Mua kệ để sơn ở đâu uy tín, chất lượng? Kệ để sơn Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang,..

Kệ để sơn là một trong các thiết bị được nhiều đơn vị lựa chọn hiện nay để trưng bày, bảo quản hàng hóa. Sản phẩm có những tính năng ưu việt như độ bền cao, mẫu mã đẹp mắt, không bị hoen gỉ theo thời gian. Cùng cokhi3s tìm hiểu thêm về dòng kệ sắt này nhé!

Mua kệ để sơn ở đâu uy tín, chất lượng?
Mua kệ để sơn ở đâu uy tín, chất lượng?

Kệ để sơn là gì?

Kệ sắt để sơn là tên gọi của 1 loại kệ sắt được phủ một lớp sơn dạng bột bên ngoài, tích điện trái dấu với kệ sắt thông qua thiết bị sơn, giúp tăng độ kết dính, mang đến giá trị thẩm mỹ và hạn chế những tác nhân bên ngoài có thể gây ảnh hưởng đến chất liệu sắt được sử dụng làm kệ.

Hiện nay trên thị trường có 2 cách sơn tĩnh điện khác nhau: sơn khô ( dạng bột) và sơn ướt (dạng nước). Về tính chất là lớp sơn này đều giống nhau, tuy nhiên các vật dụng làm từ chất liệu sắt thép, inox,… sẽ được sử dụng cách sơn khô để tiết kiệm thời gian và lượng sơn cần dùng.

Còn đối với những đồ vật bằng gỗ, nhựa,.. thì sẽ dùng cách sơn ướt để đạt được hiệu quả cao hơn vì lớp sơn sẽ được phun đều bằng thiết bị, hạn chế tối thiểu tình trạng sơn vón cục, không tan gây mất thẩm mỹ.

Ưu điểm của kệ để sơn

Kệ sắt trang trí sơ tĩnh điện được nhiều đơn vị lựa chọn bởi sở hữu các ưu điểm nổi bật. Cụ thể một số điểm đặc trưng mà dòng kệ này mang đến như sau:

Tiết kiệm thời gian, chi phí cho chủ đầu tư

Sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thi công. Bởi khi sơn, lượng sơn tĩnh điện dư sẽ được thu hồi và sử dụng lại bình thường. Không cần sử dụng sơn lót gây tốn kinh phí. Thời gian phun sơn tĩnh điện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Kệ để sơn là gì?
Kệ để sơn là gì?

Có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài

Sản phẩm có độ bền bỉ cao, tuổi thọ lâu dài, tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm chống chịu được tác động của môi trường, không bị ăn mòn, hoen gỉ.

Đa dạng mẫu mã

Kệ có nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau. Do đó đem lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn.

Dễ dàng vệ sinh

Đặc biệt, mẫu kệ sắt phun sơn tĩnh điện có bề mặt trơn nhẵn, dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Đặc biệt bạn dễ dàng vệ sinh sơn bám lên khu vực bị ảnh hưởng khi phun sơn hay.

Các mẫu kệ để sơn được sử dụng phổ biến

Kệ v lỗ để thùng sơn giá rẻ

Kệ v lỗ được sử dụng tại các cửa hàng bán sơn có diện tích nhỏ đến trung bình. Khách hàng lựa chọn kệ v lỗ để các thùng sơn nước có khả năng chịu tải từ 70-100kg/tầng thì kệ sắt v lỗ là lựa chọn hoàn hảo. Kệ có cấu tạo từ các thanh sắt thép độc lập liên kết với nhau bằng hệ thống ke góc, ốc vít chắc chắn.

Kệ có thể ứng dụng làm kệ sắt đẹp bày hàng với khả năng di chuyển, tháo ráp linh hoạt trong quá trình sử dụng. Nhờ có các lỗ đục tại thanh trụ giúp người sử dụng có thể thay đổi kích thước mâm tầng phù hợp với kích thước sản phẩm và nhu cầu sử dụng. Số lượng mâm tầng phổ biến từ 2 – 6 tầng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn mẫu kệ để nước sơn phù hợp.

Kệ để sơn trung tải

Tại các đại siêu thị, cửa hàng bán buôn hay các xưởng sản xuất cần sử dụng kệ sơn với tải trọng và kích thước lớn thì cần một mẫu kệ có khả năng lưu trữ tốt lên tới hàng trăm cân trên mâm tầng. Kệ kho trung tải chính là lựa chọn phù hợp trong trường hợp này khi mà các mẫu kệ chứa hàng, trưng bày hàng thông thường không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Kệ trung tải có khả năng lưu trữ hàng hóa với tải trọng dưới 500kg/tầng kệ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các mẫu kệ có kích thước khác nhau tùy thuộc vào kích thước không gian trưng bày và lượng sản phẩm cần trưng bày. Bạn có thể lựa chọn mẫu kệ phù hợp sao cho tiết kiệm vốn đầu tư mà vẫn đảm bảo khả năng bày được hết các mặt hàng mong muốn.

Ngoài ra, kệ sắt trung tải còn có thể sử dụng làm kệ để hàng nhà kho trong các kho sơn hiện nay.

Kệ để sơn lưng lưới

Trong số các mẫu kệ để sơn hiện nay, kệ lưới trưng bày là một trong những mẫu kệ bày hàng được sử dụng rộng rãi nhất. Kệ chuyên dùng để trưng bày những mặt hàng sơn có kích thước, khối lượng nhỏ. Với thiết kế bằng sắt thép chắc chắn, mang lại khả năng lưu trữ tốt với tấm lưng là tấm tôn lưới nên kệ có giá thành rẻ so với các mẫu kệ khác.

Bạn có thể lựa chọn kệ tôn lưới đôi hoặc tôn lưới đơn để trưng bày sơn tại siêu thị, cửa hàng sao cho phù hợp với không gian trưng bày và khả năng đầu tư của mình. Kệ bao gồm các bộ phận độc lập giúp khách hàng có thể tháo lắp dễ dàng, vệ sinh đơn giản trong quá trình sử dụng.

Kệ để thùng sơn tôn đục lỗ

Khác với kệ tôn lưới, kệ trưng bày sơn nước bằng tôn đục lỗ có tấm lưng là tấm tôn được đục lỗ tinh xảo mang tính thẩm mỹ cao. Kệ tôn đục lỗ có khả năng lưu trữ hàng hóa có khối lượng cao hơn so với kệ lưới, phù hợp sử dụng tại các siêu thị, cửa hàng chuyên bán sơn các loại.

Kệ để sơn nước tôn liền

Kệ tôn liền là mẫu kệ bày hàng có khả năng lưu trữ tốt nhất trong số các mẫu giá kệ bày hàng siêu thị hiện nay với khả năng trưng bày sản phẩm từ 70-100kg/ mâm tầng. Với tấm lưng mặt tôn liền mang tính thẩm mỹ cao và khả năng trưng bày sản phẩm với kích thước lớn. Kệ có số mâm tầng 3-6 tầng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn số lượng tầng, kích thước kệ hoặc sắp xếp khoảng cách giữa các mâm phù hợp với hàng hóa của mình.

Liên hệ mua hàng

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Thông tin, địa chỉ Công ty Cơ Khí 3S

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Câu hỏi thường gặp

Kệ để sơn là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x