Tìm hiểu kệ để kho hàng

Kệ để kho hàng hay kệ để hàng trong kho, kệ chứa hàng, kệ xếp hàng trong kho được sử dụng rất phổ biến để chứa hàng hóa, hỗ trợ tối đa cho hoạt động của các doanh nghiệp. Cùng cokhi3s tìm hiểu ngay nhé!

Tìm hiểu kệ để kho hàng

Kệ để kho hàng là gì?

Gía kệ chứa hàng hay còn gọi là kệ để kho hàng, khung để hàng hay kệ để hàng,… chung quy chúng là vật dụng được dùng để nâng, đỡ và chứa đựng các loại hàng hóa. Chúng được làm từ các nguyên liệu như sắt, thép, inox,… giá kệ chứa hàng bao gồm nhiều loại đa dạng về tải trọng, kiểu dáng lẫn chất lượng phù hợp cho nhiều loại ngành nghề khác nhau.

Giá kệ chứa hàng được xem như một loại kệ đa năng, vốn dĩ gọi chúng như vậy là vì chúng có thể chứa đựng mọi loại hàng hóa mà không phân biệt chủng loại. Từ các loại có tải trọng nhẹ đến các tải trọng nặng, từ đơn vị kg đến đơn vị tấn chúng cũng đều có thế chứa đựng. Chính vì thế nên chúng mới đa dạng về mẫu mã và kích thước, để có thể phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Ưu điểm của kệ kho chứa hàng

Kệ kho chứa hàng là loại kệ chuyên dụng để lưu trữ, bảo quản các loại hàng hóa khác nhau trong kho hàng. Chúng được sử dụng để đựng nhiều loại hàng hóa nặng nhẹ khác nhau nên sẽ có nhiều loại để bạn lựa chọn. Hàng hóa có tải trọng lớn thì chúng ta sẽ dùng các loại kệ kho hàng có thể chịu được tải trọng lớn.

Ưu điểm của kệ kho chứa hàng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kệ kho hàng được sản xuất từ các loại chất liệu khác nhau: gỗ, sắt, thép… Tuy nhiên, kệ bằng sắt thép được sơn tĩnh điện vẫn được ưa chuộng nhiều hơn nhờ có độ bền, tính ứng dụng cao…Nhìn chung, các loại giá kệ kho chứa hàng sở hữu những ưu điểm sau đây:

  • Nâng và đỡ hàng hóa từ tải trọng nhẹ đến nặng trong kho. Bao gồm cả thành phẩm và nguyên vật liệu, vật tư.
  • Giúp sắp xếp hàng hóa một cách gọn gàng và khoa học hơn.
  • Giúp địa điểm lưu trữ trở nên chuyên nghiệp và có tính thẩm mỹ cao.
  • Giúp quá trình xuất nhập hàng hóa trở nên tiện lợi, dễ dàng. Xe nâng dễ dàng tiếp cần hàng hóa nhanh chóng hơn.
  • Giá kệ để hàng nhiều tầng sẽ tận dụng được khoảng trống trên cao, giúp bạn khai thác không gian kho hàng triệt để hơn.
  • Kệ hàng hóa nhiều tầng sẽ giúp tận dụng được khoảng trống trên cao, giúp doanh nghiệp khai thác không gian kho triệt để.
  • Kệ kho hàng giúp lưu trữ hàng hóa ở trên cao, vừa thông thoáng vừa bảo vệ hàng hóa, nguyên vật liệu trước nguy cơ ngập nước, ẩm mốc, hư hỏng.

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x