cấu thông minh giúp lựa chọn trợ nên dễ dàng. Phù hợp với tất các các nhà kho để hàng từ to cho đến nhỏ. Sản phẩm kệ để hàng v lỗ là sản phẩm tiện dụng hơn nhất so với tất cả các dòng kệ.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống Cơ khí công nghiệp, giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, kệ v lỗ, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Pallet sắt, Xe thang di động…

Liên hệ ngay để được tư vấn: 0988 663 981

Câu hỏi thường gặp

Kệ sắt v lỗ là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x