Tủ hồ sơ di dộng – Sự lựa chọn tối ưu không gian văn phòng

Tủ hồ sơ di động là một sản phẩm tủ cao cấp được nội thất sản xuất bằng công nghệ hiện đại nhất. Loại tủ này thường được sử dụng trong các văn phòng, thư viện, viện nghiên cứu và trung tâm lưu trữ của tỉnh thành hoặc các tập đoàn lớn. Cùng cokhi3s tìm hiểu chi tiết hơn về tủ hồ sơ di động nhé!

Tủ hồ sơ di dộng - Sự lựa chọn tối ưu không gian văn phòng
Tủ hồ sơ di dộng – Sự lựa chọn tối ưu không gian văn phòng

Tủ hồ sơ di động là gì?

Tủ đựng hồ sơ, tài liệu di động là loại tủ có kiểu dáng cao và rộng, kích thước tủ lớn chia ra thành các dãy ngăn nhỏ. Sản phẩm ra đời để được dùng với mục đích chính là lưu trữ hồ sơ, tài liệu trong các khu chuyên biệt với đặc thù lưu trữ số lượng lớn trong một không gian hạn chế. Hiện nay, mẫu tủ này được thiết kế đa dạng với rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã, giúp trung tâm lưu trữ, viện nghiên cứu hay thư viện trường học cất giữ và bảo quản gọn gàng, ngăn nắp những tài liệu, sách vở và hồ sơ trong một thời gian dài.

Đặc điểm của tủ tài liệu di động?

So với những mẫu tủ đựng tài liệu bình thường khác thì tủ đựng tài liệu di động sẽ có nhiều đặc điểm nổi trội hơn. Dưới đây là một số đặc điểm về sản phẩm cho bạn tham khảo.

Đặc điểm của tủ tài liệu di động?
Đặc điểm của tủ tài liệu di động?

Thay vì bằng gỗ thì tủ sẽ được sản xuất từ chất liệu chính là sơn tĩnh điện cao cấp. Loại chất liệu được gia công tỷ mỉ theo quy trình 4 bước gồm:

  • Bước 1: Xử lý
  • Bước 2: Sấy khô
  • Bước 3: Phun sơn kết hợp cùng bột sơn tĩnh điện
  • Bước 4: Sấy thật khô lần cuối

Với quy trình gia công tỷ mỉ, an toàn nên sản phẩm có ưu điểm đó là: Bền, chịu được lực, đảm bảo chống ẩm và mối mọt tốt, không bị bong tróc. Từ đó, hồ sơ được bảo quản ngăn nắp và sạch sẽ hơn bao giờ hết.

Ưu điểm của tủ hồ sơ di động

  • Có thể sản xuất theo yêu cầu
  • Tiết kiệm không gian tối đa: tủ hồ sơ di động chỉ cần không gian lắp đặt bằng một nửa diện tích so với tủ hồ sơ truyền thống. Vì giữa các dãy/hàng thân tủ không cần chừa khoảng trống để làm lối đi vào lưu hoặc lấy hồ sơ.
  • Thao tác sử dụng nhẹ nhàng: Các thân tủ được thiết kế di động nên việc lưu hay lấy hồ sơ rất thuận tiện. Người dùng chỉ cần đẩy nhẹ các thân tủ sang một bên là có ngay lôi đi vào để lưu hay lấy các file hồ sơ.
  • Tính thẩm mỹ cao: Sản phẩm thường được thiết kế kiểu dáng khá đơn giản nhưng đẹp mắt, kết cấu thông minh, có tính thẩm mỹ cao khi dùng trong văn phòng các doanh nghiệp lớn.
  • Tuổi thọ cao: Tủ bằng sắt nên không sợ bị phù hay bị cong (võng) các tấm đợt để hồ sơ sau một thời gian dài sử dụng như tủ gỗ. Sản phẩm có khả năng chống ẩm, chống nước, chống cháy tốt.
  • An toàn trong bảo quản tài liệu: Mỗi sản phẩm đều được lắp đặt ổ khóa để khóa tủ lại khi đã sử dụng xong đảm bảo an toàn cho các tài liệu lưu trữ.

Các loại tủ hồ sơ nhỏ đẹp được dân văn phòng yêu thích

Nếu bạn đang có nhu cầu lưu trữ hồ sơ cần sử dụng cho công việc hằng ngày trong văn phòng. Trang bị chiếc tủ nhỏ giúp tối ưu, tiết kiệm diện tích không gian sử dụng hơn. Dưới đây là thông tin về một số loại tủ hồ sơ kích thước nhỏ đang được yêu thích nhất. Bạn có thể tham khảo sản phẩm để lựa chọn cho mẫu tủ phù hợp cho mình nhé!

Tủ hồ sơ di động

Tủ hồ sơ nhỏ di động là giải pháp cực kỳ hữu ích cho văn phòng diện tích nhỏ gọn. Bởi sản phẩm được trang bị thêm 4 bánh xe phía dưới nên di chuyển linh hoạt. Do đó, bạn muốn di chuyển tủ đi đâu, đến vị trí nào trong văn phòng cũng dễ dàng hơn.

Hộc tủ di động còn có nhiều ngăn, thiết kế động giúp điều chỉnh được diện tích lưu trữ từng khoang chứa. Chính vì thế, mà có nhiều công ty, doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm này. Mẫu tủ di động nhỏ phù hợp làm tủ làm việc cá nhân cho các nhân viên văn phòng.

Các loại tủ hồ sơ nhỏ đẹp được dân văn phòng yêu thích
Các loại tủ hồ sơ nhỏ đẹp được dân văn phòng yêu thích

Tủ hồ sơ 2 cánh

Tủ hồ sơ 2 cánh là sản phẩm có cấu tạo gồm 2 khoang và 2 cánh mở. sản phẩm có thể được sản xuất từ gỗ hoặc sắt thép sơn tĩnh điện sơn màu sáng. Sản phẩm có đa dạng kích thước, phù hợp với nhiều văn phòng diện tích khác nhau. Chân tủ trang bị thêm miếng lót nhựa, hạn chế trầy xước, tăng tính ổn định cho sản phẩm

Tủ file tài liệu

Phần lớn, các mẫu tủ hồ sơ nhỏ này đều được sản xuất từ sắt sơn tĩnh điện cao cấp. Do đó, sản phẩm có độ bền rất cao, không bị cong vênh khi thay đổi thời tiết. Vì thế, khi bảo quản đồ dùng như tài liệu cũng có thể tránh bị mối mọt hay ẩm mốc. Đây là dòng tủ cao cấp, tuy nhiên giá thành sản phẩm tại khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng. Nên không có gì lạ khi sản phẩm lại được nhiều doanh nghiệp, đơn vị lựa chọn sử dụng.

Tủ hồ sơ cửa lùa

Mẫu tủ hồ sơ cửa lùa nhỏ có thiết kế gồm 2 cánh lùa, 2 tay nắm và 1 khóa. Kết cấu tủ như thế đảm bảo sự an toàn, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Với chiếc tủ, bạn có thể kết hợp với nhiều mẫu bàn làm việc khác trong văn phòng. Như thế sẽ tạo nên sự khác biệt cho không gian, tính tiện ích đảm bảo làm việc tốt hơn.

Tủ hồ sơ treo

Với những văn phòng có diện tích khiêm tốn, tủ hồ sơ nhỏ dạng treo sẽ phù hợp hơn cả. sản phẩm sẽ lấp đầy khoảng trống bên dưới không gian làm việc hiệu quả. Mẫu hộc treo này có thiết kế bắt mắt, được bắt gọn bên dưới phần mặt bàn. Phần lớn, sản phẩm sẽ có kết cấu từ chất liệu cao cấp, đồng bộ với màu sắc, bề mặt sản phẩm bàn làm việc. Thông qua đó tạo nên sự chắc chắn, tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng làm việc. Đồng thời, tạo nên khu vực cất giữ tài liệu, đồ dùng cá nhân riêng tư, đảm bảo an toàn.

Liên hệ tư vấn mua hàng

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Câu hỏi thường gặp

Tủ hồ sơ di động là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x