Dự án kệ hạng trung để thùng Công ty TNHH Three link Technology Bắc Ninh

Việt Nam là nước có lượng hàng hóa lớn, với diện tích ngày càng thu hẹp do mật độ dân số ngày tăng như hiện nay thì việc sử dụng kệ kho hàng trung tải, chứa hàng hóa là một giải pháp hữu hiệu nhất. Cơ khí 3S là địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp giá kệ hạng trung cho các kho hàng công nghiệp, xưởng máy và các hệ thống siêu thị trên cả nước. 

Dự án kệ hạng trung để thùng Công ty TNHH Three link Technology Bắc Ninh
Dự án kệ hạng trung để thùng Công ty TNHH Three link Technology Bắc Ninh

Thông tin dự án

Lô CN09, 1, Khu công nghiệp Yên Phong (khu mở rộng), Xã Yên Trung, Huyện Yên Phong, Bắc Ninh

Kệ hạng trung để kho thành phẩm loa bluetooth kệ kthuoc D2000 x R600 x C2000 x 4 sàn x 500kg/sàn 

YC chủ đầu tư lưu trữ các sp hàng hóa có tải trọng 300-400kg nhưng làm chất lượng cao bền vững nên hệ thông chân cột được lốc định hình 50x50x1.5mm giằng khung cánh hồi C14x40x1mm, Beam lốc H40x90mm, Bửng thép 0.7mm có nhiều tăng cứng bên dưới. Cánh hồi của dãy gồm 4 khoang x 2 dãy đơn ghép lại được bịt kín bằng tấm tôn để liên kết khung, dán nhãn dãy và tạo thẩm mỹ.

Tổng khối lượng lắp ráp : 150 bộ giá hạng trung được hoàn thiện trong vòng 10 ngày làm việc. Sản phẩm kệ chất lượng cao được bảo hành 5 năm kể từ ngày bàn giao.

Kệ trung tải là gì?
Kệ trung tải là gì?

Kệ trung tải là gì?

Kệ trung tải là loại kệ được thiết kế với kích thước vừa phải dùng để chứa hàng hóa trong kho. Còn về trọng tải thì tùy theo mẫu thiết kế hay nhu cầu của khách hàng.

Kệ trung tải là gì?
Kệ trung tải là gì?

Đây là loại kệ được sử dụng rất nhiều và phổ biến trên thị trường hiện nay vì nó phù hợp cho tất cả các loại mặt hàng của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Chính vì các yếu tố tháo lắp dễ dàng, cấu tạo chắc chắn và giá thành rẻ hơn so với các loại kệ khác chính vì vậy các kho hàng thường sẽ sử dụng những loại kệ này.

Cấu tạo của giá kệ trung tải

Kệ sắt để hàng trung tải có cấu tạo chính gồm 5 phần:

Chân kệ trung tải: Có chức năng điều chỉnh độ cao thấp của sàn và thường dùng bằng sắt v lỗ

Thanh beam: là thanh chịu tải chính của kệ để hàng trung tải, dựa vào khối lượng hàng nặng hay nhẹ để lựa chọn thanh beam cho hợp lý ( Độ dày thanh bên tỷ lệ thuận với khối lượng của hàng hóa và cũng là tỷ lệ thuận với số tiền bạn bỏ ra)

Sàn sắt: là nơi tiếp xúc trực tiếp với hàng hóa, sàn thường được làm bằng tấm tôn có gân và gấp mét để cố định vào thanh beam

Thanh giằng kệ: Giúp cố định các chân cột chắc chắn lại với nhau, không cho kệ trung tải bị rung lắc khi chưa số lượng hàng nhiều và nặng

Bù lông, ốc vít: Giúp cố định và lắp ghép các chi tiết với nhau, tại thành một kệ kho trung tải hoàn chỉnh

Với chất liệu và khu sản xuất đảm bảo, mà Cơ khí 3S đã cho ra rất nhiều mẫu kệ kho hàng từ nhẹ, trung, nặng, có đủ kích thước, bạn thể tham khảo tại đây để có lựa chọn phù hợp với diện tích kho của mình. 

Vì sao cần mua kệ trung tải phù hợp?

Việc tìm kiếm và lựa chọn kệ kho hạng trung phù hợp với không gian nhà kho là điều vô cùng cần thiết. Dưới đây là lý do bạn nên chọn mua giá kệ trung tải phù hợp:

  • Một chiếc kệ vừa đủ với nhu cầu và mục đích sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí phải bỏ ra
  • Hạn chế việc thừa hoặc thiếu diện tích lưu trữ hàng hóa
  • Dễ dàng bảo quản và vệ sinh thường xuyên để tăng tuổi thọ của kệ
  • Đảm bảo được độ an toàn cao với sức chịu tải lớn

Ưu điểm của kệ trung tải

  • Kệ trung tải sản xuất do nhu cầu nhà kho quy mô vừa và nhỏ để lưu trữ khối lượng hàng hóa ít hơn so với các loại kệ công nghiệp nặng khác.
  • Khả năng chịu lực, độ bền cao: được làm từ thép nhập khẩu chính hãng có độ cứng cao, chịu lực tốt, độ bền cao.Toàn bộ kệ được phủ lớp sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn Châu Âu chống rỉ sét cực tốt.
  • Dùng để lưu trữ hàng hóa trong các kho hàng có tải trọng vừa, giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng sử dụng.

  • Dùng để lưu trữ các loại sản phẩm như: linh kiện, điện máy, thực phẩm giữ trong kho lạnh, các phân xưởng sản xuất… có khối lượng dưới 600kg/tầng mâm. Dùng được cả 2 loại nhà kho: kho thường hoặc kho lạnh.
  • Sản phẩm lưu trữ trên các mâm tầng làm bằng tôn, ván hoặc các pallet tùy theo hàng hóa cần lưu trữ.
  • Dễ dàng quản lý xuất nhập kho hàng. Kết hợp tốt với xe nâng để lấy và nhập hàng vào kho.
  • Dễ dàng lắp ráp đưa vào sử dụng ngay, thiết kế đơn giản dễ dàng thay đổi vị trí, khoảng cách giữa các mâm tầng tùy thích.
  • Kệ trung tải có độ bền cao, tuổi thọ lên đến 10 năm.
  • Tiết kiệm diện tích kho tạo ra lối đi thông thoáng.

Hình ảnh Dự án Kệ hạng trung 4 sàn

Liên hệ đặt mua kệ và tư vấn

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x