Phân phối kệ tải trọng nặng Hà Nội, Hà Nam, Nam Định,…

Kệ tải trọng nặng là một trong những giải pháp tối ưu nhất, giúp các doanh nghiệp, công ty bảo quản và lưu trữ hàng hóa trong kho đạt hiệu quả cao nhất. Với nhiều tính năng vượt trội, sản phẩm này đáng để các chủ doanh nghiệp, công ty quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin liên quan đến các loại kệ tải trọng nặng đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay cũng như công năng chi tiết của từng loại kệ này thì hãy cùng tham khảo bài viết sau đây từ Cơ khí 3s nhé!

Kệ hạng nặng IR Hải Dương
Kệ hạng nặng IR Hải Dương

Kệ tải trọng nặng là gì?

Kệ tải trọng nặng được sử dụng trong những kho chứa hàng để chứa hàng hóa có trọng tải nặng. Để có thể đảm bảo an toàn, chắc chắn trong quá trình chứa hàng, kệ tải trọng nặng phải có phần khung chắc chắn, phần chân trụ và thanh beam to. Đối với một số loại kệ phần chân trụ được bắn vít trực tiếp vào nền nhà để đảm bảo chắc chắn.

Hiện nay những mẫu kệ tải trọng nặng có thể tối ưu khả năng lưu trữ lên 30% – 50%. Vì vậy vừa đảm bảo lưu trữ được hàng hóa tải trọng nặng vừa có thể bố trí, sắp xếp hàng hóa một cách gọn gàng, ngăn nắp. Quá trình quản lý hàng hóa, phân loại hàng hóa và xuất nhập hàng hóa cũng được đảm bảo hơn so với những loại kệ thông thường.

Cấu tạo kệ kho hàng hạng nặng

Kệ sắt chứa hàng nặng là một giải pháp tuyệt vời cho mọi kho hàng lưu trữ hàng hóa có trọng lượng lớn. Với thiết kế và cấu tạo hoàn toàn bằng sắt sơn tĩnh điện giúp cho kệ có khả năng chịu tải cao hơn so với các loại vật liệu khác.

Với nguyên liệu đạt chuẩn cho chất lượng cao nên các kệ kho hàng tải trọng nặng do Cơ khí 3S sản xuất luôn có thiết kế thanh thoát, trọng lượng nhẹ hơn nhưng tải trọng lại cao hơn so với các loại kệ có cùng thông số kỹ thuật.

Cấu tạo kệ kho hàng hạng nặng
Cấu tạo kệ kho hàng hạng nặng

Kệ kho hàng hạng nặng được thiết kế dạng lắp ghép và được ghép nối vào nhau hoàn toàn bằng bu lông ốc vít. Kệ được sơn tĩnh điện giúp chống chịu lại mọi tác nhân gây hại từ môi trường giúp cho kệ có độ bền cao.

Với mỗi mẫu kệ các bộ phận được sản xuất với chất lượng khác nhau phù hợp với khả năng chịu tải của kệ giúp phù hợp với chi phí đầu tư cũng như phát huy tối đa công năng của kệ. Ngoài mẫu kệ tay đỡ thì hầu hết các kệ hạng nặng đều có các bộ phận chính dưới đây:

  • Chân trụ (Upright): kệ này được cấu tạo từ 4 cặp chân trụ trong 1 bộ kệ. Chân trụ chịu lực cho toàn bộ hệ thống kệ, được thiết kế dạng Omega dập lỗ.
  • Thanh giằng (Barcing bar): là mối liên kết các chân trụ, cố định khoảng cách giữa 2 chân trụ để căn bằng sức tải.
  • Thanh beam: vừa là thanh liên kết giữa 2 bộ khung chân trụ vừa là nơi để cân bằng tải trọng khi chứa hàng hóa.
  • Thanh lót (Rail): đỡ pallet khi chứa hàng và dẫn hướng pallet.
  • Barrier: Giúp ngăn chặn va chạm trong quá trình xuất nhập hàng hóa của xe nâng, tránh ảnh hưởng đến kết cấu của kệ.
  • Cột bảo vệ (Protector): Là tấm ốp bảo vệ chân trụ.

Ứng dụng của kệ tải trọng nặng

Kệ chịu tải trọng nặng có kích thước và mâm khác nhau chiều cao có thể lên đến 12m . Các thanh đỡ có khả năng chịu tải trọng từ 500kg đến 6000 kg/tầng, hoặc lớn hơn theo nhu cầu sử dụng kệ. Chiều dài kệ này từ 1150 mm đến 4000 mm giúp quý khách hàng tiết kiệm không gian, tận dụng tối ưu kho hàng của quá khách hàng. Những loại kệ để hàng nặng này khá là chắc chắn nên khi để hàng hóa lên cao khá là an toàn. kệ dễ dàng sắp xếp và thiết kế hàng hóa xuất nhập ra vào kho.

Ứng dụng của kệ tải trọng nặng
Ứng dụng của kệ tải trọng nặng
  • Kệ chứa hàng nặng ứng dụng vào các ngành công nghiệp: Chứa đựng, lưu trữ hàng hóa có tải trọng nặng, phục vụ quá trình sản xuất và cung ứng hàng hóa.
  • Kệ ứng dụng trong từng kho hàng tạo ra một không gian kho hàng hiện đại, dễ di chuyển và sắp xếp hàng hóa.
  • Kệ ứng dụng vào kinh tế  lắp đặt kệ kho hàng công nghiệp có tải trọng nặng phù hợp sẽ giúp những người chủ kho hàng tiết kiệm được kinh tế khá nhiều

Các tiêu chí chọn mua kệ hạng nặng theo yêu cầu

Dựa vào mục đích sử dụng, không gian, diện tích của kho

Kệ tải trọng nặng có thể ứng dụng trong các kho hàng hóa ở nhiều lĩnh vực khác nhau, chuyên để chứa hàng hóa, vật phẩm trong nhà kho, xưởng sản xuất của các công ty, doanh nghiệp. Nhưng nó được ứng dụng nhiều nhất là trong các kho hàng công nghiệp hạng nặng, kho hàng lạnh,… Bởi kệ có thể đáp ứng được mật độ hàng hóa lớn, thậm chí là khổng lồ trong các kho hàng này, vừa tối ưu về diện tích kho lưu trữ, vừa tối ưu về chi phí và các hoạt động trong kho.

Dựa vào sản phẩm cần lưu trữ trong kho

Trước khi đầu tư hệ thống giá kệ, tất nhiên rồi, bạn cần phải xác định những sản phẩm, hàng hóa cần lưu trữ. Sau đó mới tìm hiểu xem liệu dùng kệ tải nặng trong trường hợp sản phẩm này có phù hợp hay không.

Các tiêu chí chọn mua kệ hạng nặng theo yêu cầu
Các tiêu chí chọn mua kệ hạng nặng theo yêu cầu

Kiểm tra độ chắc chắn và chịu tải của kệ

Tải trọng kệ là yếu tố quan trọng để đánh giá công năng của kệ. Kệ chịu được tải càng lớn thì càng cho công năng lưu trữ mật độ hàng hóa cao. Nhờ đó mà doanh nghiệp cũng đỡ tốn chi phí hơn trong việc giải quyết vấn đề thuê thêm kho bãi.

Kiểm tra độ chắc chắn của kệ thì cần phải thử tải hàng hóa ngay trên kệ đó xem khi để hàng lên kệ có bị cong, sập hay không. Với kệ chất lượng thì có thể chịu đúng tải trọng, sử dụng lâu bền.

Hầu hết các loại giá để hàng nặng đều được thiết kế với nhiều tầng, nhiều kích cỡ khác nhau, vậy nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi nhà xưởng, kho chứa hàng, cũng như dễ dàng thay thế, di chuyển, tháo lắp. Những mẫu kệ kho này luôn luôn được cải tiến cho phù hợp với sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất.

Địa chỉ mua kệ tải trọng nặng

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Câu hỏi thường gặp

Kệ tải trọng nặng là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x