Tối ưu không gian với kệ sàn Mezzanine – kệ sàn lửng, kệ gác lửng

Kệ sàn (sàn kệ) hay kệ sàn nhà kho, kệ sàn kho chứa hàng, kệ sàn kho hàng là một giải pháp lưu trữ phổ biến trong hệ thống kho chứa hàng. Cùng cokhi3s tìm hiểu nhé!

Tối ưu không gian với kệ sàn Mezzanine
Tối ưu không gian với kệ sàn Mezzanine

Kệ sàn Mezzanine là gì?

Kệ sàn lửng (tầng lửng) hay kệ sàn Mezzanine là loại kệ kho hàng giúp tăng thêm không gian lưu trữ kho gấp 2-3 lần. Sàn lửng có thể làm văn phòng hoặc làm một sàn nhà kho mới. Hệ thống kệ bao gồm các chân trụ bắn vít xuống sàn đất chắc chắn.

Các loại sàn thường được sử dụng cho kệ sàn là: sàn sắt, sàn tôn, sàn bê tông, sàn gỗ (ít dùng). Hệ thống kệ sàn rất phù hợp với những mặt bằng nhà xưởng, kho bãi có diện tích hạn hẹp.

Cấu tạo của kệ sàn Mezzanine

Về cấu tại thì hệ thống giá kệ sàn Mezzanine có hình thức giống như thiết kế nhà dân tộc, bố trí chân trụ lớn, có cầu thang để di chuyển. Hệ thống này chịu được tải trọng lên đến 1200kg, sử dụng chất liệu sắt thép cao cấp, có phần tay vịn, thang máy, cửa và cả lồng an ninh. Về kệ sàn thì có thể làm từ gỗ hoặc thép có khả năng chịu lực đảm bảo khả năng lưu trữ, cất giữ hàng hoá đa dạng về trọng lượng, tạo lợi thế khi sử dụng cho doanh nghiệp.

Cấu tạo của kệ sàn Mezzanine
Cấu tạo của kệ sàn Mezzanine

Ưu điểm vượt trội của kệ sàn Mezzanine

Các ưu điểm của kệ sàn chứa hàng nhà kho Cơ Khí Việt thiết kế và thi công:

  • Đa năng tiện dụng, có thể sử dụng cho nhiều chức năng khác nhau như, làm văn phòng, làm nhà xưởng, làm nhà để xe, làm nhà ở…..
  • Thiết kế chắc chắn, đảm bảo lưu giữ hàng hóa an toàn.
  • Giúp tận dụng được không gian nhà kho, tiết kiệm diện tích, tiết kiệm chi phí
  • Kiểu dáng và kích thước đa dạng, tùy vào đặc điểm nhà kho và yêu cầu của khách hàng

Nếu bạn muốn tận dụng kho hàng, nhà xưởng của bạn để đặt thêm một văn phòng làm việc, hoặc một phòng nghỉ trưa cho nhân viên thì kệ sàn nhà kho chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

Ngoài ra bạn có thể làm kệ sàn để chứa thêm nhiều hàng hóa hơn mà không cần phải mở rộng diện tích kho xưởng, Kệ sàn chứa hàng nhà kho giúp bạn tối ưu chi phí.

Không giống như các loại giá kệ công nghiệp khác, khi mua kệ sàn được các kỹ sư tiếp nhận nhu cầu và đo đạc cẩn thận kèm theo nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp mới đưa ra được mức giá chính xác cho một hệ thống.

Giá kệ sàn từ 1.200.000 vnđ/ m2 với tải trọng 300kg/m2 và 1700.000 vnđ/m2 tải trọng 500kg/m2.

Để biết chi tiết về giá kệ sàn bao nhiêu bạn có nhấn vào nút bên dưới để được tư vấn bởi kỹ sư có chuyên môn tại Cơ khí 3S.

Câu hỏi thường gặp

Kệ sàn Mezzanine là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x