Tủ tài liệu di động có công dụng gì? Cấu tạo và đặc điểm

Tủ tài liệu di động ( compactor ) nhập khẩu chính ngạch, xuất xứ malaysia là sản phẩm tủ lưu trữ hồ sơ bằng sắt với chức năng có thể di chuyển các khoang. Với nhiều không gian tùy biến nên rất cơ động để bố trí các vị trí đặt tủ. Cùng cokhi3s tìm hiểu chi tiết nhé!

Tủ tài liệu di động có công dụng gì? Cấu tạo và đặc điểm
Tủ tài liệu di động có công dụng gì? Cấu tạo và đặc điểm

Tủ tài liệu di động là gì?

Tủ đựng hồ sơ, tài liệu di động là loại tủ có kiểu dáng cao và rộng, kích thước tủ lớn chia ra thành các dãy ngăn nhỏ. Sản phẩm ra đời để được dùng với mục đích chính là lưu trữ hồ sơ, tài liệu trong các khu chuyên biệt với đặc thù lưu trữ số lượng lớn trong một không gian hạn chế. Hiện nay, mẫu tủ này được thiết kế đa dạng với rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã, giúp trung tâm lưu trữ, viện nghiên cứu hay thư viện trường học cất giữ và bảo quản gọn gàng, ngăn nắp những tài liệu, sách vở và hồ sơ trong một thời gian dài.

Đặc điểm của tủ tài liệu di động

  • Ngay cái tên của sản phẩm đã phần nào nói lên tiện ích của nó, bởi sản phẩm tủ hồ sơ di động là loại tủ đựng tài liệu giấy tờ nhưng vẫn chuyển động được trên hệ thống quay bánh xe cơ học sử dụng bạc đạn giúp tủ di chuyển nhẹ, êm. Với một khoảng diện tích nhỏ hẹp nhưng lưu trữ được rất nhiều tài liệu và dễ dàng quản lý vị trí.
  • Được thiết kế bằng vật liệu thép sơn tĩnh điện, chịu lực tốt, đảm bảo an toàn, lưu trữ gọn gàng hơn.
  • Trên cơ sở hệ tủ tiêu chuẩn, sản phẩm có thể sản xuất nhiều kích thước đa dạng khác nhau để đáp ứng yêu cầu về không gian lưu trữ.

Đặc điểm của tủ tài liệu di động

Tủ tài liệu hồ sơ di động là sản phẩm tủ văn phòng thiết yếu mà bất kì nhà quản lý doanh nghiệp nào cũng nên lựa chọn để lưu trữ hồ sơ. Giải pháp tiết kiệm không gian, chi phí cho doanh nghiệp này càng được đầu tư sớm thì giá trị mà chúng mang lại càng cao và bền vững.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0988.663.981 để được hỗ trợ.

Vì sao nên chọn tủ tài liệu di động?

Giữ an toàn tuyệt đối cho hồ sơ vì tủ được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện nên tài liệu để ở trong tủ sẽ không bị hư hỏng vì chống được mối mọt, ẩm ướt, chuột gián và sự tiện lợi của tủ hồ sơ di động đó là nhờ hệ thống ray trượt và tay đẩy kiểu bánh lái bạn có thể di chuyển tủ đến bất cứ vị trí nào của văn phòng khi cần thiết. Tủ hồ sơ di động hiện đại giúp không gian chuyên nghiệp hơn. Tủ hồ sơ di động nhập khẩu thường được sử dụng ở các văn phòng, các thư viện, viện nghiên cứu, các trung tâm lưu trữ…để đựng các hồ sơ, sách vở, khóa luận một cách gọn gàng, sạch sẽ và được bảo quản lâu dài.

Liên hệ:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống Cơ khí công nghiệp, giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, kệ v lỗ, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Pallet sắt, Xe thang di động…

Câu hỏi thường gặp

Tủ tài liệu di động là gì?
Vì sao nên chọn tủ tài liệu di động?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x