Mẫu giá kệ trưng bày rượu ngâm

Việt Nam được biết đến là thị trường tiêu thụ rượu cao, mở ra tiềm năng lớn cho những đơn vị kinh doanh mặt hàng rượu. Ngoài các loại sản phẩm rượu đóng chai sẵn được bày bán trong siêu thị, cửa hàng thì rượu ngâm cũng là một sản phẩm được cánh mày râu ưa thích, lựa chọn sử dụng.

Cùng Cơ khí 3S tìm hiểu chi tiết, giúp bạn đưa ra lựa chọn kệ trưng bày rượu ngâm đúng nhu cầu nhé!

Mẫu giá kệ trưng bày rượu ngâm
Mẫu giá kệ trưng bày rượu ngâm

Kệ trưng bày rượu ngâm là gì? Đặc điểm của kệ trưng bày rượu ngâm

Bình rượu ngâm, được làm từ các chất liệu như: thuỷ tinh, nhựa, sành sứ, nơi chứa đựng những hương liệu quý như sâm, đông trùng hạ thảo, táo mèo, không chỉ bổ sung sức khỏe mà còn mang giá trị thẩm mỹ và kinh tế cao. Điều này khiến cho việc trưng bày bình rượu ngâm trở thành một trải nghiệm tinh tế, và việc lựa chọn kệ phù hợp là vô cùng quan trọng để tôn lên vẻ đẹp và đẳng cấp của không gian.

Bình rượu ngâm thường có đặc tính nặng và dễ vỡ, đòi hỏi sự chăm sóc đặc biệt trong việc lưu trữ. Để đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ, kệ trưng bày cần phải có cấu trúc vững chắc, đủ mạnh mẽ để chịu được trọng lượng của những bình rượu quý giá.

Đặc điểm của kệ trưng bày rượu ngâm
Đặc điểm của kệ trưng bày rượu ngâm
  • Đối với một mẫu kệ trưng bày rượu ngâm lý tưởng, đầu tiên, nó phải có cấu trúc chắc chắn, đảm bảo khả năng nâng đỡ sức nặng của các bình rượu.
  • Chất liệu của kệ cũng đóng vai trò quan trọng, phải phù hợp với không gian trưng bày và đảm bảo tính an toàn, tiện lợi. Kết hợp giữa chất liệu và kiểu dáng sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của bình rượu ngâm.
  • Mẫu kệ cần có thiết kế đẹp mắt, phù hợp với không gian đặt kệ. Sự hài hòa về kiểu dáng không chỉ giúp nâng cao vẻ đẹp của bình rượu mà còn làm tăng giá trị tổng thể cho không gian trưng bày.

Vì sao nên dùng kệ trưng bày rượu ngâm?

Việc sở hữu kệ trưng bày rượu ngâm trong cửa hàng hoặc tại gia sẽ giúp bạn mang đến những lợi ích sau:

  • Bảo quản sản phẩm tốt hơn: kệ trưng bày rượu thuốc ngâm được thiết kế để tăng cường khả năng bảo quản sản phẩm một cách an toàn và đảm bảo duy trì chất lượng của sản phẩm tránh các tác nhân môi trường và tránh tình trạng rơi rớt.
Vì sao nên dùng kệ trưng bày rượu ngâm?
Vì sao nên dùng kệ trưng bày rượu ngâm?

Rượu là mặt hàng có giá trị lớn, từ vài triệu, vài chục triệu cũng có thể lên tới vài trăm triệu. Bởi vậy mà tiêu chí an toàn của kệ trưng bày rượu luôn được đặt lên hàng đầu. Người dùng nên chú ý đến khả năng tải trọng của các tầng trưng bày bởi lượng rượu lưu trữ thường khá nặng.

Để đảm bảo độ an toàn thì kệ cần có độ chắc chắn nhất định, khung kệ vững chãi. Có thể thấy các sản phẩm kệ sắt, kệ gỗ, kệ kính khung sắt,… là những mẫu có thể đảm bảo yếu tố an toàn trong quá trình sử dụng.

  • Tối ưu hoá không gian: Kệ để bình rượu ngâm có thể được trang bị nhằm tối ưu hóa không gian lưu trữ các bình rượu ngâm, giúp tiết kiệm diện tích và tăng hiệu quả sử dụng không gian để trưng bày được nhiều sản phẩm hơn.
  • Tăng tính thẩm mỹ: Với mẫu mã thiết kế vô cùng đa dạng và bắt mắt, giá kệ trưng bày rượu giúp tăng khả năng trưng bày và thu hút sự chú ý của khách hàng hơn. Một chiếc kệ sắt V lỗ 4 tầng bày trí những bình rượu thuốc ngâm hấp dẫn còn gây ấn tượng với khách hàng và tăng tính thẩm mỹ, độ chuyên nghiệp cho cửa hàng.

Kệ sắt trưng bày rượu ngâm

Kệ sắt là lựa chọn phổ biến cho việc giá kệ trưng bày rượu ngâm, thường thấy trong các cửa hàng, siêu thị, quầy rượu,…Đặc biệt, khi có nhiều bình rượu với kích thước lớn, kệ sắt V lỗ là sự chọn lựa đảm bảo được độ chắc chắn với khả năng chịu tải cao.

Kệ sắt trưng bày rượu ngâm
Kệ sắt trưng bày rượu ngâm

Kệ sắt trưng bày rượu ngâm được thiết kế với nhiều mâm tầng có khả năng chịu lực lên đến 150 – 500kg/mâm tầng. Khi cần thiết, chủ cửa hàng có thể dễ dàng tháo lắp và điều chỉnh vị trí, khoảng cách giữa các mâm, cũng như tiến hành vệ sinh nhanh chóng. Với nguyên liệu sản xuất là sắt thép cao cấp, chủ kinh doanh có thể hoàn toàn yên tâm kệ không bị cong vênh, sơn tĩnh điện giữ cho bề mặt đẹp và bền màu. Loại kệ này có giá thành phải chăng, được thiết kế đa dạng về mẫu mã và kích thước, phù hợp với mọi không gian.

Kệ trưng bày bằng sắt V lỗ: Đây là mẫu kệ để bình rượu được sử dụng nhiều nhất nhờ vào thiết kế đơn giản, khả năng chịu được tải trọng tốt và có giá thành hợp lý. Với cấu tạo từ những thanh sắt v lỗ được liên kết và cố định bằng ốc vít giúp tăng độ chắc chắn và số lượng mâm tầng trưng bày tùy theo nhu cầu khách hàng. Bên cạnh đó, kệ để bình rượu ngâm với ưu điểm cấu tạo tách rời, do đó người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, thay đổi vị trí giữa các mâm tầng để phù hợp với chiều cao của bình rượu.

 

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x