Dự án Kệ khuôn Công ty Nhật Minh tại KCN Hà Bình Phương – Thường Tín

Kệ khuôn là thiết bị lưu trữ được sử dụng phổ biến trong các kho hàng công nghiệp nặng. Tuỳ vào yêu cầu và nhu cầu sử dụng của khách hàng mà kệ sẽ được thiết kế, sản xuất sao cho phù hợp nhất, tương thích để lưu trữ các bộ khuôn mẫu sản phẩm.

Cùng Cơ khí 3S tìm hiểu chi tiết về kệ khuôn qua dự án được thực hiện tại Công ty Nhật Minh tại KCN Hà Bình Phương – Thường Tín nhé!

Dự án Kệ khuôn Công ty Nhật Minh tại KCN Hà Bình Phương – Thường Tín
Dự án Kệ khuôn Công ty Nhật Minh tại KCN Hà Bình Phương – Thường Tín

Thông tin dự án

Kệ chứa khuôn Nhật Minh

Công ty Nhật Minh sản xuất các vật tư chi tiết nhựa cho máy móc, phụ tùng oto… Sử dụng nhiều máy móc gia công với các khuôn đúc nhựa có kích thước và tải trọng lớn.

Bản vẽ mô hình kệ để khuôn
Bản vẽ mô hình kệ để khuôn

Tại KCN Hà Bình Phương – Thường Tín chi nhánh công ty Nhật Minh sử dụng các loại kệ lưu trữ khuôn cố định và giá để khuôn mẫu có ngăn kéo ra vào phù hợp mục đích sử dụng cẩu trục lấy khuôn ra ngoài.

Kích thước khuôn dập nhựa thường đa dạng về mẫu mã, nhìn chung 500×700 hoặc 800x800mm… trọng lượng từ 300kg-1000kg.

Thông tin dự án Kệ chứa khuôn Công ty Nhật Minh
Thông tin dự án Kệ chứa khuôn Công ty Nhật Minh

Giá để khuôn nhựa được thiết kế thêm với kết cấu khung thép chân omega 90×60, ray dẫn hướng U dày 5mm, ngăn kéo trượt ra vào được gắn bi kép chịu lực tốt, hoạt động trong thời gian dài mà không cần bảo dưỡng. Cơ cấu kéo ra được hãm lại bằng chốt an toàn tránh phi về phía trước, mỗi lần đẩy phía sau cũng có thanh beam chặn khuôn chống trôi. Khung lắp ráp thay đổi được khoảng cách các tầng theo bước lỗ thân cột.

Kệ lưu khuôn mẫu có sức chứa tải trọng lớn 2000-3000kg/tầng, với chỉ 1 người thao tác kéo theo ray dẫn hướng. Kết thúc quá trình móc cẩu vào móc tai khuôn 1 cách dễ dàng. Bản vẽ kệ chứa khuôn mẫu sản xuất tại Cokhi3s được thiết kế bởi kỹ sư Cokhi3s nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn.

Kệ khuôn là gì?

Được gọi là kệ khuôn vì nó được thiết kế dùng để lưu trữ các loại khuôn mẫu hay các loại hàng hóa có trọng tải nặng trên một tầng kệ. Đặc biệt kệ khuôn có thể kéo ra kéo vào được nhờ thiết kế của các thanh ray trượt, nhờ đó các khuôn mẫu có thể di chuyển và được nâng lên bằng cần cẩu. Với thiết kế này sẽ giúp cho những kệ khuôn mẫu này được bảo quản tốt hơn.

Kệ khuôn mẫu có đặc thù dùng để chứa các khuôn mẫu có trọng tải rất nặng nên hệ khung đều được thiết kế chắc chắn có độ bền cao đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng

Kệ khuôn thường được ứng dụng trong các ngành cơ khí nhựa, công nghiệp xe hơi, sản xuất giầy dép,…

Đặc điểm cấu tạo của giá kệ khuôn 

  • Có mâm kéo trượt dễ dàng dùng pa lăng để lấy khuôn
  • Khung cột kệ được định hình dạng chiều sâu chiều rộng và độ dày theo tiêu chuẩn bảo đảm được sự chắc chắn và an toàn khi chứa hàng
  • Kệ để khuôn có thanh beam đơn lắp vào các cột bằng bas móc, cho phép nâng lên hay hạ xuống một cách dễ dàng.
Đặc điểm cấu tạo của giá kệ khuôn 
Đặc điểm cấu tạo của giá kệ khuôn 

Sự xuất hiện của kệ khuôn có mục đích rất lớn nếu như các khuôn mẫu có tải trọng nặng cấu trúc phức tạp nên khó có thể sắp xếp chồng lên nhau, nên sẽ được đặt lên sàn chiếm nhiều không gian trống, không tối ưu được diện tích, lại dễ dàng gây hại đến những hàng hóa xung quanh. Thì giờ đây đã có những chiếc giá kệ khuôn mẫu thiết kế khoa học khắc phục những khuyết điểm trên.

Kệ khuôn sở hữu chân trụ chữ dạng chữ C lắp ráp thông minh, có các thanh trượt liên kết bằng ốc vít với nhau rất chắc chắn và linh hoạt khi sử dụng.

Ưu điểm của kệ khuôn

Kệ khuôn là mẫu kệ kho công nghiệp có nhiều ưu điểm vượt trội, trong đó có thể dễ dàng kể đến như:

  • Kệ có thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, tinh tế, đồng thời là điểm cộng trong mắt các đối tác khi đến kho xưởng tham quan, lấy được niềm tin, hài lòng từ các khách hàng.
  • Hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc sắp xếp, phân loại, bảo quản các loại hàng hoá một cách chuyên nghiệp.
Ưu điểm của kệ khuôn
Ưu điểm của kệ khuôn
  • Tối ưu tối đa diện tích nhà kho để lưu trữ hàng hoá, tiết kiệm không gian lên đến 50%.
  • Giúp chủ đầu tư dễ dàng quan sát, kiểm tra và bảo dưỡng các chi tiết, bộ phận của kệ theo định kỳ, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận hành, sử dụng.
  • Giúp doanh nghiệp giảm bớt chi phí quản lý, cắt giảm nhân lực vận hàng và tận dụng tối đa công suất từ máy móc, tiết kiệm chi phí đầu tư trong thời gian dài.
  • Mỗi tầng đều có thanh ray trượt nên việc xuất nhập hàng rất nhanh chóng, dễ dàng, không tốn nhiều sức lực và thời gian.
  • Các chi tiết của kệ đều được phun sơn tĩnh điện có tính thẩm mỹ cao cùng tính năng chống han gỉ, mối mọt, bong tróc,…mang đến độ bền vượt trội.

Liên hệ đặt mua kệ và tư vấn

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x