Ứng dụng của kệ hồ sơ

Quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu, giấy tờ quy củ, gọn gàng, chuyên nghiệp là mong muốn của hầu hết những người làm công việc văn thư, lưu trữ hay kế toán,… ở bất cứ đâu. Kệ để hồ sơ chính là giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề này. Cùng cokhi3s tìm hiểu ngay nhé!

Ứng dụng của kệ hồ sơ

Kệ hồ sơ là gì?

Kệ hồ sơ là một trong những sản phẩm giá kệ chứa hàng dùng để lưu trữ, chứa đựng hồ sơ giấy tờ, văn bản được nhiều người quan tâm và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Sử dụng loại giá kệ sắt này sẽ giúp cho việc sắp xếp giấy tờ, sổ cách trong cơ quan được dễ dàng, đơn giản và gọn gàng hơn.

Với việc lưu trữ giấy tờ, hồ sơ trên giá kệ sẽ giúp cho việc xác định vị trí của mọi loại giấy tờ được dễ dàng, thuận tiện hơn khi sử dụng.

Cấu tạo kệ hồ sơ văn phòng

Kệ hồ sơ được cấu tạo từ các bộ phận sau:

  • Chân trụ: được làm từ sắt có xuất xứ từ châu âu được thiết kế theo hình chữ V đục nhiều lỗ tạo nên sự đa dạng về kích thước kệ sắt.
  • Mâm tôn: có sóng chịu lực mặt dưới của mâm tạo nên sự chắc chắn không bị cong lệch.
  • Ke góc: được sử dụng ở 4 góc của đầu và chân kệ.
  • Ốc vít: dùng để liên kết cố định chân trụ lại với mâm

Màu sắc của kệ hồ sơ

Sản phẩm kệ để tài liệu, hồ sơ thuộc loại giá kệ mà công ty chúng tôi đã sản xuất sẵn. Khách hàng đặt thì có thể lắp đặt được ngay lập tức, vì vậy màu sắc sẵn có là:

  • Màu ghi xám
  • Màu trắng

Màu sắc của kệ hồ sơ

Nếu bạn cần màu sắc khác? Bạn cần đặt hàng trước với công ty chúng tôi, để chúng tôi sơn màu sắc riêng cho bạn. Tuy nhiên sơn màu sắc khác chỉ áp dụng với những đơn hàng số lượng, do phát sinh thêm chi phí trong quá trình thay đổi màu sơn như nhân công, máy móc…

Ứng dụng của kệ hồ sơ

Khi lần đầu biết đến kệ hồ sơ bằng sắt, mọi người đều muốn biết công dụng của loại kệ này là gì? Và dưới đây là một vài lợi ích khi sử dụng kệ để hồ sơ bằng sắt mà chúng tôi tổng hợp được:

– Giúp sắp xếp, phân chia gọn gàng, thẳng thắn và không làm gãy các góc của tài liệu.

– Giúp bạn lưu trữ tài liệu rõ ràng, khoa học; dễ dàng trong việc tìm kiếm. Hơn thế còn giúp quản lí tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn.

– Kệ được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích của căn phòng.

– Bảo quản hồ sơ an toàn, giúp tài liệu không bị ẩm mốc, giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

– Kệ để hồ sơ lắp đặt đơn giản, dễ sử dụng, giá thành rẻ.

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x