Kệ hạng trung chứa tài liệu hồ sơ văn phòng

Kệ chứa tài liệu văn phòng, kệ hồ sơ – lưu kho văn phòng, doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp lưu trữ, chứa đựng hồ sơ, tài liệu văn phòng một cách khoa học, văn minh, dễ quản lý, tra cứu, quản lý hồ sơ văn bản tài liệu theo quy định của pháp luật. Kệ tài liệu văn phòng – Kệ chứa hồ sơ văn phòng, là một loại kệ sắt v lỗ (hoặc kệ sắt v ghép sàn gỗ, hoặc kệ trung tải…), được thiết kế riêng biệt để chứa hồ sơ, tài liệu: Hành chính nhân sự, kế toán, kinh doanh, thiết kế… cho các doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp, có thể lưu trữ được nhiều hơn, kho học hơn.

Cùng Cơ khí 3S tìm hiểu chi tiết nhé!

Kệ hạng trung chứa tài liệu hồ sơ văn phòng
Kệ hạng trung chứa tài liệu hồ sơ văn phòng

Kệ trung tải là gì?

Kệ sắt trung tải là một mẫu kệ sắt lắp ghép thông minh được sử dụng trong các doanh nghiệp, văn phòng, công ty với tải trọng mức trung bình. Với những điểm nổi bật về tải trọng cũng như thiết kế thông minh. Vì thế kệ trung tải là một trong những mẫu kệ chứa hàng phổ biến nhất trong các kho hàng hiện nay. Đặc điểm nổi bật của kệ kho hàng trung tải.

  • Dễ dàng lắp đặt, kích thước đa dạng phù hợp với mọi vị trí, không gian lưu trữ.
  • Mức tải trọng thuộc mức trung bình, phù hợp với đa số sản phẩm thông thường.
  • Với thiết kế bằng sắt được sơn tĩnh điện cao cấp có thể chịu được trong nhiều môi trường khác nhau.
  • Với giá thành hợp lý, phù hợp với chi phí đầu tư của nhiều doanh nghiệp.

Cấu tạo kệ sắt đựng hồ sơ văn phòng

Các chi tiết tạo bộ kệ sắt đựng hồ sơ văn phòng 3S sản xuất bao gồm: Chân trụ; các mâm tầng. Thông thường kệ sẽ có các kích thước và số tầng khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

  • Chân trụ của giá đựng tài liệu văn phòng được làm từ chất liệu sắt V lỗ chịu lực, các cạnh sẽ theo tiêu chuẩn 30×40 cm hoặc 40x50cm, đặt theo chiều dọc làm khung sườn
  • Các mâm tầng (bằng sắt, tôn hoặc gỗ) dùng để hồ sơ, kệ sắt nhiều tầng có thể tùy chỉnh theo ý muốn khách hàng.
  • Hệ thống ốc vít cùng ke chữ V kết nối các bộ phận lại một cách chắc chắn
Cấu tạo kệ sắt đựng hồ sơ văn phòng
Cấu tạo kệ sắt đựng hồ sơ văn phòng

Thông số kệ sắt đựng hồ sơ văn phòng cơ bản bạn có thể tham khảo:

  • Chiều dài: 100cm – 120cm
  • Chiều rộng: 40cm
  • Chiều cao: 200cm
  • Số tầng: 5 mâm tầng
  • Chất liệu: sắt V lỗ, sơn tĩnh điện chống mài mòn
  • Màu sắc: Ghi xám

Phân loại kệ chứa tài liệu hồ sơ văn phòng

Do các giấy tờ, tài liệu, hồ sơ cần lưu trữ có những kích thước, đặc tính khác nhau. Vì vậy giá kệ cũng phải khác nhau để phù hợp với từng loại tài liệu. Với kinh nghiệm gần 10 năm của mình, đã lắp đặt cho hàng nghìn công ty, cơ quan, tổ chức. Chúng tôi xin phân loại kệ để hồ sơ thành các loại như sau để bạn lựa chọn.

Kệ để tài liệu 4 tầng

Sản phẩm có 4 tầng để hồ sơ riêng biệt. Chiều cao thông thường tổng của kệ là từ 1.5 – 1.8m. Đây là mức chiều cao khá hợp lý với phụ nữ, giúp lấy, để giấy tờ được dễ dàng hơn. Kệ để tài liệu 4 tầng được khá nhiều các doanh nghiệp sử dụng, nhờ giá thành rẻ, và khá gọn khi lưu trữ.

Phân loại kệ chứa tài liệu hồ sơ văn phòng
Phân loại kệ chứa tài liệu hồ sơ văn phòng

Kệ để tài liệu 5 tầng

Dòng sản phẩm kệ để tài liệu 5 tầng là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Với khả năng tối ưu tốt, đựng được nhiều loại tài liệu khác nhau, vì vậy mà rất nhiều khách hàng tin dùng. Với kệ 5 tầng thì chiều cao tổng của kệ từ 1.8m – 2.2m.

Các kệ đựng tài liệu, hồ sơ được chúng tôi thử nghiệm lựa chọn sao cho có thể chịu được trọng tải đáp ứng trong thời gian lưu trữ dài. Chúng tôi đều tính toán đến độ mỏi của vật liệu, tránh đổ sập gây tai nạn cho nhân viên lưu trữ

Kệ để hồ sơ 6 tầng

Kệ để hồ sơ 6 tầng của kệ sắt Gia Phạm giúp bạn lưu trữ và sắp xếp hồ sơ văn phòng tiện lợi mang lại sự lợi ích cho khách hàng khi lưu trữ hồ sơ. Đông thời dễ dàng quản lý tài liệu theo từng tháng, từng năm, bằng chú thích từng kệ hồ sơ tại viền mâm kệ.

Ưu điểm kệ chứa tài liệu hồ sơ văn phòng

Kệ sắt đựng hồ sơ văn phòng hay kệ sắt V lỗ đa năng được sử dụng rất đa năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau mang lại hiệu quả và tiện ích cao:

  • Dùng làm kệ đựng đồ, lưu trữ tài liệu hồ sơ, giấy tờ tại các văn phòng, cơ quan, thư viện trường học, gia đình,…
  • Kệ cũng được sử dụng làm kệ sắt trưng bày trong các cửa hàng đồ điện gia dụng hoặc làm kệ sắt để hàng tạp hóa, cửa hàng sữa,…
  • Được sử dụng để chứa, bảo quản hàng hóa, làm kệ nhà kho cho các kho hàng nhỏ với trọng lượng hàng không quá nặng. Ngoài ra, nó còn được dùng làm kệ sắt để đồ, trưng bày hàng hóa, sản phẩm trong các cửa hàng hiện nay.
Ưu điểm kệ chứa tài liệu hồ sơ văn phòng
Ưu điểm kệ chứa tài liệu hồ sơ văn phòng
  • Là loại kệ sắt lắp ghép hoàn toàn nên dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh khoảng cách mâm tầng để phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của từng khách hàng.
  • Kệ được sơn tĩnh điện nên có khả năng chống ẩm ướt, nấm mốc cao (hồ sơ, sách), chống mài mòn, oxi hóa theo thời gian.
  • Giá kệ để tài liệu văn phòng bằng sắt thường sẽ đạt được độ bền cao hơn các loại kệ gỗ, có thể chịu được tác động mạnh của lực va đập.
  • Giá kệ đựng tài liệu, kệ hồ sơ văn phòng có sự đa dạng về mẫu mã và giá thành khá hợp lý, dễ dàng tìm mua trên thị trường.

Công dụng của kệ chứa tài liệu hồ sơ văn phòng

Một trong những công dụng chính của sản phẩm là chứa đựng hồ sơ tài liệu, bệnh án, sách vở, giấy tờ quan trọng trong các văn phòng công ty, trường học, bệnh viện… Và dùng để lưu trữ hồ sơ trong các cơ quan nhà nước như tòa án, UBND các cấp, giúp lưu trữ một cách gọn gàng ngăn nắp dễ quản lý và tìm kiếm.

Ngoài chức năng sử dụng để lưu trữ tài liệu. Kệ sắt của chúng tôi còn được sử dụng trong các kho hàng dùng để chứa hàng hóa có tải trọng nhẹ, giúp hàng hóa được lưu thông dễ dàng

Liên hệ đặt mua kệ và tư vấn

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x