Dự án Cơ khí 3S sản xuất Xe thang lấy hàng – Khung di động

Dự án Cơ khí 3S sản xuất Xe thang lấy hàng – Khung di động: Xe thang di động là một loại phương tiện chuyên dụng được sử dụng để di chuyển và cung cấp quyền truy cập vào các khu vực cao hoặc khó tiếp cận. Với khả năng di chuyển linh hoạt và tiện lợi, xe thang di động đã trở thành một công cụ quan trọng trong nhiều lĩnh vực như xây dựng, nghành công nghiệp, nhà máy.

Cùng cokhi3s tìm hiểu chi tiết nhé!

Dự án Cơ khí 3S sản xuất Xe thang lấy hàng - Khung di động
Dự án Cơ khí 3S sản xuất Xe thang lấy hàng – Khung di động

Xe thang là gì?

Trước đây khi muốn lấy những vật trên cao xuống chúng ta hay sử dụng những chiếc thang để leo lên. Tuy nhiên, việc sử dụng những chiếc thang trong các kho chứa hàng còn gặp rất nhiều hạn chế. Với những kệ để hàng cao trên 3m thì chiếc thang thông thường không thể nào vươn tới được. Chính vì thế, thay vì sử dụng thang thông thường người ta đã chế tạo ra xe thang công nghiệp để phục vụ trong lĩnh vực công nghiệp.

Xe thancông nghiệp được chế tạo bằng các vật liệu sắt thép cao cấp, bên ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện giúp cho xe thang có độ bền cao và vô cùng chắc chắn, có thể chịu được trọng lực cao. Đối với những hàng hóa có trọng lượng nhẹ, bạn không cần sử dụng đến những chiếc xe nâng hỗ trợ lấy hàng, bạn có thể thoải mái lấy hàng và di chuyển lên xuống thang mà không sợ thang bị gãy.

Xe thang phía dưới được lắp đặt các bánh xe giúp cho chúng di chuyển dễ dàng trong kho, bạn sẽ không phải tốn nhiều sức lực để kéo lê chúng. Và khi bạn cần cố định chúng lại để leo lên lấy hàng chỉ cần làm một động tác nhỏ là có thể khóa hệ thống bánh xe lại, xe sẽ được giữ yên một chỗ, bạn sẽ không phải lo lắng xe sẽ bị tuột khỏi kệ để hàng.

Đặc biệt, xe thang công nghiệp rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng… tùy vào độ cao của kho hàng bạn có thể yêu cầu thiết kế những chiếc xe thang công nghiệp cho phù hợp với kệ để hàng của mình. Đây là điều mà xe thang luôn được đánh giá cao, nó hoàn toàn khắc phục được nhược điểm về độ cao của thang thông dụng.

Đặc điểm xe thang công nghiệp

Xe thang công nghiệp được xử lý có thể chống chịu gỉ sét, oxi hóa cao. Đồng thời xe thang công nghiệp di động dễ dàng với kết cấu bánh xe đa chiều thay đổi hướng di chuyển nhanh chóng. Chúng giúp người thao tác tiết kiệm được sức lực và thời gian trong việc tiếp cận nơi cần lấy hàng hóa.

Bánh xe có khóa hãm phanh đảm bảo an toàn và tối ưu giá trị sử dụng. Đồng thời xe thang chắc chắn và có thể lưu trữ được những tải trọng lớn. Doanh nghiệp có thể thoải mái vận hành và hoạt động mà không lo gãy đổ xe thang hay ảnh hưởng đến cá nhân hay hàng hóa.

Xe thang công nghiệp có thể linh động theo từng kích thước, chiều cao của kho hàng mỗi doanh nghiệp. Chúng được xử lý bề mặt, sơn tĩnh điện, kết nối bằng vít và bulong.

Phân loại xe thang di động – xe thang công nghiệp

Thông thường xe thang di động được chia làm loại 2  chính, và 2 vật liệu khác nhau.

  • Xe thang di động làm bằng inox
  • Xe thang làm thép được phủ một lớp sơn tĩnh điện..

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng.

Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết: 0988.663.981

Câu hỏi thường gặp

Xe thang là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x