Kệ hạng nặng Selective: Kệ Selective 2 tầng, Kệ Selective 3 tầng,…

Ngày nay những chiếc kệ selective đã tạo nên làn sóng lớn, sở hữu nhiều tính năng vượt trội phục đáp ứng tối đa nhu cầu lưu trữ theo yêu cầu của doanh nghiệp. Hãy cùng Cơ khí 3S tìm hiểu chi tiết về loại kệ để hàng nặng này trong nội dung dưới đây nhé.

Kệ hạng nặng Selective: Kệ Selective 2 tầng, Kệ Selective 3 tầng,...
Kệ hạng nặng Selective: Kệ Selective 2 tầng, Kệ Selective 3 tầng,…

Kệ Selective là gì?

Kệ kho selective là loại kệ kho hàng lắp ghép có trọng tải nặng, được nhiều doanh nghiệp sử dụng và nhằm mục đích lưu trữ nhiều loại hàng hóa khác nhau. Kệ thiết kế linh hoạt cùng khả năng chứa một pallet rồi xếp tầng các pallet lên phía trên dễ dàng truy xuất sau này.

Cấu tạo của kệ kho Selective phổ biến gồm 2 loại:

  • Loại cấu hình Cuộn (clip in).
  • Loại cấu hình lắp ráp cùng với bu lông và ốc vít.

Đặc biệt với loại cấu hình lắp ráp với bu lông thường được ứng dụng nhiều trong thực tế. Và trong nội dung bài viết này sẽ thống nhất nhắc tới giá kệ kho Selective là đang nhắc tới loại có cấu hình lắp ráp bu lông ốc vít.

Để chứa hàng trong kho, các doanh nghiệp thường sử dụng hệ thống kệ kho Selective vì nó có thể chứa bất kỳ loại pallet hàng nào. Các thanh dầm (Beam bar) có khả năng chịu trọng tải lên đến ngàn cân mỗi tầng.

Kệ Selective là gì?
Kệ Selective là gì?

Chiều cao của các kệ pallet đạt tối đa lên tới 12,8m. Chúng ta hoàn toàn kết hợp kệ với các loại xe nâng sẵn có trên thị trường.

Kệ với đặc tính đơn giản, nên phù hợp với nhiều ứng dụng ở nhiều lĩnh vực cũng như với chi phí đầu tư rẻ. Nên hệ thống kệ selective lựa chọn đang được nhiều nhà sản xuất cân nhắc lựa chọn để tối ưu cho không gian kho hàng của mình.

Như vậy bạn đã nắm cơ bản thông tin về kệ Selective là gì rồi. Hãy cùng One Tech phân tích qua bài viết dưới đây để giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn kệ cho phù hợp.

Thông số kỹ thuật tiêu chuẩn của kệ Selective

  • Tên sản phẩm: Kệ Selective
  • Loại: Kệ kho hàng nặng
  • Chiều cao: tối đa 16m
  • Chiều rộng: theo yêu cầu
  • Chiều sâu: theo yêu cầu
  • Số tầng: theo yêu cầu
  • Tải trọng mỗi tầng: 2000kg
  • Chất liệu: Sắt thép sơn tĩnh điện
  • Màu sắc: Xanh cam
  • Nhà sản xuất: Cơ khí 3S

Các loại kệ kho Selective phổ biến

Kệ Selective pallet

Kệ chuyên lưu trữ các pallet để hàng, được liên kết với thanh beam, thanh support tạo thành một bệ đỡ kiến cố để chứa pallet. Kệ ứng dụng để chứa một lượng lớn hàng hoá, trọgn tải lớn với cần tới hiệu suất xuất nhập linh hoạt, liên tục.

Các loại kệ kho Selective phổ biến
Các loại kệ kho Selective phổ biến

Kệ Selective lót ván

Loại kệ này sử dụng các ván, cùng các hệ thống thanh support để cố định pallet. Ván được sử dụng đặt hàng hoá lên được sản xuất từ ván gỗ ép, MDF, MFC hay HDF đảm bảo chắc chắn. Dòng kệ này có giá thành rẻ hơn.

Kệ Selective lưng lưới

Loại kệ Selective lưng lưới sử dụng khung lưới mạ kẽm chống oxy hoá, độ thông thoáng cho hàng hoá được lưu trữ cao. Khung lưới được thiết kế chắc chắn, hạn chế tình trạng ăn mòn kim loại để gia tăng thời gian sử dụng.

Phân loại kệ hạng nặng Selective theo số tầng

Kệ Selective là mẫu kệ hạng nặng và được sử dụng nhiều trong các kho hàng công nghiệp. Vì vậy cũng có thể gọi kệ Selective là kệ công nghiệp. Trong thực tế thì kệ cũng được sử dụng với khá rộng dãi và có những tiêu chí khác nhau phụ thuộc vào từng kho hàng cụ thể. Việc lựa chọn kệ dựa số tầng sao cho phù hợp với nhu cầu lưu trữ hàng hóa và không gian lưu trữ của kho hàng.

Hiện nay nhà máy sản xuất 3S có thể đáp ứng được kệ Selective với chiều cao có thể đạt 18m và tải trọng mỗi tầng có thể đạt mức 6000kg. Trong thực tế 3S thấy phần lớn khách hàng đang sử dụng kệ kho Selective với số tầng từ 2 đến 6 tầng.

Kệ Selective 2 tầng

Với số tầng là 2 nên hàng rất phù hợp với các kho hàng có không gian lưu trữ không quá lớn và lượng hàng hóa không cần mật độ cao. Việc lựa chọn kệ 2 tầng thuận lợi hơn cho việc sắp xếp hàng hóa cũng như việc luân chuyển hàng hóa trong kho hàng thuận lợi hơn.

Kệ Selective 2 tầng
Kệ Selective 2 tầng

Ví dụ: Kệ selective 2 tầng thường dùng để chứa các hàng có kích thước cao nhưng khối lượng nhẹ như các sản phẩm điện tử là máy giặt, tivi, máy rửa bát, hay các sản phẩm gia dụng, thời trang… Thường dùng cho các sản phẩm có sự luân chuyển cao.

Kệ Selective 3 tầng

Với 3 tầng có thể để được lượng hàng hóa tương đối lớn. Mỗi tầng của kệ có thể để để 2 – 3 pallet nối tiếp tùy theo tải trọng của kệ. Với kệ 3 tầng việc vận chuyển sắp xếp các pallet trên kệ không cần đến các loại xe nâng có tính chuyên dụng cao mà có thể sử dụng các loại xe nâng thông thường.

Kệ Selective 4 tầng

Đối với các kho hàng đòi hỏi mật độ hàng hóa cao và có thể lưu trữ được nhiều hàng hóa hơn. Không những vậy kho hàng sử dụng kệ 4 tầng cũng có không gian rộng và đòi hỏi xe nâng có tay nâng cao để có thể đưa hàng lên tầng cao. Ưu điểm của kệ 4 tầng chính là khả năng lưu trữ được nhiều hàng hóa hơn.

Kệ Selective 5 tầng

Với kệ 5 tầng có thể lưu trữ được 10 pallet hàng trên mỗi một bộ kệ và tải trọng có thể đạt tới 5000kg. Với chiều cao có thể đạt mức 8m giúp cho kho hàng có thể lưu trữ được nhiều hàng hóa hơn và đòi hỏi việc vận chuyển hàng hóa trong kho hàng cần đến các loại xe nâng  có tay nâng dài.

Kệ Selective 5 tầng
Kệ Selective 5 tầng

Ví dụ: Kệ selective 5 tầng thường dùng trong các kho công nghiệp, dung cho các sản phẩm có sự luân chuyển vừa phải như: lốp xe, các bao xi măng, các bao phân bón… Hay những phụ kiện trong công nghiệp nhẹ như linh kiện điện tử, chế biến thực phẩm, trang thiết bị y tế, dược phẩm….

Kệ Selective 6 tầng

Với số tầng của kệ là 6 tầng giúp cho mỗi bộ kệ có thể lưu trữ được 12 pallet với tải trọng của toàn bộ kệ ở mức lên đến 6000kg. Kệ không chỉ lưu trữ được nhiều hàng hóa hơn mà còn giúp tối ưu diện tích chứa hàng hiệu quả. Đặc biệt kệ 6 tầng trong các kho hàng lưu trữ pallet cần đến các loại xe nâng có kích thước đặc biệt và có khả năng nâng hàng cao.

Ưu điểm kệ hạng nặng Selective

Ngoài khả năng tiếp cận hàng hóa, giá kệ Selective còn mang lại nhiều ưu điểm khác mà khiến cho các doanh nghiệp lựa chọn hệ thống giá kệ này cho kho hàng của mình:

  • Thiết kế linh hoạt giúp lưu trữ và xuất nhập hàng hóa dễ dàng.
  • Chiều cao kho sử dụng tối đa có thể đạt 30% diện tích kho.
  • Có các giải pháp cho tất cả các loại kích thước và tải trọng pallet.
  • Phù hợp với hầu hết các xe nâng hàng
  • Chi phí đầu tư thấp hơn so với các loại kệ pallet khác
  • Kết cấu phụ được bổ sung để bảo quản hàng hóa trong trạng thái tốt nhất
Ưu điểm kệ hạng nặng Selective
Ưu điểm kệ hạng nặng Selective

Chỉ riêng về ưu thế giá thành, kệ Selective đã có thể đánh bại rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Cấu trúc đơn giản, dễ dàng lắp đặt/ tháo gỡ kết hợp cùng chi phí rẻ, tính chọn lọc cao quả là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với giá đỡ chọn lọc sâu suy nhất, pallet có thể được lấy ra mà không cần phải di chuyển thêm bất kỳ kệ hàng nào loại bỏ những “đụng chạm” không cần thiết. Như vậy kệ Selective đã giúp các doanh nghiệp cùng lúc giải hai bài toán về ngân sách và thời gian.

Liên hệ đặt mua kệ và tư vấn

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x