Cung cấp xe thang công nghiệp, xe thang di động,.. tại Hà Nam, Thái Bình, Thái Nguyên

Các hệ thống bánh xe thang công nghiệp được lắp ráp giúp cho việc duy chuyển sẽ trở nên dễ dàng nhanh chóng, quá trình duy chuyển hàng hóa sẽ trở nên tiện lợi, không tốn nhiều công sức. Hàng hóa được lưu trữ trên những kệ hàng cao nên thao tác sắp xếp hàng hóa, bốc dỡ hàng hóa, kiểm kê hàng hóa là khá khó khăn và bất cập, chính vì vậy xe thang di động được ứng dụng vào đễ hỗ trợ tăng năng xuất và hiệu quả công việc.

Cùng cokhi3s tìm hiểu chi tiết nhé!

Cung cấp xe thang công nghiệp, xe thang di động,.. tại Hà Nam, Thái Bình, Thái Nguyên
Cung cấp xe thang công nghiệp, xe thang di động,.. tại Hà Nam, Thái Bình, Thái Nguyên

Xe thang di động là gì?

– Là loại thang có kết cấu khá vững chắc bằng sắt thép sơn hoặc mạ kẽm, kết hợp bánh xe để cho phép di chuyển một cách linh hoạt, xe thang thường sẽ có tay vịn thang leo 2 bên để giúp cho người sử dụng trực tiếp được an toàn khi sử dụng.

– Đối với những hàng hóa nhẹ, chỉ cần thao tác trực tiếp bằng tay mà không phải sử dụng xe nâng hay một thiết bị chuyên dụng nào khác thì xe thang di động là một sự lựa chọn hoàn hảo. linh hoạt, cơ động và hữu dụng trong các nhà kho công nghiệp, nhà máy, bảo trì cơ điện, sửa chữa…

– Có thể hoạt động được hầu hết trong mọi không gian kho xưởng, nhà máy… Tuy nhiên phải tránh những bề mặt gồ ghề, không bằng phẳng.

Cấu tạo của xe thang

Xe thang di động có kết cấu đơn giản nhưng chắc chắn và được trang bị bánh xe tạo nên sự linh hoạt trong môi trường công nghiệp.

Cấu tạo của xe thang
Cấu tạo của xe thang
  • Khung chính: Là phần chính của thang, được làm từ vật liệu thép hoặc inox để đảm bảo độ bền cũng như trọng tải cho người dùng.
  • Bậc thang: Là các bậc thang để người dùng đứng lên khi sử dụng xe thang. Mỗi bậc thang chắc chắn có bề mặt chống trượt tăng tính án toàn.
  • Tay nắm: Vừa là tay nắm vừa là thanh chắn mang vai trò bảo vệ, giữ thăng bằng cho người di chuyển trên xe thang.
  • Bánh xe di động: Là những bánh xe được gắn phía dưới khung chính của thang, giúp nó dễ dàng di chuyển từ vị trí A đến vị trí B trong kho và ngược lại.
  • Hệ thống an toàn: Ngoài các thành phần chính trên xe thang còn được thiết kế thêm các trang thiết bị như: cảm biến, khóa an toàn…

Ứng dụng xe thang công nghiệp

Mặc dù xe thang là phương tiện chủ lực của nhiều nhà kho và trung tâm phân phối, nhưng chúng cũng phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp khác. Bất kỳ doanh nghiệp nào lưu trữ vật liệu, hàng hóa trên cao đều có thể hưởng lợi từ việc sử dụng xe thang. Bạn có thể sử dụng xe thang:

Các khu vực có khả năng hiển thị hạn chế

Xe thang có thể thay đổi tính hiệu quả và an toàn cho doanh nghiệp của bạn vì nhân viên có thể nhanh chóng di chuyển thang mà không cần phải mang nó. Họ có thể nhìn thấy chính xác vị trí của thang tại mọi thời điểm và họ có thể dừng lại nếu có nguy hiểm ở phía trước, bên cạnh hoặc phía sau.

Gia tăng khả năng xử lý hàng hóa bằng tay

Không giống như thang cố định, xe thang được trang bị thêm các tính năng an toàn bao gồm bệ trên rộng, tay vịn và bánh xe có khóa. Điều này cho phép người lao động tiếp cận một cách an toàn các vật nặng hoặc cồng kềnh ở trên cao, hoặc xử lý vật liệu trong thời gian dài mà không có nguy cơ bị rơi.

Ứng dụng xe thang công nghiệp
Ứng dụng xe thang công nghiệp

Trong các khu vực hẹp

Trong một nhà kho, khi bạn cần tối đa hóa khả năng lưu trữ của mình, làm việc trong không gian hẹp có thể rất quan trọng. Xe thang cũng có thể có nhiều chiều rộng khác nhau, đặc biệt hữu ích khi làm việc ở những vị trí có chiều rộng lối đi hẹp.

Ưu điểm của xe thang 3S

– Sản phẩm xe thang công nghiệp 3S đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, tính năng tiện dụng, được lắp đặt các bánh xe giúp cho chúng di chuyển dễ dàng trong kho, hạn chế tốn nhiều sức lực, thời gian di chuyển thang, có khóa hãm phanh để chố định bánh xe, nhằm đảm bảo an toàn an toàn cho người lao động, khách hàng sẽ không phải lo lắng xe sẽ bị tuột khỏi vị trí lấy hàng.

– Xe thang di động đang trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong các khu nhà xưởng có kệ hàng cao, diện tích kho hẹp không thể sử dụng xe nâng chuyên dụng, thì xe thang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dùng trong các kho hàng công nghiệp, siêu thị, thư viện….

– Dùng để nâng hạ, thao tác đối với những vật có tải trọng nhẹ có thể thao tác được bằng tay,…Giúp người sử dụng nó đứng thao tác công việc trên cao một cách an toàn và chắc chắn.

– Tiện lợi khi sắp xếp lấy hàng hóa trên các khay, kệ cao một cách tiện lợi và nhanh chóng. Với thang leo di động khách hàng dễ dàng di chuyển tới các nơi trong kho, xưởng, làm hiệu quả công việc được nâng cao.

Liên hệ:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng.

Thông tin, địa chỉ Công ty Cơ Khí 3S

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x