Ứng dụng của tủ thư viện di động

Tủ thư viện di động hay còn được gọi với cái tên là giá compact hoặc tủ hồ sơ di động được ứng dụng rộng rãi ở các tàng thư cơ quan nhà nước, tập đoàn, doanh nghiệp hay các thư viện lớn, có nhu cầu lưu trữ cao. Trên thị trường hiện nay, mặt hàng này cũng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã đáp ứng tiêu chí sử dụng. Để tìm hiểu chi tiết hơn, cùng cokhi3s khám phá nhé!

Tủ thư viện di động là gì?

Dòng sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở những nơi có nhu cầu lưu trữ lớn. Mặt hàng này trên thị trường hiện nay cũng được sản xuất với đa dạng kiểu dáng, kích thước khác nhau. Bạn chỉ cần xem xét thật kỹ về nhu cầu mà lựa chọn loại phù hợp nhất.
Tủ thư viện di động là gì? 
Tủ thư viện di động là gì?
Chắc hẳn, bạn vẫn còn đang phân vân với câu hỏi “Có nên thật sự trang bị tủ thư viện di động hay không?”. Để trả lời cho câu hỏi này, bạn hãy thử hình dung đôi chút.
Về cơ bản, doanh nghiệp nào cũng có hồ sơ/tài liệu cần lưu trữ. Tùy thuộc vào ngành nghề hoạt động mà số lượng ít hay nhiều. Nhưng nếu là doanh nghiệp lớn, bao gồm nhiều phòng ban thì chỉ có những chiếc tủ tài liệu thông thường thì quả thật không đủ. Chưa kể, số lượng giấy tờ sẽ tăng lên theo từng ngày từng giờ. Và mặc dù hiện nay, doanh nghiệp sẽ chú trọng vào việc lựa chọn lưu theo dạng file mềm nhưng vẫn có một số loại tài liệu cần lưu trữ theo dạng file cứng.
Bởi thế, để có thể lưu trữ toàn bộ, giải pháp thông minh nhất chính là chọn mua tủ thư viện di động. Và thông thường, doanh nghiệp cũng sẽ dành riêng một căn phòng để chứa đựng nên kích thước tủ không là vấn đề lớn.
Sản phẩm sẽ bao gồm rất nhiều khoang và ngăn chứa. Đi kèm là tay nắm hay các loại khóa an toàn. Hỗ trợ bảo mật các tài liệu mang tính quan trọng.

Tầm quan trọng khi sở hữu một chiếc tủ thư viện di động

  • Là một thiết kế không thể thiếu cho không gian làm việc và lưu trữ tại văn phòng, thư viện, trường học, đơn vị cơ quan hành chính nhà nước… Những chiếc tủ thư viện di động bằng sắt là lựa chọn tối ưu cho việc lắp đặt hệ thống tủ bảo quản tài liệu một cách bảo mật, an toàn, logic đa dụng bậc nhất thời điểm hiện tại.

Tầm quan trọng khi sở hữu một chiếc tủ thư viện di động

  • Thiết kế hệ thống tủ thư viện di động kích thước lớn nhưng chiếm ít diện tích phòng hơn so với các mẫu tủ thông thường giúp bạn tận dụng tối đa không gian. Hỗ trợ lưu trữ lượng lớn hồ sơ, giấy tờ quan trọng của đơn vị một cách an toàn, khoa học nhất.
  • Số lượng hồ sơ giấy tờ bản cứng của doanh nghiệp, đơn vị hành chính cần lưu trữ hằng ngày theo cấp số tăng dần cần đảm bảo có được một nơi lưu trữ hợp lý, an toàn, dễ trích xuất  khiến cho nhu cầu sử dụng các mẫu tủ thư viện di động hay tủ hồ sơ di động ngày càng tăng là một trong những điều dễ nhận biết về nhu cầu sử dụng.
  • Thông thường, một vài doanh nghiệp lựa chọn phương pháp bảo quản hồ sơ truyền thống bằng cách đóng thùng và lưu trữ trong không gian phòng kho của đơn vị. Truy nhiên đay là một trong những bước bảo quản kém hiệu quả vì có thể làm hư hỏng tài liệu bởi các điều kiện thời tiết đồng thời gây mất thời gian, công sức khi cần phải tríc lục, tìm kiếm tài liệu để sử dụng.
  • Những mẫu tủ thư viện di động hay tủ hồ sơ di động ra đời với thiết kế nhiều ngăn kệ, khoang chứa lớn tích hợp liền kề hoạt động trên hệ thống ray dẫn ra đời giúp giảm tải và làm nhẹ đi công việc lưu trữ và tìm kiếm hồ sơ tài liệu của đơn vị. Thiết kế tủ thư viện di động với khả năng cơ động có thể dồn toa gọn gàng giúp tiết kiệm không gian so với sử dụng các mẫu tủ truyền thống, hỗ trợ trích lục nhanh tài liệu một cách đơn giản, bảo mật và an toàn.

Liên hệ:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống Cơ khí công nghiệp, giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, kệ v lỗ, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Pallet sắt, Xe thang di động…

Câu hỏi thường gặp

Tủ thư viện di động là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x