Kệ để hàng công nghiệp – Thiết kế kệ theo yêu cầu của khách hàng

Kệ để hàng công nghiệp với cấu trúc chắc chắn, tuổi thọ cao – được coi là một giải pháp lưu trữ hàng hóa hiệu quả nhất trong nhà kho cho các doanh nghiệp hiện nay. Cùng cokhi3s tìm hiểu chi tiết nhé!

Kệ để hàng công nghiệp - thiết kế theo yêu cầu của khách hàng
Kệ để hàng công nghiệp – thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

Kệ để hàng công nghiệp là gì?

Kệ để hàng công nghiệp là thiết bị giá kệ để hàng trong kho, dùng cho các khi hàng vận tải, nhà máy trong ngành công nghiệp nặng. Có nhiều loại kệ để hàng công nghiệp khác nhau được chia theo đặc điểm, trọng tải và cách quản lý hàng hóa cũng như kích thước kệ.

Ngày nay vì số lượng các doanh nghiệp ra đời ngày càng nhiều nên kệ để hàng công nghiệp ngày càng phát triển bởi cấu tạo kệ vững chắc từ chất lượng sắt thép cao cấp và đặc biệt chịu được tải trọng lớn, chứa được số lượng hàng lớn cho doanh nghiệp lớn. Với nhu cầu sử dụng lâu dài trong kho nên thiết kế phải có độ dày cao, được sơn tĩnh điện để chống oxi hoá, đặc biệt tặng tính thẩm mỹ.

Vai trò của kệ để hàng công nghiệp trong nhà kho

Các công ty hiện nay với quy mô kinh doanh ngày càng lớn. Việc xử lý nguyên liệu trong quá trình sản xuất hay lưu trữ thành phẩm ra sao? Làm thế nào để quản lý tốt trong tất cả các khâu từ sản xuất, lưu trữ, bảo quản, kiểm kê, vận chuyển? Đó là vấn đề quan tâm hàng đầu của chủ doanh nghiệp.

Giá kệ công nghiệp được cho ra đời để giải quyết bài toán đó. Sản phẩm đã chứng minh được giá trị thiết thực cũng như tầm quan trọng của chúng trong lĩnh vực công nghiệp. Đặc biệt là công nghiệp nặng: may mặc, cơ khí, hóa chất, điện tử,…

Vai trò của kệ để hàng công nghiệp trong nhà kho
Vai trò của kệ để hàng công nghiệp trong nhà kho

– Các kệ công nghiệp liên kết tạo nên một hệ thống lưu trữ hàng hóa logic, khoa học. Tạo nên một nhà kho chứa hàng chuyên nghiệp, tối ưu diện tích nhà kho( Hiệu quả với những nhà kho có không gian nhỏ hẹp). Sản phẩm kệ để hàng công nghiệp tích hợp với các thiết bị lấy hàng như: xe nâng, xe đẩy, xe thang…Giúp hàng hóa sắp xếp, xuất – nhập nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian thao tác đáng kể. Ngoài ra, một số mẫu kệ được lắp đặt thêm các ray đỡ pallet, xe nâng hàng có thể chạy sau vào bên trong hệ thống giá kệ để thao tác.

Kệ chứa hàng công nghiệp đúng như cái tên gọi. Chúng có thể chứa được hàng hóa với tải trọng nặng mà vẫn giữ được độ an toàn cho người dùng và hàng hóa. Vì vậy với những doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa nặng đều có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Kệ để hàng công nghiệp thiết kế theo yêu cầu

Kệ để hàng công nghiệp được cấu tạo từ sắt, thép nhập khẩu – đạt tiêu chuẩn.Có kết cấu vững chắc bởi sự liên kết ngầm tạo thành một hệ thống kệ chứa hàng linh hoạt. Được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định trong chế tạo, lắp đặt.

Quy cách của giá kệ công nghiệp được thiết kế theo nhu cầu của từng khách hàng cũng như yêu cầu của nhà kho:

  • Kích thước: Dài x Rộng x Cao(mm) được đưa ra tùy theo kích thước của hàng hóa lưu trữ.
  • Tải trọng: Kệ công nghiệp có thể chịu lực từ 200 – 6000kg/1 tầng.
  • Màu sắc: Bạn có thể yêu cầu màu sơn phù hợp với không gian kho.( Màu phổ biến là: xanh- cam; ghi đậm.)
  • Số tầng: Tùy theo mô hình lưu trữ của bạn, số tầng có thể thay đổi từ 2 – 6 tầng(đợt).

Có thể nói, với hệ thống kệ chứa hàng công nghiệp nâng cao hiệu quả lưu trữ của kho hàng. Tiết kiệm thời gian, chi phí so với các hệ thống lưu trữ truyền thống trong trường hợp kho hàng quá tải phải thuê, mua hay mở rộng thêm không gian xưởng chứa hàng tốn kém, không hiệu quả kinh tế.

Một số kệ để hàng – thiết bị công nghiệp trong kho

  • Kệ hạng nặng: Kệ để pallet, kệ khuôn, kệ seletive, kệ ray, kệ tay đỡ, kệ sàn lửng.
  • Kệ hạng trung: kệ trung tải, kệ di động, kệ đinh tán.
  • Kệ tải trọng nhẹ: kệ V lỗ, kệ siêu thị, kệ tạp hóa.
  • Thiết bị nhà kho: Xe đẩy, pallet sắt, xe thang, rào chắn….

Cơ khí 3S – đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất giá kệ để hàng, thi công, lắp đặt nhà kho phục vụ nhu cầu quản lý, lưu trữ cho doanh nghiệp.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Tel: 0463.292.757 – Hotline: 0988.663.981

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x