Kệ để vỏ xe máy, ô tô

Kệ để phụ tùng xe máy, ô tô là một trong những trang bị không thể thiếu cho mỗi gara, cửa hàng bảo dưỡng sửa chữa xe. Vậy có những loại giá để phụ tùng nào? Giá của từng loại ra sao? Tất cả đều có trong thông tin bài viết dưới đây của cokhi3s.

Kệ để phụ tùng xe máy, ô tô nơi bảo dưỡng

Các loại kệ để phụ tùng xe máy – ô tô

Trong các cửa hàng hay gara hiện nay thông thường có 2 loại kệ chính: kệ hạng nhẹ và kệ hạng trung. Cách phân loại theo trọng lượng này giúp cho bạn sử dụng đúng mục đích và tối ưu hóa được chi phí đầu tư.

Kệ sắt v lỗ để phụ tùng

Đây chính là loại kệ hạng nhẹ được sử dụng phổ biến nhất cho các loại phụ tùng có tổng trọng tải dưới 80 kg/sàn. Giá kệ được làm từ sắt và được sơn tĩnh điện chống gỉ cao với các màu ghi đậm, xanh,…

kệ sắt v lỗ để phụ tùng xe máy
Kệ sắt v lỗ để phụ tùng xe máy

Kết cấu kệ sắt v lỗ được thiết kế bởi các chân trụ chữ V có đục lỗ lắp ghép mặt sàn tôn, lưới đan hoặc gỗ ép. Kệ nhẹ giúp tự lắp ghép tháo rời, di chuyển một cách dễ dàng. Khách hàng có thể chọn số lượng tầng, kích thước tiêu chuẩn hoặc thiết kế theo kích thước phụ tùng của mình. Suốt quá trình sử dụng nếu có muốn đổi kích thước giữa các tầng thì khách hàng cũng dễ dàng điều chỉnh nhanh chóng.

Kệ hạng trung để phụ tùng xe máy, ô tô

Ngoài kệ sắt v lỗ, kệ chịu tải trung bình cũng là sự lựa chọn đa dụng có khả năng lưu trữ phụ tùng lớn hơn. Các trung tâm hay hãng bào hành xe lớn thường sử dụng loại giá kệ này cho kho hàng của mình. Với sự lựa chọn hệ thống này giúp kho hàng trở nên gọn gàng và hàng hóa được sắp xếp khoa học hơn, bảo quản tốt hơn.

kệ trung tải để phụ tùng ô tô
Kệ trung tải để phụ tùng ô tô

Kệ có khả năng chịu tải lên tới 500 kg / mặt sàn (đối với kích thước kệ tiêu chuẩn). Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt thiết kế theo kích thước, trọng lượng phù hợp với phụ tùng của mình. Với chân kệ lớn cùng các tấm sàn có gân trợ lực thì kệ mang lại sự chắc chắn cao trong quá trình sử dụng. Để chống gỉ sét, kệ được phủ lớp sơn tĩnh điện chống gỉ các màu xanh, cam, ghi,… cho tuổi thọ cao trên 10 năm.

Báo giá kệ để phụ tùng tiêu chuẩn

Sau khi đã lựa chọn được loại kệ để phụ tùng phù hợp, giá bán chính là yếu tố quan trọng cần biết tiếp theo. Thực chất giá của kệ sắt để phụ tùng phụ thuộc vào giá sắt thép của thị trường vậy nên có sự biến động lớn vào từng thời điểm và từng hãng sản xuất. Giá thị trường tại nửa năm 2021 đối với loại kệ sắt v lỗ là 590.000 đến 790.000 đồng/bộ. Kệ hạng trung có giá từ 1.800.000 – 2.500.000 đồng/bộ. Để có BÁO GIÁ ƯU ĐÃI 2021 hãy click Tại Đây để được các kĩ sư tư vấn.

Lợi ích lắp đặt kệ phụ tùng xe máy, ô tô tại Cơ khí 3S

Khi lắp đặt giá kệ để phụ tùng tại Cơ khí 3S có những lợi ích gì? Dưới đây là những Giá trị mà chúng tôi mang lại cho bạn:

  • – Chất lượng cao cấp từ vật liệu thép, sơn tĩnh điện.
  • – Thời gian sản xuất lắp đặt nhanh chóng.
  • – Giá thành hợp lý cũng nhiều ưu đãi hỗ trợ hấp dẫn.
  • – Bảo hành lên tời 5 năm.

Hình ảnh giá để phụ tùng lắp đặt thực tế

Dưới đây là một số hình ảnh giá kệ phụ tùng vỏ xe máy ô tô lắp đặt thực tế bởi Cơ khí 3S trên các gara, cửa hàng tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

Kệ phụ tùng đinh tán
Kệ đinh tán để phụ tùng
Kệ trung tải phụ tùng 8 tầng 250kg
Kệ trung tải phụ tùng 8 tầng 250kg

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về kệ để phụ tùng xe máy, hy vọng giúp bạn có thông tin những hữu ích để đưa ra lựa chọn phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất. Mọi thắc mắc, quan tâm xin liên hệ đến 0988.663.981 để được giải đáp.

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x