Xe thang di động có vai trò gì trong ngành công nghiệp?

Xe thang di động là cụm từ mới phát triển gần đây, khi ngành công nghiệp bùng nổ nhu cầu vận chuyển và di chuyển là rất lớn. Hệ thống Xe thang di động phù hợp với mọi không gian lưu trữ hàng hóa trong kho, quá trình duy chuyển hàng hóa sẽ trở nên tiện lợi, không tốn nhiều công sức,ngoài ra hệ thống xe thang công nghiệp có khả năng chống gỉ sét, oxy hóa sử dụng bền lâu theo thời gian. Cùng cokhi3s tìm hiểu nhé!

Xe thang di động có vai trò gì trong ngành công nghiệp?
Xe thang di động có vai trò gì trong ngành công nghiệp?

Xe thang di động là gì?

Xe thang di động là thiết bị hỗ trợ sắp xếp – lấy, dỡ hàng hóa trên cao. Được thiết kế độ cao phù hợp với các loại kệ để hàng – vì vậy nhân viên sẽ dễ dàng sử dụng, theo dõi hàng hóa trong kho. Hàng hóa được sắp xếp gọn hàng, quá trình hàng hóa được đưa vào, lấy ra sẽ thực hiện nhanh chóng, chính xác.

Khi bạn sử dụng hệ thống kệ chứa hàng có độ cao từ 3m trở lên, thì bạn dễ dàng lấy hàng trên cao, sử dụng thuận tiện và linh hoạt. Vì thế, hệ thống xe thang di động công nghiệp giúp tối ưu trong quá trình kiểm kê, sắp xếp lại hàng hóa, và hạn chế việc khó khăn lưu trữ hàng hóa trên độ cao.

Xe thang di động là gì?

Giải quyết nhu cầu trên thì xe thang công nghiệp là phương tiện tối ưu nhất. Những chiếc xe thang công nghiệp sơn tĩnh điện, chất liệu thép cao cấp, vật liệu sắt thép cao cấp sẽ giúp chịu lực tốt đối với những loại hàng hóa có tải trọng lớn.Về chiều cao của xe thang có thể thay đổi theo ý muốn của khách hàng.

Những chiếc xe thang hỗ trợ trong việc lưu trữ hàng hóa kệ kho hàng là sản phẩm ưu việt nhất, nhằm phục vụ cho các kho hàng công nghiệp hiện nay. Đây thực sự là sản phẩm không thể thiếu trong các kho hàng công nghiệp hiện nay

Để đáp ứng phù hợp với tất cả nhu cầu tối ưu hóa kho kệ để hàng, và cung cấp các sản phẩm tốt nhất forlogistics hỗ trợ.

Thông số kĩ thuật của xe thang di động

  • Chất liệu: Xe thang sử dụng thép hộp, thép tấm.
  • Kích thước: Dài 500-2500 x Rộng 450-800 x Cao 900-3800(mm).
  • Chiều cao từ chân tới mặt sàn trên cùng là 600-3000(mm). Tay vịn lan can là C800mm, lan can 2 mặt bên của thang.
  • Số bậc thang: 2 – 12 bậc, sử dụng tôn nhám 2.5 – 3 li.
  • Mặt sàn trên cùng có kích thước D500-900 x R450-600
  • Khung hộp 25×25 – 40×40 mm
  • Tay vịn chính: ống tròn phi 21-34.
  • Bánh xe: 4 chiếc, 2 chiếc có phanh hãm phi 75-150.
  • Sơn tĩnh điện màu xanh cô ban, màu xám, kết cấu hàn cố định.

Xe thang có những vai trò gì trong ngành công nghiệp?

Xe thang di động dần trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong nhiều nhà xưởng, kho hàng hóa, kho công nghiệp có lưu trữ hàng hóa nhẹ. Đây là loại sản phẩm giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí khác nhau cho doanh nghiệp. Xe thang công nghiệp di chuyển nhanh, tiếp cận hàng hóa với tốc độ cao và vận chuyển hàng hóa một cách dễ dàng mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Xe thang có những vai trò gì trong ngành công nghiệp?
Xe thang có những vai trò gì trong ngành công nghiệp?

Mặt khác, nhà quản lý chỉ cần đầu tư một lần và có thể sử dụng sản phẩm lâu dài. Xe thang có tuổi thọ cao từ 15 đến 20 năm nếu được sử dụng cẩn thận và bảo quản theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Xe thang kho hàng giúp việc vận hành diễn ra thuận lợi, đảm bảo quy trình được trôi chảy, không bị ngắt đoạn. Để một bộ máy vận hành được liên tục, xe thang chính là yếu tố giải quyết vấn đề này. Là một sản phẩm có thiết kế gọn gàng, không rườm rà chi tiết và cồng kềnh, xe thang giúp đảm bảo quy trình an toàn lao động cho người sử dụng khi thao tác với hàng hóa trên cao. Xe thang được hàn cố định nên chỉ cần sử dụng trực tiếp mà không cần thêm bất kì bước lắp ráp nào.

Liên hệ:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Câu hỏi thường gặp

Xe thang di động là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x