Kệ kho hàng là gì? Có công dụng gì đặc biệt?

Kệ kho hàng là một trong những thiết bị vô cùng cần thiết và quan trọng đối với hoạt động chứa hàng hóa trong các doanh nghiệp, kho hàng và là một trong những mẫu giá kệ nhà xưởng được sử dụng với mục đích chứa hàng hóa. Cùng cokhi3s đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về kệ kho hàng nhé!

Kệ kho hàng là gì? Có công dụng gì đặc biệt?
Kệ kho hàng là gì? Có công dụng gì đặc biệt?

Kệ kho hàng là gì?

kệ kho hàng là một vật dụng được sản xuất từ các nguyên liệu như sắt, thép có chức năng chứa đựng, sắp xếp hàng hóa hay các vật dụng của một đơn vị một cách ngăn nắp, tiết kiệm không gian diện tích cho đơn vị.

Kệ kho hàng là gì?
Kệ kho hàng là gì?

Thiết bị lưu trữ này không chỉ giúp tối ưu không gian kho hàng, bảo quản hàng tốt hơn mà còn thuận tiện cho việc xuất nhập hàng hóa của đơn vị, giúp đơn vị tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.

Ưu điểm nổi trội của kệ kho hàng

Kệ kho chứa hàng hay kệ sắt kho hàng được phát minh và sản xuất dựa trên nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng có những nhà kho, kho bãi có nhiều hàng hóa, cần có sự gọn gàng thuận tiện nên sẽ có những ưu điểm như sau:

Đảm bảo cho sự an toàn của hàng hóa

Đối với các mẫu kệ kho chứa đồ được sản xuất với mục đích để phục vụ cho các nhà kho của các doanh nghiệp. Nơi có chứa nhiều hàng hóa, cần được đảm bảo sự an toàn của hàng hóa khỏi các yếu tố hao mòn như ẩm thấp và nấm mốc, vv… Yêu cầu hàng hóa phải được đặt trên cao, nơi cao ráo và khô thoáng. Như vậy thì những chiếc kệ thế này quả thật là rất quan trọng. Đặc biệt là với thời tiết khắc nghiệt có độ ẩm cao tại Việt Nam.

Khả năng nâng đỡ tùy theo khối lượng của hàng hóa

Kệ kho hàng sử dụng những nguyên liệu tốt nhất và được sản xuất 100% từ các nguyên vật liệu có độ vững trãi cao. Kệ nhà kho chứa hàng có đầy đủ khả năng nâng đỡ các loại hàng hóa. Nhưng hãy lưu ý chọn những chiếc kệ có theo từng loại cho từng mục đích. Như vậy sẽ vừa phù hợp với khả năng tài chính của doanh nghiệp mà còn không gây tốn diện tích kho. Giúp đặt được nhiều kệ hơn, tối ưu hóa khả năng chứa hàng của kho hàng.

Khả năng nâng đỡ tùy theo khối lượng của hàng hóa
Khả năng nâng đỡ tùy theo khối lượng của hàng hóa

Dễ sử dụng, dễ lắp ráp

Kệ kho hàng được cấu thành từ những chi tiết đã được tối ưu cho việc lắp ráp và tạo hình cho kệ. Vì vậy, không khó để có thể lắp ráp và sử dụng những chiếc kệ này. Tùy theo mục đích sử dụng của của chủ hộ hay chủ doanh nghiệp. Hơn nữa với tùy từng đặc thù sử dụng mà những chiếc kệ này còn được thay đổi khoảng cách các tầng. Giúp đảm bảo được mục đích di dời hàng hóa một cách thuận tiện và an toàn nhất.

Ngoài những ưu điểm nổi trội của việc sử dụng giá kệ kho chứa hàng trên. Thêm vào đó là những ưu điểm như:

  • Sản xuất bởi các vật liệu cao cấp. Được sơn tĩnh điện nhằm đảm bảo độ bền cao của của những chiếc kệ và chống truyền dẫn điện khi xảy ra sự cố đảm bảo sự an toàn cho các yếu tố hàng hóa và con người.
  • Hàng sản xuất theo yêu cầu. Sẽ có những tùy chọn về chiều cao và kích thước nhằm đảm bảo thỏa mãn mục đích sử dụng của người dùng.
  • Luôn có chính sách ưu đãi và bảo hành tốt nhất.

Lưu ý khi chọn hệ thống giá kệ kho hàng

Trọng tải: Đảm bảo rằng hệ thống giá kệ có khả năng chịu trọng tải phù hợp với loại hàng hóa bạn lưu trữ.

Kích thước và thiết kế: Chọn kệ kho hàng phù hợp với diện tích và cấu trúc của kho hàng của bạn. Thiết kế phải đảm bảo sự tiện lợi trong việc sắp xếp và truy cập hàng hóa.

Chất liệu: Xem xét chất liệu của kệ kho hàng, phù hợp với điều kiện môi trường trong kho (ví dụ: thép không gỉ cho môi trường ẩm ướt).

Lưu ý khi chọn hệ thống giá kệ kho hàng
Lưu ý khi chọn hệ thống giá kệ kho hàng

Nắm rõ kích thước mặt bằng:

Đo đạc và biết chính xác diện tích mặt bằng cửa hàng, chiều dài, chiều rộng siêu thị của mình là một trong 7 kinh nghiệm để mua kệ kho hàng có chất lượng tốt nhất mà bạn cần nhớ.
Với những mặt hàng lớn, khi đặt mua giá kệ, chúng tôi sẽ xuống tận nơi đo đạc diện tích cho các bạn. Còn với những mặt bằng nhỏ, các bạn có thể phác thảo trên bản vẽ giấy, hoặc miêu tả số đo, diện tích cụ thể, chụp lại hình ảnh thật của mặt bằng để chúng tôi thiết kế sao cho phù hợp nhất.
Tránh việc mua kệ kho hàng quá nhỏ so với diện tích, không đáp ứng nhu cầu sử dụng. Ngược lại, kệ quá lớn sẽ làm cho cửa hàng của bạn bị chật hẹp, nhìn sẽ không được đẹp.

Xác định loại sản phẩm mình trưng bày:

Việc nắm vững trọng lượng sản phẩm hàng hóa mà bạn định trưng bày rất quan trọng trong việc mua kệ kho hàng mà rất nhiều người thường bỏ qua. Với những loại hàng hóa có trọng tải nhẹ, bạn có thể chọn kệ loại mỏng để tiết kiệm chi phí. Nhưng đối với hàng hóa có trọng lượng lớn, thì việc lựa chọn kệ dày dặn, chắc chắn là điều đương nhiên.

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín: Trước khi chọn ra một nhà cung cấp phù hợp quý khách nên liên hệ từ 3-5 nhà cung cấp khác nhau để nhận báo giá và cảm nhận tác phong phục vụ của nhân viên tư vấn. Nếu kích thước kho hàng lớn quý khách nên yêu cầu nhà cung cấp đến tận nơi để khảo sát tư vấn vì việc này hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, nhà cung cấp uy tín sẽ có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng loại kệ nào cũng như thiết kế như thế nào để tối ưu nhất cho kho hàng của bạn.

Liên hệ tư vấn mua hàng:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Thông tin, địa chỉ Công ty Cơ Khí 3S

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Câu hỏi thường gặp

Kệ kho hàng là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x