Kệ sắt lắp ráp là gì? Tìm hiểu chi tiết kệ sắt lắp ráp

Ngày nay kệ sắt lắp ráp là vật dụng được sử dụng rộng rãi tại các siêu thị, cửa hàng, kho bãi, doanh nghiệp. Là sản phẩm quan trọng bậc nhất giúp sắp xếp, trưng bày hoàng hóa diễn ra thuận lợi, khoa học giải pháp tối ưu hóa diện tích không gian nơi bạn làm việc. Cùng Cơ khí 3s tìm hiểu chung về kệ sắt lắp ráp nhé!

Kệ sắt lắp ráp là gì? Tìm hiểu chi tiết kệ sắt lắp ráp
Kệ sắt lắp ráp là gì? Tìm hiểu chi tiết kệ sắt lắp ráp

Kệ sắt lắp ráp là gì?

Kệ sắt lắp ráp hay còn gọi là kệ sắt lắp ghép là dòng kệ để hàng được thiết kế thông minh thay vì kệ sắt hàn cố định như trước kia. Thực chất đây là một bộ kệ tháo rời, các bộ phận hoàn toàn tách rời và lắp ráp lại với nhau bằng bulong, ốc vít, ke góc thành một bộ kệ hoàn hoàn chỉnh với nhiều tầng để hàng, trưng bày, lưu trữ khác nhau.

Vì là kệ lắp ráp thông minh nên bạn hoàn toàn có thể lắp đặt, điều chỉnh khoảng cách giữa các mâm tầng hay di chuyển đến bất kỳ vị trí nào tùy ý một cách dễ dàng. Kệ được làm bằng sắt sơn tĩnh điện nên có khả năng chịu tải trọng cao, có thể lên đến 5.000kg/sàn, phù hợp với từng loại hàng hóa khác nhau. Đặc biệt, các mẫu kệ này có độ bền tốt có thể lắp đặt trong nhiều môi trường, điều kiện thời tiết.

Kệ sắt lắp ráp là gì?
Kệ sắt lắp ráp là gì?

Hiện nay trong hầu hết các lĩnh vực, kệ lắp ráp thông minh đều được sử dụng để lưu trữ nguyên vật liệu, hàng hóa, thành phẩm sau sản xuất đến sổ sách, giấy tờ, hàng hóa, rau củ  quả,… nhằm tối ưu diện tích lưu trữ, tiết kiệm chi phí đầu tư đồng thời an toàn hơn trong quá trình sử dụng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể đặt kệ thiết kế theo yêu cầu với độ dày mỏng hoặc kích thước sao cho phù hợp không gian của mình.

Cấu tạo của kệ sắt lắp ráp

Với tính đa năng và phổ biến như vậy, nhưng chắc hẳn không phải ai cũng biết đến cấu tạo của chiếc kệ sắt lắp ráp thông minh này.  Kích thước và cấu tạo của kệ để hàng  lắp ráp cũng rất đa dạng, tuy nhiên tất cả cũng đều có cấu tạo chung gồm những chi tiết sau:

Gồm nhiều chân trụ từ thanh sắt chữ v chịu lực, các cạnh theo tiêu chuẩn từ 30x40cm hoặc 40x50cm, đặt theo chiều dọc làm khung sườn, chịu toàn bộ tải trọng cho kệ sắt.

Các mâm tầng dùng để chứa hàng hóa, có kích thước số lượng khác nhau  tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng của người sử dụng. Hệ thống ốc vít dùng ke chữ v kết nối các bộ lại một cách chắc chắn.

Đặc điểm vượt trội của kệ sắt lắp ráp

Kệ sắt lắp ráp thông minh được xem là một sản phẩm độc đáo, ưu việt hơn so với các loại kệ sắt tiêu chuẩn hiện nay. Với thiết kế hiện đại, kết cấu linh hoạt, chúng mang đến những lợi ích cực kỳ to lớn trong quá trình sử dụng như sau:

  • Tính thẩm mỹ cao: Kệ được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện 2 lớp giúp bề mặt kệ sáng bóng, sang trọng. Bề mặt kệ cũng có khả năng chịu được sự khắc nghiệt của môi trường như nước, nóng ẩm liên tục, hạn chế hoen gỉ, ăn mòn,…
  • Khả năng chịu tải trọng lớn: Mâm kệ có khả năng chịu khối lượng lên đến 5.000kg, phù hợp với nhiều hàng hóa khác nhau, số lượng hàng hóa trưng bày, lưu trữ lớn.
Đặc điểm vượt trội của kệ sắt lắp ráp
Đặc điểm vượt trội của kệ sắt lắp ráp
  • Tính di động linh hoạt: Cấu tạo kệ đơn giản,dễ dàng tháo lắp, di dời hay tăng giảm kích thước kệ một cách nhanh chóng, thuận tiện cho nhiều mục đích dùng khác nhau.
  • Tiết kiệm diện tích:  Khác với loại kệ thông thường, kệ sắt lắp ráp có thiết kế nhiều tầng, các tầng ngăn cách nhau bằng mâm. Nên bạn có thể sử dụng để lưu trữ, trưng bày đa dạng nhiều mặt hàng, đồ đạc mà vẫn tiết kiệm diện tích không gian một cách đáng kể
  • Thời gian sử dụng bền bỉ: Chất liệu sắt có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài. Nếu sử dụng cẩn thận, mẫu kệ để hàng này có thể có tuổi thọ lên đến hàng chục năm.
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư: Thay vì bỏ một số tiền lớn để mua nhiều mẫu kệ khác nhau thì bạn chỉ cần sử dụng một chiếc kệ sắt lắp ghép đa năng này là đủ để trưng bày, lưu trữ đồ đạc, hàng hóa của mình. Đây được xem là giải pháp tiết kiệm chi phí đáng kể cho mọi người, mọi nhà.

Kệ sắt lắp ráp dùng làm gì?

Bên cạnh các ứng dụng trong công nghiệp như làm kệ để hàng trong kho, kệ nhà hàng, kệ đựng phụ tùng… Hiện nay kệ sắt lắp ráp còn được ứng dụng trong toàn bộ không gian gia đình.

Kệ sắt lắp ráp dùng làm gì?
Kệ sắt lắp ráp dùng làm gì?

Cụ thể như sau:

Làm kệ treo quần áo

Bằng sự sáng tạo của mình chúng ta có thể thiết kế ra các loại kệ treo đồ cực kỳ độc đáo và tiện dụng. Thay vì mua những chiếc tủ quần áo cồng kềnh, chiếm dụng đa dạng không gian với giá đắc đỏ thì nay các loại kệ treo đồ đa năng thế này luôn được ưu ái hơn. Việc lắp đặt cố định các thanh sắt vào tường sẽ giúp chúng ta tận dụng được diện tích, bên cạnh việc treo quần áo kệ còn sở hữu nhiều tầng để bạn để bột giặt, khăn, bàn ủi…

Kệ để tài liệu

Là vật dụng nâng đỡ, chứa đựng, lưu trữ các loại tài liệu. Kệ sắt lưu trữ bao gồm nhiều loại đa dạng về kích thước, trọng lượng, mẫu mã nên được sử dụng rộng rãi trong nhà kho ở nhiều ngành nghề như thư viện, trường học, công sở,… . Do nhu cầu ngày một gia tăng nên sự yêu cầu về vật liệu làm ra kệ cũng ngày một nhiều. Trong đó, phải nhắc đến kệ sắt, chúng được sử dụng phổ biến ở mọi lĩnh vực

Kệ sắt lưu trữ tài liệu là vật dụng cần thiết giúp sắp xếp và lưu trữ tài liệu một cách ngăn nắp, gọn gàng. Giúp cho việc tìm kiếm tài liệu khi cần một cách nhanh chóng và thuận tiện. Sản phẩm này, còn giúp tiết kiệm được không gian diện tích trong nhà kho, nơi chứa đồ.

Làm kệ để chậu cây, rau

Ngày nay nhu cầu trồng rau sạch đang ngày càng bức thiết, nhưng diện tích chật hẹp của nhà phố để tạo 1 mảng xanh cho ngôi nhà của mình là 1 chuyện không đơn giản. Sử dụng những chiếc kệ sắt v lỗ tạo nên các loại kệ nhiều tầng chúng ta có thể tận dụng đặt các hộp xốp trồng rau hoặc đặt các chậu hoa nho nhỏ tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn.

Liên hệ mua hàng:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống Cơ khí công nghiệp, giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, kệ v lỗ, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Pallet sắt, Xe thang di động…

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x