Dự án Kệ gác lửng – Kệ sàn hạng trung công ty giày Đa Phúc Sinh – Tuyên Quang

Kệ gác lửng là gì?

Kệ gác lửng hay còn gọi đơn giản là tầng gác lửng là kệ một tầng trong các nhà kho, văn phòng, xưởng sản xuất. Là một tầng trung gian thường được bố trí lắp đặt ở tầng dưới cùng để lưu trữ hàng hóa, làm văn phòng làm việc. Giúp tối ưu diện tích kho, tăng khả năng lưu trữ gấp 2 lần, thường được áp dụng với những không gian có chiều cao tối thiểu từ 3,8m trở lên.

Kệ gác lửng là một loại kệ lưu trữ được thiết kế để tận dụng tối đa không gian kho bãi bằng cách tạo ra các tầng lưu trữ bổ sung trên không gian sàn có sẵn trong nhà kho hoặc xưởng sản xuất. Kệ sàn Mezzanine được xây dựng từ các khung thép chắc chắn, với mặt sàn có thể làm bằng gỗ, thép hoặc bê tông để tạo ra một không gian lưu trữ bổ sung.

Cơ Khí 3S đã triển khai lắp đặt Hệ thống khung sàn lửng cột chân hạng trung, bên dưới tạo thành các dãy kệ chứa hàng để phụ liệu, cho ngành giày. Kết cấu kệ sàn lửng gồm :

Chân cột omega 50x50x2mm

Beam đỡ sàn tôn H45x80mm

Bửng sàn dày 0.7mm có tăng cứng

Khung đỡ lối đi H40x90x1.5/3mm

Thép sàn đi lại phía trên tôn mạ kẽm chấn gấp dày 1.8mm

Dưới đây là bản vẽ mô phỏng kệ sàn gác lửng bằng khung giá kệ hạng trung

Kích thước Dài 1900 x Rộng 600 chịu tải 250kg/sàn. Bên trên là sàn lắp ghép thép tấm mạ kẽm chấn gấp định hình. Chịu tải trọng 200kg/m2. Tổng diện tích làm thử mẫu 200m2.

Một số hình ảnh kệ gác lửng – Cokhi3s

Đọc thêm:

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x