Kệ kho nối tiếp – Giải pháp thông minh cho các doanh nghiệp

Kệ kho nối tiếp có ưu điểm giúp tối ưu tối đa được diện tích sử dụng kho và chi phí. Đồng thời giúp bộ kệ chắc chắn đứng vững hơn. Tăng độ an toàn cho hàng hóa cũng như nhân viên làm việc trong kho. Hiểu được ưu điểm của kệ nối tiếp, nhưng nhiều người vẫn chưa biết thông tin của loại kệ đa năng này. Cùng Cokhi3s tìm hiểu chi tiết nhé!

Kệ nối tiếp là gì? Có công dụng gì?

Kệ nối tiếp là một trong những giải pháp hiện đại để quản lý và tổ chức các sản phẩm trong kho hàng. Đây là một hệ thống tự động hoá, giúp tối ưu hóa không gian kho, nâng cao hiệu suất và đảm bảo thông tin hàng hóa có độ chính xác cao.

Kệ nối tiếp có thể được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, từ bãi bỏ sản phẩm thủ công cho đến các dịch vụ như điều hòa hoặc cửa hàng. Các doanh nghiệp có thể sử dụng kệ nối tiếp để nâng cao hiệu quả quản lý hàng hóa, đảm bảo các sản phẩm luôn đầy đủ và không bị thiếu hụt.

Kệ nối tiếp có rất nhiều lợi ích, bao gồm:
  • Đảm bảo các sản phẩm luôn đầy đủ và không bị thiếu hụt.
  • Tối ưu hóa không gian kho, giảm thiểu chi phí vận chuyển và lưu trữ.
  • Tăng cường năng suất và hiệu quả của nhân viên, giảm thiểu lao động thủ công.
  • Cung cấp thông tin hàng hóa chính xác và đầy đủ, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và chọn mua.
    Kệ nối tiếp là gì? Có công dụng gì?
    Kệ nối tiếp là gì? Có công dụng gì?
Kệ nối tiếp là một trong những giải pháp thông minh, hiện đại và an toàn, giúp doanh nghiệp quản lý hàng hóa một cách hiệu quả và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Phân biệt kệ độc lập và kệ nối tiếp

Cùng xem qua khái niệm của 2 bộ kệ này để biết được thông tin cần thiết:

Cấu tạo của kệ Xét về cấu tạo, kệ siêu thị nối tiếp và kệ độc lập đều có các bộ phận chính đó là:

  • Chân trụ
  • Mặt lưng chắn của kệ
  • Tay đỡ
  • Mâm sàn bày hàng
  • Mica và các loại phụ kiện

Tuy nhiên, điểm khác biệt là bộ kệ nối tiếp chỉ có 1 chân trụ, trong khi đó kệ độc lập lại có 2 chân trụ.

Tải trọng

 

Khi lắp ráp hoàn thiện thì cả 2 mẫu kệ này đều có mức tải trọng để trưng bày hàng hóa đều giống nhau. Theo đó, với mâm tầng tiêu chuẩn thì tải trọng của kệ khoảng 70kg/tầng, với mâm dày có 2 tăng cứng thì khoảng 90kg/tầng.

 

Thông số kỹ thuật Những thông số kỹ thuật như chiều dài, chiều cao, chiều rộng, tải trọng, số tầng, màu sơn,… đều giống nhau, hoàn toàn không có sự khác biệt. Tuy nhiên, kệ siêu thị nối tiếp sẽ có chiều dài nhỏ hơn một chút do chỉ có 1 chân trụ.

Mẫu mã, kích thước

Cả kệ nối tiếp và kệ độc lập đều được thiết kế giống nhau về mẫu mã và kích thước tiêu chuẩn. Các mẫu phổ biến đó là:

  • Kệ lưng lưới
  • Kệ tôn đục lỗ
  • Kệ tôn liền

Tất cả các mẫu này đều được sản xuất thành 2 loại là kệ đơn và kệ đôi. Bạn có thể lựa chọn thêm các chất liệu như kính và gỗ để làm mâm tầng bày hàng.

Kích thước tiêu chuẩn:

  • Chiều dài: 0.7m, 0.9m, 1.2m
  • Chiều cao: 1.2m, 1.5m, 1.8m, 2.1m
Giá bán Điểm chính của các bộ kệ siêu thị chuyên dụng hiện nay là lắp nối tiếp với nhau nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Chính nhờ việc bộ nối tiếp bỏ đi 1 chân trụ và dùng chung với bộ phía trước sẽ giảm giá thành sản phẩm. Một bộ kệ nối tiếp sẽ rẻ hơn từ 70.000Đ – 120.000Đ so với kệ độc lập.

Thiết kế thông minh giúp chi phí giảm xuống mà không làm ảnh hưởng đến sự chắc chắn của kệ. Mà ngược lại, chính sự liên kết này còn làm  tăng độ chắc chắn.

Khi nào nên sử dụng kệ nối tiếp và kệ độc lập?

Tùy vào mục đích sử dụng, diện tích kho, loại hàng hóa mà doanh nghiệp nên chọn kệ chứa hàng nối tiếp hay kệ chứa hàng độc lập.

Nên sử dụng kệ kho độc lập khi nào?

Nói về tính đa năng thì kệ độc lập sử dụng đa dạng hơn vì nó có thể dùng trong bất cứ trường hợp nào, dù là đơn lẻ, nhà kho hẹp hay rộng, hàng hóa nhiều hay ít.

  • Kệ độc lập nên được dùng riêng lẻ khi trưng bày hàng hóa trong nhà kho gia đình hoặc trưng bày sản phẩm ở cửa hàng. Khi đó, số lượng hàng hóa không quá nhiều, không quá nặng, trong khi diện tích không gian nhỏ không thể lắp các kệ nối tiếp.
  • Với các nhà kho lớn, số lượng hàng hóa nhiều cần các dãy kệ nối tiếp nhưng để có dãy kệ nối tiếp thì cần một chiếc kệ độc lập ở đầu. Đó là lý do vì sao chúng tôi nói, muốn sử dụng kệ nối tiếp thì cần có kệ độc lập.
Nên sử dụng kệ kho độc lập khi nào
Nên sử dụng kệ kho độc lập khi nào

Nên sử dụng kệ kho nối tiếp khi nào?

Ngược lại với kệ độc lập sẽ là kệ kho nối tiếp. Trong một nhà kho có số lượng hàng hóa nhiều, diện tích lớn thì bắt buộc phải sử dụng kệ nối tiếp. Đương nhiên, muốn có kệ nối tiếp thì chắc chắn kệ ở đầu vẫn phải là kệ độc lập.

Tại sao nên chọn mua kệ để hàng tại Cơ khí 3S?

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng.

Hiểu được thị trường cũng như nhu cầu của quý khách hàng, Cơ Khí 3S đã lớn mạnh nhanh chóng. Đẩy mạnh phát triển thiết kế và sản xuất giá kệ cơ khí chuyên dụng với tiêu chí xuyên suốt: “Hàng chất Lượng – Giá cạnh tranh”. Nhận được sự tin tưởng từ phía quý doanh nghiệp và khách hàng, xưởng cơ khí của 3S ngày càng được mở rộng trên 10.000 mét vuông với thiết bị máy móc hiện đại được trang bị đầy đủ. Ngày nay, với những tiềm lực của mình, cơ khí 3S tự hào là doanh nghiệp sản xuất và thương mại giá kệ hàng đầu Miền Bắc về cả chất lượng cũng như quy mô.

Với nỗ lực nhiều năm của Cơ Khí 3S thì hàng nghìn dự án được triển khai trên nhiều địa bàn ở Miền Bắc. Cơ khí 3S cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Liên hệ để được tư vấn chi tiết: 0988.663.981

Câu hỏi thường gặp

Kệ nối tiếp là gì? Có công dụng gì?
Nên sử dụng kệ kho nối tiếp khi nào?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x