Cung cấp xe thang di động toàn miền Bắc

Tại các nhà kho công nghiệp, với số lượng hàng sản xuất ra được lưu kho, xuất kho với số lượng rất lớn, để thuận tiện cho việc di chuyển, sắp xếp với mật độ làm việc thường xuyên và liên tục một cách chuyên nghiệp, các doanh nghiệp sử dụng các loại xe thang, xe nâng hàng với mục đích hỗ trợ, thay thế sức lao động của con người. Cùng cơ khí 3s tìm hiểu nhé!

Cung cấp xe thang di động toàn miền Bắc
Cung cấp xe thang di động toàn miền Bắc

Xe thang di động là gì?

Xe thang di động là loại thang kết cấu chắc chắn được làm từ thép SS400 với quy cách sơn tĩnh điện cao cấp cùng bánh xe di chuyển linh hoạt. Xe thang di động có tay vịn hai bên đảm bảo an toàn cho người thao tác khi sử dụng.

Đối với những loại hàng hóa nhẹ, chỉ cần thao tác trực tiếp bằng tay không, xe thang linh hoạt trở thành một sản phẩm hữu ích trong các kho hàng công nghiệp. Tuy nhiên, với những hàng hóa tải trọng nặng, được lưu trữ bằng pallet, bắt buộc doanh nghiệp phải sử dụng xe nâng.

Đặc điểm của xe thang di động

– Xe có thể dễ dàng di chuyển nhờ vào hệ thống bánh xe. giúp người thao tác tiết kiệm được sức lực và thời gian trong việc tiếp cận hàng hóa.

– Bánh xe có khóa hãm phanh đảm bảo an toàn và tối ưu giá trị sử dụng.

– Xe thang công nghiệp được xử lý có thể chống gỉ sét, chống oxy hóa cao.

Đặc điểm của xe thang di động
Đặc điểm của xe thang di động

– Đồng thời xe thang có thể lưu trữ được những hàng hóa có trọng tải lớn.

– Xe thang di động trong xưởng có thể linh động theo từng kích thước, chiều cao của kho hàng.

– Với tính năng linh hoạt và hiệu quả trong vận chuyển và lưu trữ hàng hóa, xe thang lấy hàng đã trở thành một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp và tổ chức.

Ứng dụng của xe thang di động

– Khu công nghiệp
– Bãi chứa hàng đa chủng loại
– Kho hàng đa chủng loại
– Kho hàng chứa vật tư y tế
– Nhà kho siêu thị, đại siêu thị

– Kho hàng nhà máy công nghiệp nặng
– Thư viện, nhà sách
– Kho hàng vật tư xây dựng, sản xuất bao bì
– Kho hàng các nhà phân phối lớn

Ưu điểm của xe thang di động

– Sản phẩm xe thang công nghiệp Cơ khí 3S đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, tính năng tiện dụng, được lắp đặt các bánh xe giúp cho chúng di chuyển dễ dàng trong kho, hạn chế tốn nhiều sức lực, thời gian di chuyển thang, có khóa hãm phanh để chố định bánh xe, nhằm đảm bảo an toàn an toàn cho người lao động, khách hàng sẽ không phải lo lắng xe sẽ bị tuột khỏi vị trí lấy hàng.

– Xe thang di động đang trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong các khu nhà xưởng có kệ hàng cao, diện tích kho hẹp không thể sử dụng xe nâng chuyên dụng, thì xe thang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dùng trong các kho hàng công nghiệp, siêu thị, thư viện….

– Dùng để nâng hạ, thao tác đối với những vật có tải trọng nhẹ có thể thao tác được bằng tay,…Giúp người sử dụng nó đứng thao tác công việc trên cao một cách an toàn và chắc chắn.

– Tiện lợi khi sắp xếp lấy hàng hóa trên các khay, kệ cao một cách tiện lợi và nhanh chóng. Với thang leo di động khách hàng dễ dàng di chuyển tới các nơi trong kho, xưởng, làm hiệu quả công việc được nâng cao.

Liên hệ:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống Cơ khí công nghiệp, giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, kệ v lỗ, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Pallet sắt, Xe thang di động…

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x