Dự án Kệ sàn lửng Xốm lần 1

Kệ Mezzanine hay còn gọi với tên khác là kệ sàn lửng, đây là một loại kệ để hàng tiện lợi thường được sử dụng trong nhiều không gian. Hệ thống này tận dụng thiết kế sàn lửng để có thêm không gian lưu trữ hàng hoá, sử dụng cho nhà xưởng, kho hàng hoặc các văn phòng, siêu thị,… nhằm tăng không gian chiều dọc của các nhà kho lên gấp 2 hoặc gấp 3 diện tích bề mặt.

Cùng Cơ khí 3s đi sâu hơn và khám phá chi tiết về giải pháp không gian chứa hàng mới này nhé!

Thông tin dự án

Akano là 1 thương hiệu của kinh doanh nghành hàng gia dụng, là nơi bán buôn các sản phẩm gia dụng thiết yếu trong gia đình. Do nhu cầu phát sinh hàng hóa được chuyển hàng công về theo từng đợt nên kho gia dụng trở lên quá tải về mặt lưu trữ. Cơ Khí 3S đã thiết kế lưu trữ dạng gác lửng kết hợp với 1 thang máy chở hàng, 1 thang bộ và 1 thang máng trượt hàng để giải quyết vấn đề xuất nhập hàng. 

Bản vẽ sàn lửng lần thiết kế với 1 thang máy, 1 máng trượt, 1 cầu thang, sàn khung thép chịu lực 400kg/m2 chịu tải hệ số an toàn K=1.25. Mặt sàn ván gỗ phủ phim dày 18mm, lan can 2 mặt, mặt giáp tường được gia cố thêm áp sát tường.

Sàn lửng được thiết kế 1 tầng để hàng với mặt gỗ phủ film và vận hành thủ công mặt trên với xe nâng tay, nhưng lại được đưa hàng lên sàn thông qua thang máy tải hàng chất lượng cao. Hàng đưa xuống sàn bằng 3 cách thức : 

  1. Thông qua thang máy đưa hàng xuống dưới
Thang máy chuyển hàng sàn lửng 3S
Thang máy chuyển hàng sàn lửng 3S

2. Trượt thùng (bao tải) hàng qua máng trượt nghiêng

Cầu thang trượt hàng sàn lửng 3S
Cầu thang trượt hàng sàn lửng 3S

3. Bê hàng qua cầu thang bộ

Giai đoạn 1 Akano thử với diện tích 400m2, thi công trong điều kiện hàng bên dưới vẫn khá nhiều. Hố thang máy được đào cắt khoét với kích thước 3m x 3mm, vận chuyển phế thải và xây trát be móng bên dưới vững chắc.

Thi công lắp dựng khung sàn gác lửng, các thanh đỡ dầm chính H40x150, beam support IH40x130, thanh hộp trải sàn H30x60mm được bắt vít sắt cố định vào thanh support.

Trải sàn gỗ phủ phim dày 18mm có khả năng chống chịu nước, ẩm và chống trày xước khi hàng hóa kéo lê trên mặt sàn hoặc dùng xe nâng tay mà lớp gỗ dán không bị bong tróc. 

Sản phẩm hoàn thiện với 400m2 sàn gác lửng chịu tải 300kg/m2 với hệ số an toàn K=1.25.

Hiệu quả tăng lên gấp 2 lần với việc tiết kiệm được chi phí thuê nhà xưởng (trường hợp này là khó có thể thuê thêm diện tích và giá thành cao) chủ đầu tư Akano tiếp tục nhân đôi diện tích còn lại của ½ nhà xưởng lần 2.

Có thể nhìn lại bức ảnh trước và sau khi làm sàn để thấy diện tích được tăng lên với hiệu quả sử dụng cho kho hàng tăng lên mạnh mẽ gấp  2 lần.

Sàn lửng Xốm lần 1 Sàn lửng Xốm lần 2
Sàn lửng Xốm lần 1
Sàn lửng Xốm lần 1
Sau khi làm lần 2 ghép 2 tấm
Sau khi làm lần 2 ghép 2 tấm

Là một giải pháp tuyệt vời trong việc tối đa hóa khả năng lưu trữ cho các kho hàng, kệ sàn mezzanime được sử dụng phổ biến với đa dạng các ứng dụng khác nhau như:

  • Thích hợp lưu trữ hàng loạt các loại hàng hóa, vật dụng có kích thước cồng kềnh hoặc nhỏ. Chúng được sắp xếp chung với nhau trong một hệ thống nhưng vẫn có không gian riêng.
  • Kết hợp làm văn phòng, dễ dàng quản lý hàng hóa trực tiếp ngay tại chỗ.
  • Lưu trữ các loại hàng hóa không thường xuyên tiếp cận, ít di chuyển.
  • Bảo quản và hỗ trợ những thiết bị, máy móc có quy mô lớn hay các máy nén khí, sàn quạt,…
  • Thích hợp dành cho những doanh nghiệp có xu hương bán sản phẩm theo hình thức một nhà kho kiêm mặt bằng bán lẻ.

Video dự án sàn lửng Xốm lần 1

Liên hệ đặt mua kệ và tư vấn

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Liên hệ đặt mua kệ và tư vấn kệ sàn lửng
Liên hệ đặt mua kệ và tư vấn kệ sàn lửng

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x